ขอเงินกู้ 30000 พอค่ะเอาไปปลดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้ง่าย สวัสดีคะ อยู่จังหวัดชุมพรทำงานบริษัทเอกชนเเห่งหนึ่ง ดิฉันมีความจำเป้นที่จะขอกู้เงินนายทุนคะ สัก 30000 คะ เอาไปปลดหนี้ทียืมเขามาเป้นค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูลุกคะ เพาะเลิกกับสามีต้องเลี่ยงลุกคนเดียวคะ จึงไม่พอกับค่าใช้จ่ายต้องไปยืมเขามาซื้อนมหัยลุกกินอย่าขอกู้เงินมาปิดหนี้ และที่เหลือได้เอามาทำร้านค้าขายของเลี้ยงดุลุกค้าขอนายทุนเห้นจัยหัยกู้เงินด้วยนะคะ หนุจะได้ปลดหนี้สิีงที่หนุพุดมานะคะ เป้นความจิงทุกประการคะ เพสะต้องนี้หนุเลี้ยงลุกยุคนเดียวสามีก้อไดเลิกลากันเป้นปีละเขาไม่ได้สางเสียอะไรเลยคะ ถ้านายทุนอ่านข้อความทีหนูเขียนก้อขอช่วยหัยหนุได้กู้เงินผ่านด้วยนะคะ ถึงว่าสงสารหนุที่หนุเลี้ยงลุกคนเดียวทำงานเดือนละ10000มันไม่พอคะ บางเดือนก้อหาไม่ทันนี้ลุกก้อจะเข้าร.รด้วยคะ ต้องใช้เงินยายทุนอ่านแล้วช่วยสงสารหนุหัยหนุกู้เงินด้วยนะคะ หนุขอหัยนายทุนอ่ายข้อความหนุแล้วกรุณาช่วยหัยหนุได้กู้เงินผ่านด้วยนะคะ หนุจะได้เอาตังไปปลดหนี้คะ และที่เหลือจะได้เปิดร้านค้าขายของเลี้ยงดุลุกคะ หนุอย่ากู้สักห้าหมื่นเดียวหนุกลัวกู้ไม่ผ่านคะ ก้อเลยขอเงินกู้ 30000 พอคะ นายทุนช่วยหนุนัยการกู้หัยผ่านด้วยนะคะ ขอบคุนเป้นอย่างสุงคะ มากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 18, 2019 23:20 121 views ,

sep-9273 พูดว่า:

ได้พบเว็บไซต์นี้รู้สึกมีความหวัง และกำลังใจสำหรับคนหมดหนทางอย่างดิฉันมากค่ะ ดิฉันทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในชลบุรี รายได้ต่อเดือน17000 บาท ไม่รวมโอทีค่ะ อาศัยบ้านที่ซื้อด้วยตนเอง แต่ยังส่งธนาคารอยู่ค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะขอสินเชื่อ เพื่อแก้ปัญหาหนี้สินที่ดิฉันได้ก่อไว้เมื่อสองปีจนถึงปัจจุบันนี้ค่ะ ดิโแนเป็นคนชอบค้าขาย แต่ไม่ทีเงินลงทุน เหตุเกิดจากดิฉันไปยืมโฉนดที่บ้านแม่ ไปจำนองกับนายทุน ด้วยราคา300000 ส่งดอกปีล่ะ100000 หรือทุกเดือน ดิฉันได้นำเงินมาเปิดร้านขายของ แรกๆ ก็ขายได้ แต่ด้ววยเหตุที่กู้เงินมาลงทุน เงินก็หมดกับการส่งดอก ผลสุดท้ายไม่มีเงินต่อทุน ดิฉันต้องหยุดขาย และก็ไม่มีเงินส่งดอก ดิฉันได้กู้เงินนอกระบบรวมแล้ว200000 บาท และทำบัตรเครดิต สองใบรวมแล้ว70000 บาท รวมหนี้สินที่ดิฉันต่อรับผิดชอบทั้งหมด570000 บาท เพื่อรักษาบ้านของแม่เอาไว้ไม่ให้ถูกยึด และ เพื่อส่งดอก และใช้จ่ายต่างๆ ยืมหนี้ส่งหนี้ ทำให้ดิฉันหมดหนทางที่จะหาเงินไปถ่ายโฉนดให้แม่ ซึ่งที่บ้านที่ดิฉันได้ซื้อ และยังส่งธนาคารอยู่ได้สองปี ยังไม่สามารถทำอะไรได้เลย ดิฉันยังคิดที่จะขายของอีก เพื่อเสริมรายได้อีกทาง แต่ก็จนปัญญา เพราะไม่มีเงินทุนทุกวันนี้อยากมีพระเอกมาช่วยรวมหนี้ หรืออะไรสักอย่าง เพื่อให้ดิฉันได้เบาลงบ้าง ไม่มากก็น้อย ตาม แต่จะเห็นสมครว และกรุณา เพราะดิฉันคิดว่าตัวดิฉันยังมีงานทำ และสามารถส่งได้ค่ะ ไม่ใช่ส่ง แต่ดอกแบบทุกวันนี้ ที่กู้เงินนอกระบบมาค่ะ ขอบคุนมากค่ะ