หาบริการเงินกู้ 30,000 - 40,000 ดอกร้อยละ 3-5 จำนวน 6 เดือนเท่านั้น

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นนักศึกษาปีที่ 2 แถวปทุมคะ ตอนนี้อยู่ คลองหลวง ปทุมธานี บ้านเกิดกำแพงเพชร ดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงิน ชำระหนี้ที่ค้างไว้นานแล้ว รวมทั้งค่าเทอม 1เทอมจำนวน 14,000 ดิฉันมาศึกษาด้วยตนเองเลยไม่มีเงินมาชำระค่าเทอม พ่อแม่ไม่ส่งเรียนไม่ส่งเงินมาให้ใช้ จึงต้องหารายได้ เพื่อใช้อยู่ใช้กินเอง พร้อมทั้งหารายได้พิเศษจากการขายของออนไลน์ได้วันละ200ขั้นต่ำ แต่ยังไม่พอใช้ พอดีเจ้าของให้สต้อกของเอง เลยได้หยุดขาย ก่อนหน้านั้นขายแบบตัวแทนแบบไม่สต้อก เลยต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก เพื่อสต้อกของมาขาย จึงจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลส่วนนี้ไปลงทุนสต๊อกของขายเอง เพื่อให้ได้กำไรมากขึ้น มั่นใจว่าขายได้แน่นอนกำไรเกือบเท่าตัว เพราะขายมาก็ได้เงินขั้นต่ำตลอด อีกทั้งยังมีลูกค้าเก่ารอซื้อของอยู่จึงไม่อยากเสียลูกค้าเก่าไป จึงรีบหาเงินมาสต้อกของ เพื่อนส่งของให้ลูกค้าเก่า เจ้าของให้เปิดบิล 50กล่องรับมากล่องละ500หน้ากล่องขาย890รวมค่าส่ง ถ้าขายหมด50รอบนี้จะได้กำไร 19,000 บาท ขายได้แน่นอน เพราะมีลูกค้าเก่ารอซื้ออยู่ จะได้นำกำไรมาต่อทุน แล้วคืนเงินที่กู้มาได้แน่นอน ที่ผ่านมาหากู้ตามเพจมา3เพจโดนหลอกให้โอนค่าเอกสารบ้าง ค่ามัดจำบ้าง รวมๆ เกือบ5พัน บาท 5พันนี้ก็ยืม เพื่อนมา ถ้ากู้จากที่นี้ได้จริง และไม่เสียค่าใดๆ ทั้งสิ้นจะนำไปคืน เพื่อนที่ยืมเงิน เพื่อนมา รับรองว่ามีรายได้มาคืนเงินกู้ได้แน่นอน หาบริการเงินกู้ 30,000 – 40,000 ดอกร้อยละ 3-5 จำนวน 6 เดือนเท่านั้น ไม่อยากเสียดอกเยอะ สัญญาจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7857 พูดว่า:

อยู่ราชบุรีคะ ต้องการเงินมาซื้อของทำงานคะ คือทำก่อสร้าง แต่ทำกับวัดอย่างเดียวคะ ต้องการเงินมาซื้อของก่อนคะ เพราะทำงานเป็นงวดได้งวดถึงเบิกเงินได้ขาดอยู่50000 บาท คะ อยากได้เงินกู้ที่ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5คะ ขอเวลา5เดือนคะ ปกติใช่บัตรเงินสดของธนาคารคะ แต่ตอนนี้วงเงินมันเต็มแล้วคะ เลยจำเป็นต้องหาข้างนอกรายได้ต่อเดือนจะขึ้นอยู่กับปริมาณงานที่ทำได้งวดคะ แต่ที่เอามาใช้ในงานนี้เป็นงานไม่ใหญ่คะ เป็นงานซุ้มประตูเข้าวัดราคา แค่500000คะ เบิกได้งวดละ100000เบิกได้ก็ต้องหักค่าแรง และค่าของค่าใช่จ่ายในการทำงานเช่นค่านำ้มันค่าอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหลือก็เก็บไว้เป็นทุนหมุนเวียนงานหนึ่งงวดก็ใช่เวลาประมาณหนึ่งเดือนคะ ที่ขอเวลา5เดือน เพราะคิดว่าเวลา5เดือน เดือนละหมื่น บาท ไหวแน่นอนคะ ส่วนรายจ่ายส่วนตัวคือจะมีค่าแรงของเราอยู่ในงานเดือนละ15000 บาท คะ ได้มาก็จะใช่จ่ายส่วนตัวของเราคือผ่อนรถกินใช้ให้ลูกไปร.ร.ก็เดือนชนเดือนคะ สามีก็ทำอาชีพเดียวกัน แต่ทำคนละที่คะ งานชิ้นนี้ที่ทำก็มีคนงานสี่คนคะ ค่าแรงก็เดือนละ45000คะ ค่าของก็ประมาณ30000 บาท ค่ะ ค่าใช้จ่ายอื้นก็ประมาณ5000-10000ค่ะ ที่เหลือก็จะทยอยใช้หนี้ได้คะ ส่วนกำไรงานนี้เป็นงานช่วยวัดอีกที่คะ เพราะงบมี แค่นี้ แต่เราก็ได้ค่าแรงในการทำงานส่วนที่เหลือ แต่ละงวดก็นำมาใช่หนี้ได้คะ ขอบคุณนะคะ