อยากได้เงินสักก้อนปิดหนี้ที่มี ประมาณ 150000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่ออเนกประสงค์ธนาคารไหนดี อำเภอบางบัวมอง อยู่นนทบุรีคะ เนื่องจากมีความจำเป็นอยากได้เงินสักก้อนปิดหนี้ที่มี ประมาณ 150000 บาท ค่าใช้จ่ายรายเดือนเยอะ รายจ่ายเยอะคะ หามาก็ใช้หนี้ไม่มีเงินเหลือสักที่คะ เหนื่อย และท้อมาก แต่ก็ต้องสู้ เพื่อลูกคะ และดิฉันเครดิตไม่ดีคะ ค่อนข้างอยากที่จะขอสินเชื่อจากธนาคารได้ดิฉันอยากมีรถมือสองราคาพอกำลังไหว เพราะงสารลูกชายต้องนั่งมอเตอร์ไซต์ เพราะเคยประสบอุบติเหตุ ลูกกลัวมากคะ ถามทุกวัน วันไหนฝนตกลูกถามว่าเราจะไปโรงเรียนอย่างไงดี สงสารลูกชายมากมันเจ็บปวดทุกครั้งทำไมแม่ทำไม่ได้เราก็บอกลูกว่ารอก่อนนะลูกตอนนี้มีเงินน้อยนะ รอก่อนนะแม่สัญญา นี้คือสาเหตุที่ดิฉันอยากหาเงินจากนายทุนผู้ใจดี กู้ได้จริง ไม่หลอกกันคะ เพราะเคยโดนโกงมาก่อนหน้าหนี้คะ สามารถผ่อนรายเดือนคะ จะสู้คะ หนี้ที่มีต่อเดือนเยอะได้มาจ่ายไป สามีก็ทำงานเงินเดือนน้อยเดือนคะ ช่วยไม่ได้มากคะ ดิฉันมีเงินเดือนประจำ พนักงานประจำ เงินเดือน 20000 คะ ดิฉันอายุ 36 ปีสามารถส่งคืนได้รายเดือนคะ ร้อยละ 2 -3 คะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ ขอความเมตตาท่านนายทุนโปรดอนุมัติ และเห็นใจด้วยนะคะ เพื่ออนาคตของดิฉันสู้ เพื่อลูกคะ ได้โปรดอนุมัติพิจารณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 18:30 81 views ,

sep-9210 พูดว่า:

อายุ49ปี มีอาชีพค้าขายคะ อยากกู้เงินมาทำทุนเพิ่มคะ ดิฉันโดนโกงแชร์คะ ทุนที่มีอยู่ก้อเกือบหมดตอนนี้ดิฉันขายลอตเตอน์รี่ และทำขนมไทยขายช่วยเสริมคะ ชายดี แต่เงินเริ่มหร่อยหรอ เพราะต้องใช้นี้ค่าแชร์ให้กับคนที่ยังไม่ได้เบีย ลืมบอกคะ ดิฉันเป็นเถ้าแชร์คะ เล่นเป็นครั้งที่2 รอบแรกรอดคะ รอบ2น้าสะใภ้โกงไปคะ หนีคะ ซึ่งเค้าทำแบบนี้ที่อื่นมาแล้วเราไม่รู้ ดิฉันต้องใช้หนี้ตอนนี้ทุนไม่พอลงลอตเตอร์รี่คะ จากเคยขาย20เล่มงวดนึงๆ ได้เกือบ20000. ตอนนี้เหลือ แค่10. เล่มรายได้หายไปครึ่งนึงอยากได้เงินทุนมาลงลอตเตอร์รี่เหมือนเดิมคะ ขายขนมด้วย ลงทุุน10เล่มก้อ70000คิดว่าน่าจะใช้คืนได้เดือนประมาณ5000 บาท คะ ดิฉันมีบุตรต้องเรียนอีก2คน สามีเป็นข้าราชการคะ เงินเดือนน้อยคะ มีบุตร3คน ซึ่งโชคดีเรียนจบไปหนึ่งคน แต่จะเข้ามหาลัยปีหน้า1คนบางครั้งเงินไม่พอใช้ก้อต้องกู้ร้อยละ20คะ ดิฉันคิดว่าถ้าได้เงินทำทุนมาอีกครั้งจะบริหารให้ดีคะ จะไม่คิดรวยทางลัดอีกคะ เข็ดคะ ดิฉันเคยไม่มีหนี้สินมาหลายปีแล้ว ไม่หน้าหันมาเป็นหนี้อีกเลยคราวนีี้เล่นเอาเกือบหมดตัวหวังว่าคงจะมีคนใจดีให้กู้เงินบ้าง นะคะ สามารถใช้เป็นเดือน หรืองวดๆ ได้คะ ได้เงินมาลงลอตเตอร์รี่ดิฉันคงรอด