ติดแบล็คลิสของธนาคาร และ สินเชื่อเงินสด ต้องการเงินทุนมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ ด่วน อายุ35ปี ต้องการเงินทุนมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ผมตกงานมานาน และพึ่งใด้งานทำที่ต่างจังหวัด จึงติดขัดเรื่องเงินทองคับ จึงอยากจะขอกู้เงินท่าน เพื่อมาทำงาน เริ่มต้นชีวิตใหม่ เป็นจำนวน 10000-15000 บาท ถ้าท่านจะกรุณาผมสามารถส่งคืนใด้ภายใน3เดือนพร้อมดอกเบี้ย ผมติดแบล็คลิสของธนาคาร และ สินเชื่อเงินสดจึงไม่สามารถกู้ในระบบใด้ จึงขอความเมตตาจากท่าน ผมมาทำงานต้องอดมื้อกินมื้อ เพราะตังไม่มีจะยืมใครก็ไม่กล้า เพราะพึ่งทำงาน ที่ทำงานสามารถตรวจสอบใด้ครับ มาดูใด้ เงินเดือนผม20000 ขอกราบขอบพระคุณท่านที่เมตตาครับ ขอแบบด่วนใด้ไหมครับ ดอกไม่เกิน100ละ10ต่อเดือน ขอบคุณครับ ลืมบอกไปครับ ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านอยู่ที่จังหวัด หนองบัวลำภู และตอนนี้มาทำงานอยู่ต่างจังหวัดที่จังหวัดประจวบคีรีขัน เป็นนายช่างของบริษัทเอกชน เป็นงานประจำ เงินเดือนไใม่รวมโอที20000ครับ ตอนนี้มองหาใครไม่ใด้เลยพ่อกับแม่ตังก็ไม่ค่อยมี จะกู้ธนาคารก็ติดแบ็คสิส กรุณาซ่วยผใด้วยครับ ผมไม่มีจะกินแล้วท่าน ปล่อยดอกเท่าไหล่กรุณาแจ้งด้วยครับ แต่เท่าไหล่ผมก็ต้องเอา เพราะตอนนี้ไม่มีจะกินแล้วครับ ท่านนายทุนสามารถมาดูสถานที่ทำงานใด้ครับ . กรุณาด่วนด้วยครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 9, 2019 00:05 84 views ,

sep-8474 พูดว่า:

อายุ 40 ปี ทำงานรับราชการตำรวจ อยู่จังหวัดอำนาจเจริญ เงินเดือนรายได้ 29,000 บาท แต่มีหนี้สินอยู่สหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ จำนวนหนึ่ง ต้องหักใช้ทุกสิ้นเดือน ที่เหลือต้องใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทำให้เหลือเก็บจำนวนไม่มาก ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 80,000 บาท เพื่อไถ่ถอนบ้านให้แม่ เนื่องจากแม่นำบ้านไปจำนองไว้กับบุคคลอื่น จำนวน 150,000 บาท ซึ่งเลยระยะไถ่ถอนแล้ว ต้องนำเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยประมาน 220,000 บาท ไปไถ่ถอน ไม่งั้นเขาจะประมูลขาย ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนบังคับ คดี ซึ่งผมเป็นลูกชายคนเดียว อยากช่วยเหลื่อแม่ เพราะเป็นสมบัติชิ้นเดียวของแม่ และเป็นที่อยู่อาศัยของท่าน ผมพอมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ไม่ครบที่จะไถ่ถอน ขาดเงินอีกจำนวน 80,000 บาท ผมจึงมีความต้องการกู้เงินจำนวนดังกล่าว ส่วนการใช้คืนนั้น มีความต้องการดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละห้า บาท สามารถใช้คืนได้ไม่เกิน 1 ปี เนื่องจากสามารถกู้เงินจากสหกรณ์ออมทรัพย์มาปิดได้ ส่วนถ้าใช้จ่ายเป็นรายเดือนจะแบ่งจ่ายต้นพร้อมดอกเบี้ยเท่าๆ กัน ไม่เกิน 12 – 18 งวดได้ เนื่องจากเงินเดือนพอเหลือ และมีเงินจากภรรยาจากการค้าขาย มาชำระหนี้ได้