พ่อหนูป่วยหนักมากค่ะ ไม่มีเงินรักษาพ่อ หาเงินกู้ด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดี หนูกำลังเรียนอยู่ค่ะ จังหวัดนครราชสีมาค่ะ แต่ตอนนี้หนูมาหางานทำที่ ก ท มค่ะ พ่อหนูป่วยหนักมากค่ะ ไม่มีเงินรักษาพ่อหนูเลยสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมาก็ไม่มีเงินจ่ายเขาก็มาด่าแม่กับหนูถ้าไม่จ่ายเขาจะฆ่าแม่กับหนูหนูกลัวค่ะ ตอนนี้หนูก็ทำงานอยู่ค่ะ แต่เงินหนูได้ แค่วันล่ะ350เองค่ะ ทำร้านอาหารค่ะ ได้เป็นวันค่ะ ค่าห้องหนูก็ไม่มีเงินจ่ายเขาไหนจะพ่อป่วยอยู่ที่บ้าน แม่หนูก็ป่วยน่ะค่ะ ที่บ้านมี แต่แม่หนูคนเดียว พ่อหนูนอนโรงพยาบาลค่ะ หนูไม่มีเงินรักษาพ่อเลยแม่หนูก็ไม่มีเงินต้องได้ไปสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลมา แต่ก็ไม่พอค่ะ ตอนนี้ 20000 กลายมาเป็น 50000 บาท แล้วค่ะ หนูกับแม่ได้ แต่ร้องให้ หนูเลยตัดสินใจมาหางานทำที่กรุงเทพค่ะ แต่ก็ได้ แค่วันละ350 บาท เองค่ะ ทั้งค่าห้อง หากิน หนูก็ไม่มีเงินส่งไปให้แม่เลยค่ะ เพาะตอนนี้หนูก็รำบากมากค่ะ ไหนจะหนี้สินที่บ้าน ค่ารักษาพ่อ ค่าห้อง หากิน หนูเคยคิดที่จะฆ่าตัวตายน่ะค่ะ แต่พอหนูได้นึกถึงพ่อ แม่ หนูก็คิดได้ว่าหนูจะไม่ปล่อยให้แม่มารำบากอยู่คนเดียว หนูเลยไม่คิดที่จะฆ่าตัวตายค่ะ หนูก็ไม่รู้จะทำยังไงพอดีหนูได้มาเจอ เฟสนี้เลยตัดสินใจที่จะทักมาถามค่ะ เพาะอาจจะช่วยหนูได้ เพื่อไปรักษาพ่อที่ป่วยหนักค่ะ ข่วยหน่อยน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8226 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานพนักงานโรงเเรม ในป่าตอง เงินเดื่อนรวมเซอรวิสอยู่ที่ประมาณ 19000++ ตอนนี้ต้องการหาเงินมา ปิด หนี้บัตรเครดิส เเต่ก่อนอยู่ กับเเฟน เเต่แฟนช่วงนั้นเจอปัญหาทางบ้าน(แฟน)อีกหลายอย่าง ต้องหาเงินส่งไปช่วย ตอนนั้นต้องกู้หนี้บัตรเครดิสมา 40000 พอส่งไหวไม่มีปัญหา เเต่ตอนแฟนไปกู้เงินของคนรู้จักมาอีก 30000 ดอก10%ต่อเดือน เเร้วหลังจากนั้นเเฟนก็ต้องออกจากงานกับไปอยู่บ้าน เเร้วปัญหามันตกที่ผมเรยทีนี้หาเงินไม่ทันรายรับไม่พอรายจ่าย เเร้วเเฟนที่เคยอยู่ด้วยกันก็มาเลิกกันอีก ผมต้องรจับผิดชอบจ่ายค่าบัตร ค่าดอกคนเดียว ตอนนั้นทำงานโรงเเรมที่เก่าเงินต่อเดือนยังไม่สูงมาก 14000++ ทั้งค่าห้อง ค่ารถ อีกไม่พอจ่ายเรยต้องจ่าย แค่เงินดอก เขาไปก่อนลองจะเก็บเงินก้อนเเร้วไปจ่าย ก็ทำไม่ได้ เเร้วต้องมาติดเเบคลิสเองอีก เพราะใช้ชื่อผมกู้ พอเลิกกับแฟนผมก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก คิดว่าทำบุญไปเราเป็นหนี้ตอนอยู่ด้วยกันถึงผมจะไม่ใช้(สัก บาท )เเต่บางคนบอกเงินกู้นอกระบบ เราไม่ได้เอามาเองก็ไม่ต้องจ่าย เเต่ทำไงได้เป็นหนีก็ต้องจ่าย เเถมรู้จักกันอีก บ้าง เดือนต้องส่งเงินกับบ้านอีก(นานๆ ครั้ง )เเต่เราก็ต้องติดค่าดอกเขาเดือนนั้นเดือนต่อมา ต้อง?2เเย่เรย จะตั้งหลักก็ไม่ได้ซักที จะไปปิดยอดบัตรก็ไม่มีเงินสักที ตอนนี้ผมอยากให้ช่วยเรื่องเงินที่ ดอกถูกกว่านี้หน่อย ผมจะเอาส่วนที่ต่างไปทยอยจ่ายค่าอื่น ไปขอกู้เงิธนาคาร ก็ติดเเบคลิต ของเก่า ผมต้องการหา30000 บ.ไปจ่ายค่าดอกที่เราเสียป่าวๆ ถ้าได้เงินตัวนี้ผมสามารถผ่อนจ่ายรายเดือนได้เเบยหักต้นดอกไปในตัว เเต่เป็นเงินก้อนผมไม่มี ผมไม่รุจะไปหาที่ไหน เลยให้ทางเว็ปช่วยผมหน่อยเผื่อมีออกที่ดี ตอนนี้ภาระของผมคือ ค่าเช่าบ้าน5500 ค่าผ่อนรถ3500 เบี้ยดอก 3000 เงินต่อเดือนผมเหลืออยู่เเต่ต้องการเงินก้อนปิดยอดผมจะได้คล่องตัวทางการเงิน มากกว่านี้