ต้องการกู้เงินจำนวน 50000 ร้อยละ 3-5%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน ดิฉันมีความต้องการกู้เงินจำนวน 50000 จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปเป็นค่ารักษาพยาบาลในการผ่าตัดของยายของดิฉันเองค่ะ ยายของดิฉันป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูกค่ะ ต้องทำการผ่าตัดด่วนดิฉันอายุ 21 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดกรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับการเชียร์ขายสินค้าตามแบรนด์ต่างๆ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Pc เงินเดือน 15000 บาท การรักษาของยายดิฉันรักษามาแล้วเป็นระยะเวลานานมากจนกระทั้งมันบานปลายขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันกับพี่สาวของดิฉันเป็นคนช่วยออกค่ารักษาที่ผ่านมาของยายดิฉัน หมอบอกค่ารักษาการผ่าตัดทั้งหมดประมาน 50000 บาท แต่ดิฉันคงไม่มีเงินสำรองมากขนาดนั้นลำพังเงินเดือนของดิฉันกับพี่สาวของดิฉันก็แทบจะไม่พอกินบวกกับฐานะทางบ้านเราก็ไม่ค่อยดีนักดิฉันต้องส่งเงินให้แม่เดือนละ5000 บาท รวมถึงต้องต้องจ่ายค่าห้องที่ตัวเองเช่าอยู่เดือนละ3500 บาท ส่วนค่าน้ำค่าไฟนั้นพี่สาวของดิฉันเป็นคนรับผิดชอบค่ะ เท่ากับดิฉันเหลือใช้ต่อเดือนเดือนละประมาณ6500 บาท ซึ่งมันแทบจะไม่พอใช้เลยด้วยซ้ำค่าครองชีพสินค้าต่างๆ ในกรุงเทพก็แพงเหลือเกินดิฉันไม่มีเงินเหลือเก็บเลย ดิฉันจึงต้องขอร้องนายทุนทุกๆ ท่านให้เห็นใจดิฉันหน่อยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3-5% ต่อเดือน สัญญา 24เดือน ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันจะรีบนำไปเป็นค่ารักษาการผ่าตัดให้ยายของดิฉันอย่างเร่งด่วน และดิฉันจะได้เขียนใบอนุญาติการผ่าตัดให้ยายของดิฉัน ดิฉันทนเห็นยายของดิฉันทนทุกข์ทรมานไม่ได้ค่ะ เห็นยายร้องโอดอวยทรมานเจ็บปวดจากเนื้อร้ายมะเร็งนั้นไม่ไหวค่ะ เหมือนใจจะขาด ลองคิดสมมุติดูนะค่ะ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคนในครอบครัวคุณบ้าง คุณจะมีความรู้สึกเช่นไร ดิฉันจะนำมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8656 พูดว่า:

อยู่อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปเปิดอู่ซ่อมรถให้แฟนค่ะ ดิฉันทำงานเงินเดือน แค่15000เองค่ะ ตอนนี้ดิฉันค้างค่างวดรถอยู่เลยค่ะ และค่าเทอมน้องสาวอีกค่ะ เงินเดือนของดิฉันไม่พอใช้เลยค่ะ เลยมีความจำเป็นต้องกู้เงินไปเปิดอู่รถให้แฟน เพราะแฟนเขาก้ออกจากงานได้นานแล้วค่ะ ดิฉันจึงหาเงินไปให้แฟนเปิดร้าน และจ่ายค่างวดรถค่ะ ยืมคนอื่นก็ยากมากเลยค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนให้ได้เป็นเดือนค่ะ ในดอกร้อยละ5%ของทุกเดือนฉันไม่สามารถไปกู้ธนาคารได้ เพราะที่ทำงานของดิฉันไม่มีสลีปเงินเดือนฉันไม่รู้จะหาเงินจากไหนมาหมุนใช้ทุกวัน และใช้หนีค่างวดมอไซค่าบัตนยูเมะพลัสอีกค่ะ หนูคิดอะไรไม่ออกเลยค่ะ พ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยมีเงิน เพราะพ่อต้องส่งค่างวดรถยนต์อีกค่าบ้านอีกเยอะแยะเลยค่ะ ไม่รู้จะหันไปพึ่งใครเลยค่ะ ถ้าดิฉันได้เปิดอู่ซ่อมรถก็พอได้เงินดิฉันจะเก็บคืนให้เลยค่ะ ดิฉันต้องการเงินประมา30000 บาท ค่ะ ไว้เป็นทุนในการเปิดอู่ซ่อมรถค่ะ แต่นี้ดิฉันไม่มีทุนเลยค่ะ ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงก่อนเดี่ยวสิ้นเดือนค่างวดรถ ค่าบัตรยูเมะพลัสอีกค่ะ หลายอย่างเลยค่ะ แฟนต้องใช้เงินซื่ออดไหล่รถอีกค่ะ ฉันต้องกาาเงินมาลงทุนค่ะ