ต้องใช้เงิน ปลดหนี้หนี้นอกระบบร้อยละยี่สิบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ดอกเบี้ย ต่ำ สุด สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการที่จะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกท่านขอดอกประมาณไม่เกินร้อยละสิบค่ะ เพื่อช่วยให้ดิฉันได้ฟื้น และตั้งตัวได้ ดิฉัน และสามีช่วยญาติๆ ลงทุนทำธุระกิจแล้วเค้าไม่เอาเงินมาคืนจนต้องเป็นหนี้นอกระบบร้อยละยี่สิบบ้าง ร้อยละ60บ้าง ด้วยความที่ไม่คิดจะโกงใคร ตั้งน่าตั้งตาปลดหนี้กันมา3ปีกว่าแล้ว แต่บ้าง เจ้าหนี้เค้าไม่ยอมให้ปิดต้นถ้าปิดต้องปิดทั้งหมดบ้าง เดือนเงินไม่พอใช้ต้องไปกู้พวกหมวกกันน็อค เงินเดือนที่ได้รับ2คนสามีภรรยาต้องนำไปชดใช้จ่ายดอกให้เค้าตอนนี้ลูกคนเล็กได้2เดือนต้องใช้เงินดิฉันหลังเหลือหนี้นอกระบบตอนนี้ประมาณ60000 บาท อยากลืมตาอาปากมีเงินเลี้ยงลูกค่ะ ถ้ามีนายทุนท่านไหนเมตตาดิฉันยินดีให้ยึดบัตรเอที่เอ็มเงินเดือนพร้อมสมุดบัญชีเงินฝากที่เงินเดือนเข้า ขอแบบตัดต้นตัดดอกนะค่ะ เพราะต้องการที่จะล้างหนี้สร้างครอบครัวให้อยู่แบบไม่มีหนี้สินอีก เงินเดือนดิฉันเดือนละ12600 เงินเดือนจะออกทุกวันที่5ของทุกเดือน เงินเปอร์เซ็นจะออกวันที่ 10ของทุกเดือนเงินเปอเซ็นจะอยู่ที่ประมาณ4พัน บาท ต่อเดือนอาจจะมากกว่านี้ขึ้นอยู่กับยอดขายค่ะ ยินดีให้หักทั้งหมดค่ะ ขอรบกวนนายทุนทุกท่านที่ต้องการให้โอกาสคนที่ล่มได้กลับมายืนขึ้นอีกครั้ง ขอบพระคุณนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 2, 2019 01:45 72 views ,

sep-8155 พูดว่า:

อายุ 34 ปี พักอยู่ย่านลาดพร้าว และทำงานบริษัทเอกชนย่านลาดพร้าวเหมือนกันเวลาว่างจะหางานเสริมทำ เช่น ขายของ ขายเสื้อผ้าตามตลาดนัด ขายในออนไลน์ เพื่อที่จะได้มีทุนไว้ให้กับลูกสาวครับ จึงำด้พยายามหาแหล่งเงินกู้จากที่ต่างๆ แต่ม่วนมากมี แต่โดนหลอก เสียไปก้อเยอะ เพราะผมต้องเลี้ยงลูกคนเดียวครับ ภรรยาเสียไป 3 ปีแล้วครับ จากอุบัติเหตุโดนรถกระบะชน เสียไปกับลูกในท้อง ทำให้ผมต้องทำงานอย่างหนัก ทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้ไปจ่ายหนี้ของภรรยา เพราะตอนมีชีวิต ภรรยาผมเป็นพนักงานบริษัทเหมือนกัน ทำอยู่สีลมครับ ตอนนั้นทั้งผม และภรรยามีรายได้ดีมาก แต่ด้วยทางภรรยาผมมีตำแหน่งที่ดีกว่า ทำให้มีบัตรเครดิตหลายใบทั้งที่ทำกับผม และแอบไปทำ พอเสียชีวิตขึ้นมาหนี้ต่างๆ ที่เค้าก่อขึ้น เลยมารวมที่ผมหมด เป็นจำนวน 300000 บาท หลังจากทำงานศพผมเลยเข้าไปคุยกับเจ้าหนี้ต่างๆ เพื่อขอผ่อนผันการชำระ ตอนนั้นลูกสาวยังเล็กอยู่ และยังรับไม่ได้กับการเสียชีวิตของภรรยา ด้วยเงินเดือนผมตอนนั้นได้ แค่เดือนละ 10000 ต่อเดือนจึงไม่พอกับรายจ่ายที่มี พยายามหาแหล่งปล่อยกู้จากที่ต่างๆ ที่ประกาศ แต่สุดท้ายกลายเป็นการหลอกหลวงเสียค่าเอกสารไปเยอะ ปัจจุบันผมได้ปล่อยให้ติดเครดิตบูโรเนื่องจากไม่มีกำลังพอ จึงทุ่มให้กับการเลี้ยงลูกสาว ตอนนี้ผมทำงานในตำแหน่ง supervosor อยากหาเงินสักก้อนประมาณ 25000ไว้ยามฉุกเฉิน ขอดอกเบี้ยไม่เกิน 5%-10% ภายใน 1 ปี