ต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิต 60,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อ เงินผ่อน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ. อุดรธานี มีความต้องการใช้เงินกู้ จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีภาระหนี้หลายทาง และต้องการที่จะปิดหนี้ เพื่อมาชำระหนี้ทางเดียว และช่วงนี้เป็นช่วงที่ย้ายงาน เมื่อก่อนดิฉันทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ไม่มีปัญหาด้านการเงิน แต่ด้วยสถานการณ์ของทางบ้าน พ่อ และแม่ไม่ค่อยสบายจึงต้องตัดสินใจกลับมาอยู่บ้าน และสมัครงานเริ่มต้นใหม่ที่อุดรธานี ด้วยเงินเดือน 12,000 บาท ดินฉันมีหนี้บัตรเครดิต เดือนล่ะ 6,000 บาท ค่างวดรถอีก เดือนล่ะ 4760 บาท ค่าน้ำค่าไฟ จิปาถะ ต่างๆ ทำให้ ช่วงแรก พออยู่ได้ แต่สักพักดิฉันก็เริ่มจะขัดสน หาเงินไม่ทัน ดิฉันจึงหารายได้เสริม แต่กระนั้นก็ยังไม่สามารถ ปลดภาระได้ สาเหตุที่เป็นหนี้บัตรเครดิต เพราะดิฉันต้องชำระค่าคอนโด จึงทำให้เกิดภาระหนี้บัตรเครดิตขึ้น ตอนนี้ดิฉันไม่รู้จะทำยังไง บางเดือนเงินไม่พอใช้ก็ต้องหยิบยืมจากคนอื่น หนำซ้ำยังถูก เพื่อนที่รู้จักกันโกงเอาเงินไปทำให้ดิฉัน ทรุด และเสียหายหนักมาก จึงใคร่ขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ให้ความช่วยเหลือด้วยนะคะ ดิฉันต้องการเงินมาปิดบัตรเครดิต 60,000 บาท และสะดวกชำระดอกเบี้ยที่ 3% ระยะเวลา 24-36 งวด ดิฉันเร่งหารายได้เสริมมากขึ้น และกำลังประกาศขายที่ หากได้เงินตรงนี้แล้ว จะรีบนำมาใช้ทั้งต้น และดอกเบี้ยอย่างรวดเร็ว ใคร่ขอความกรุณาด้วยนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8363 พูดว่า:

บ้านอยู่อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตอนนี้ที่บ้านเดือดร้อนมากค่ะ ดิฉันอยู่บ้านสามี ดิฉันไม่ได้ทำงานค่ะ เลี้ยงลูกอยู่บ้าน ที่บ้านสามีเขารับเหมาทำสีรถ มีสามีกับพ่อของเขา2คน ส่วนแม่สามีก็ทำไร่ งานเหมาทำสีก็ไม่ค่อยมีค่ะ บางเดือนก็มี แค่คันเดียว คันหนึ่งได้มากสุดก็7000ก็ต้องแบ่งกัน2คน พ่อสามีก็จะได้มากกว่า แม่ทำไร่กว่าจะมีของเก็บก็ ประมาณ4เดือน ดิฉันก็ลูกอ่อนซื้อนมก็วันเว้นวัน ที่บ้านเป็นหนี้นอกระบบต้องส่งวันหนึ่งเกือบ2000 หนี้นอกระบบเกิดจากช่วงที่งานเหมาไม่ค่อยมี รายรับไม่พอรายจ่าย ไฟแนนซ์ก็จะมายึดรถ ตอนนี้ก็เข้า4เดือนแล้ว ยังไม่รู้ว่าเขาจะมาวันไหน ที่ที่บ้านก็หนี้ยูเนี่ยน ค่าไฟก็จ่าย2เดือนครั้ง ถ้าช่วงไหนที่ไม่มีจ่ายก็ต้องกู้หนี้นอกระบบมาจ่ายค่าไฟอีก กับข้าวที่กิน แต่ละวันดิฉันก็ไปเอาที่วัดค่ะ เพราะตาของดิฉันบวชอยู่ แล้วตอนนี้ตาของดิฉันก็แก่มากแล้ว จึงออกบิณฑบาตรไม่ไหวครอบครัวดิฉันก็ได้ใบบุญของตาถึงได้มีกับข้าวกินทุกวัน ตอนนี้ครอบครัวดิฉันเดือดร้อนมาก ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนที่อยากปล่อยเงินกู้ให้ดิฉัน ช่วยเมตตาด้วยเถอะค่ะ ขอดอกเบี้ยที่ไม่แพง ดิฉันจะขอกู้ 50000 ดิฉันจะเอาไปตัดหนี้นอกระบบ ตัดค่ารถเครื่องให้หมดค่ะ ตอนนี้ลูกดิฉันก็เกือบจะเข้าโรงเรียนได้แล้ว ดิฉันก็จะเก็บส่วนที่เหลือไว้เป็นทุนให้ลูกด้วยค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะค่ะ