ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ และอยากต่อยอด เพื่อขยายธุรกิจ หาสินเชื่อ SME

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปขยายธุรกิจส่วนตัว และช่วยเหลือทางบ้านเนื่องจากตอนนี้ทางบ้านมีปัญหาเรื่องราคาข้าวตกต่ำ ดิฉันอายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดชลบุรี เกี่ยวกับการตลาด และดิฉันก็กำลังศึกษาต่อ ป โท ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ดิฉันได้รับเงินเดือน 32500 บาท แต่ดิฉันมีภาระที่ต้องดูแลครอบครัว เพราะพ่อแม่อายุมากแล้ว ท่านไม่สามารถทำงานได้ ตอนนี้ดิฉันจึงเป็นเสาหลักของบ้าน ดิฉันทำงาน แค่คนเดียวแล้วส่งเงินให้พ่อแม่เดือนละ 10000 บาท ส่งน้องชายเรียน ป ตรี เดือนละ 8000 บาท จ่ายค่ารถ 8500 บาท ฉันจะเหลือเงินใช้เดือนละ 6000 บาท นอกจากนี้ดิฉันต้องเก็บเงินไว้จ่ายค่าเทอมเอง แต่ตอนนี้ดิฉันกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ และอยากต่อยอด เพื่อขยายธุรกิจของตัวเอง สินเชื่อ SMEที่กู้ได้บางส่วนดิฉันก็จะใช้ในการศึกษาต่อไป ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 5 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเริ่มใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9416 พูดว่า:

ทำงานเป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวบางแค กทม.เงินเดือน9300ทำงานมา 3ปีเงินเดือนขึ้นมา300 บาท เมื่อก่อนมีแฟนคนแรก มีนิสัยติดเหล้าอย่างหนักติดพนัน มีลูกด้วยกัน1คนตอนแรกก็อาศัยอยู่บ้านแฟน แต่อยู่ไม่ไหวมี แต่ทะเลอะกันตลอดเรื่องเงินก็เลยตัดสินใจกับไปอยู่บ้านของตัวเอง(บ้านพ่อกับแม่)ไปหางานทำใหม่ตอนแรกๆ ก็ยังหางานไม่ได้ก็เลยต้องคอยขอเงินพ่อตลอดค่านมลูกบ้าง ค่ายาบ้าง แม่ก็ป่วยเป็นเบาหวานทำงานไม่ได้น้อง2คนก็กำลังเรียนหนังสือพ่อคือเสาหลักของบ้านพอหางานทำได้แล้วก็เริ่มพาพ่อไปกู้เงินตามบริษัทที่เขาปล่อยเงิน หรือธนาคารต่างๆ ก็เริ่มเป็นหนี้มากขึ้น พอไม่มีจ่ายก้ไปกู้เงินนอกระบบร้อยล่ะ10%มาจ่ายเล่นแชร์บ้าง หมุ่นเงินไปใน แต่ล่ะเดือนส่วนแฟนก้ยังติดเหล้าติดพนันเหมือนเดืมเป็นหนี้ร้านค่าแถวบ้านทุกร้านวันหนึ่งแม่ของฉันป่วยหนักไตวายต้องฟอกเลือดวันเว้นวัน ครั้งล่ะ2000 บาท ถ้าไม่ฟอกก็ตายฉันกับพ่อวิ่งหากู้เงินมาฟอกเลือดให้แม่จนกว่าจะได้สิทธฟอกฟรีจนเป็นหนี้มากมาย แฟนฉันเขาอยากได้รถยนต์ฉันบอกไม่มีเงินเขาก็ไม่ฟังถ้าไม่ได้รถก็จะไม่ยอมเข้าบ้านฉันก็เลยตั้งแชร์ขึ้นเป็นท้าวเอง เพื่อเอาเงินไปออกรถให้ส่งไปเรื่อยๆ จนไม่ไหว เพราะรายได้มันน้อยกว่ารายจ่าย สุดท้ายแฟนฉันแอบเอารถไปจำนำ และก็หนีไป แต่รถเป็นชื่อฉัน ฉันต้องส่งต่อแบบไม่มีรถจนไม่ไหวพ่อฉันก็ไปดาว์รถกระบะมาคันหนึ่ง เพื่อไว้รับส่งแม่ไปฟอกเลือดในเมือง แต่สุดท้ายก็ไม่ไหวขายบ้านที่อยู่ไปขออาศัยบ้านน้องชายพ่ออยู่ฉันต้องอลี้ยงลูกคนเดียวแฟนเก่าก็ทิ้งหนี้สินไว้ให้มากมายพ่อฉันก็แย่น้องฉันก็ต้องออกจากโรงเรียนชีวตมันแย่แบบสุดๆ จนบางครั้งอจากตายเลย แต่พอเห็นหน้าลูกหน้าครอบครัวก็ต้องสู้ต่อตอนนี้ฉันมีแฟนใหม่แล้วเขาเป็นคนดีค่ะ แต่หนี้สินก็ยังอยู่ค่ะ บางทีเวลาจำเป็นก็ต้องกู้เพิ่มส่งให้พ่อแม่บ้าง แต่เงินเดือนน้อยค่ะ ไม่พอใช้จะกู้เงินในระบบก็ติดบูโรค่ะ อยากเงินดอกเบี้ยประมาณ3%ค่ะ จะเอาไปปิดเงินกู้นอกระบบร้อยล่ะ20%ค่ะ ตอนนี้ส่งดอกเดือนล่ะเกือบหมื่นค่ะ อยากได้ประมาณ100,000 บาท ค่ะ ส่งได้เดือนล่ะ5000-6000 บาท ค่ะ ช่วยหน่อยนะค่ะ