อยากกู้เงินไปให้พ่อ พ่อป่วย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดพิษณุโลก แต่มาทำงานที่.จ.ปทุมธานีค่ะ .ทำงานตั้งแต่อายุ20จนปัจจุบัน40.เคย แต่งงานมีครอบครัวแล้วหย่าค่ะ เลยมีภาระมากมายหมุนเงินเดือนชนเดืือนตลอด..เคยติดแบลคลิสค่ะ แต่แก่ไปแล้ว และไม่เคยไปขอกู้อีก. เพราะคิดว่าคนเคยพลาดคงไม่มีที่ไหนกล้ารับอีก..จนวันนี้ก็ไม่เคยทำบัตรเครดิตที่ไหนอีกเลย อยากกู้เงินไปให้พ่อพ่อป่วย พ่อเลิกกับแม่มายี่สิบกว่าปีพ่อลำบากต้องแอบส่งเสีย เพราะทางแม่ห้ามติดต่อ แต่เราคิดว่าอยากหาทุนให้พ่อไปตั้งตัวไปรักษาตัว เงินเดือนก็มีโอทีบ้าง สะดุดบ้าง ไม่ได้ต้องการเงินมากมาย แค่ไม่เกินหมื่น และผ่อนชำระเอา อยากได้เงินด่วนที่สะดวกผ่อนไม่ต้องยื่นเอกส่ารมาก ไม่ต้องยึดบัตร และดอกพอประมานสามารถทำให้การเงินไม่สะดุด แค่ผ่านไปได้ ทำงานมานานมนุษย์เงินเดือนหมุนไปเรื่อยๆ คิดว่าตราบใดที่มีงานทำเรา. จะสามารถแก้ไขการเป็นหนี้ผ่านไปได้แน่ๆ แปลกใจว่ามีนายทุนอยากช่วยเหลือจริงๆ หรือ ก็เลยลองสมัครเข้ามาเผื่อจะโชคดีมีนายทุนช่วยให้การเงินดิฉันผ่านไปได้ ได้นำเงินไปช่วยเหลือพ่ออย่างที่คิดเอาไว้ ดิฉันเป็นคนซื้อตรงมีสำนึกไม่เช่นนั้นคงไม่ไปตามแก้แบลคลืสเครดิตต างๆ ที่เคยทำไว้ แต่แปลกเราอยากมีเครดิตเราไปแก้ แต่พอขอสินเชื่อที่ไหนกลับไม่ผ่านง่ายๆ เลย ขอบคุณนะคะ หากมีนายทุนจะยื่นมือช่วยเหลือคค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8415 พูดว่า:

อยู่ อ บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ก่อนหน้านี้ทำงานที่ธ.กรุงศรี กู้สวัสดิการซื้อบ้านให้พ่อแม่ตอนทำงานที่ธ.กรุงศรี ทำที่กรุงศรีได้ 6 ปี มาสอบได้ ธ.ออมสิน อยากเป็นข้าราชการเลยมาทำ ทำได้ 3 ปี แต่เป็นลูกจ้าง เงินเก็บเริ่มลดลง สอบได้ แต่ไม่บรรจุ และเนื่องจากเงินเดือนได้ 15,000 มีรายจ่ายผ่อนบ้าน 10,000 และบัตรเครดิตประมาณ 20,000 ต่อเดือน รายรับน้อยกว่าเก่ามาก ต้องเอาเงินเก็บมาช่วยหมุน ทำอยู่ 3 ปี ไม่บรรจุสักที และเริ่มมีปัญหาการเงิน เพราะเงินเก็บหมดหมุนเงินไม่ทัน เลยเปลี่ยนมาทำที่ ธ.กสิกร ตำแหน่ง ผู้ช่วยผู้จัดการ เงินเดือน 35,000 รวมค่าคอมเกือบ 40,000 แต่คิดว่าไหรๆ ก็มีประวัติล่าช้าเลยตัดสินใจขอปรับโครงสร้างหนี้บัตรเครดิตทุกบัตรให้จ่ายน้อยลง บัตรไหนมีส่วนลดก็จ่ายหมดปิดบัตรเลย แต่ก็ยังคงจ่ายหนี้บ้าน เดือนละ 10,000 อย่างต่อเนื่อง หนี้บัตรเครดิต มี ทั้งหมด 7 ใบ ชำระหมดไปแล้ว เหลือ 4 ใบ หนี้ธนาคารออมสิน เดือนละ 3.600 รวมจ่ายต่อเดือนประมาณ 19,600 รวมจ่าย บ้าน บัตรเครดิต หนี้ออมสิน 29,600 บาท ทำให้ไม่มีเงินเหลือใช้ ต้องยืมนอกระบบ ดอกเบี้ยแพง จึงรบกวนสอบถามว่ามีที่ใด พอจะช่วยได้บ้าง คะ ให้ดิฉันได้ะอมีแรงหายใจต่อ ขอบพระคุณค่ะ