อยากช่วยคุณแม่ปลดหนี้ภาระหนี้สิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอ พระประแดง จสมุทรปราการ ดิฉันต้องการหาเงินมาจ่ายหนี้ต่างๆ ทั้งหมด เพื่อเป็นหนี้ แค่เพียงที่เดียว ข้าพเจ้าอยากช่วยคุณแม่ปลดหนี้ภาระหนี้สินที่ต้องจ่ายในทุกๆ เดือน ทั้งหนี้กองทุนหมู่บ้าน ที่ไปกู้มา เพื่อนำมาจ่ายค่าเทอม และค่ายืมเงิน เพื่อนของแม่ เนื่องจากนำมาใช้ภายในครอบครัว และจ่ายหนี้ที่เกิดขึ้นในตอนที่คุณพ่อยังไม่ทิ้งคุณแม่ไป ตอนนี้จึงทำให้เป็นหนี้หลายแห่ง รวมๆ แล้วประมาณ 100000 บาท ค่ะ ถ้าหากกู้เงินได้อยากผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนค่ะ อยากผ่อนจ่ายเท่าๆ กันทุกเดือน ประมาณเดือนล่ะ 4000 บาท หนูขอจ่ายแบบลดต้นลดดอกนะค่ะ กราบเรียนท่านนายทุนดิฉันขอความเห็นใจด้วยนะค่ะ ถ้าหากได้เงินตรงนี้มาครอบครัวข้าพเจ้าคงมีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะทุกวันนี้เงินเดือนออกมา แทบไม่มีเหลือกินเหลือใช้ อยากจะหาทางออกที่ดีให้กับครอบครัว และถ้าหากนายทุนท่านใดมีความกรุณาเมตตาครอบครัวของหนู หนูกราบขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ ที่มีจิตใจเมตตากรุณา แต่ถ้าหากนายทุนท่านใดได้อ่านแล้วไม่ได้ให้การช่วยเหลือก็ไม่เป็นไรค่ะ หนูเข้าใจค่ะ เพราะเงินจำนวน 100000 บาท เป็นเงินจำนวนไม่น้อย ที่นายทุนบางคนจะไม่ให้ ก็ไม่เป็นไรนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8435 พูดว่า:

ส อยู่อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากผมกำลังสร้างบ้านอยู่ แต่ตอนนี้ไม่มีงบตอนนี้เช่าบ้านอยู่เดือนละ1500ให้แฟนขายเสื้อผ้าปลีก และส่งส่วนตัวผมก็ทำงานข้างนอกรายได้วันละ300 และตอนรุ่งเช้าก็ช่วยแฟนเก็บยางจ้างวันละ300สองคนสว่นรายได้จากการขายผ้าก็ไม่แน่นอนครับ ผมอยากได้เงินมาทำบ้านต่อให้เสร็จ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเช่าบ้าน และจะได้ขยายกิจการเพิ่ม เพราะที่สร้างบ้านทำเลดีกว่าผมต้องการกู้สัก300000 เพื่อจะให้บ้านเสร็จขอดอกเบี้ยไม่เกิน5%ครับ ผมจะส่งคืนให้รายเดือนตั้งต้นทั้งดอกครับ ขอส่งสัก2ปีครึ่งครับ ผมอยากให้นายทุนช่วยเหลือจิงๆ ครับ ทำไม่ตอนนี้ผมถึงไม่พอ เพราะผมต้องจ่ายดอกเบี้ยร้อยละยี่ต่อเดือนจำนวน8000 บาท ครับ อยากได้เงินมาปิดร้อยละยี่ส่วนหนึ่งด้วยครับ จำนวน40000 บาท ครับ ปิดตรงนี้แล้วผมจะได้ลืมตาอ้าปากได้สักทีหากมีคนช่วยเหลือครั้งนี้ผม และครอบครัวจะไม่มีวันลืมพระคุณเลยครับ ตอนนี้ทำงานไปก็ไม่เหลือเลย เพราะต้องเอามาจ่ายดอกหมดวันหนึ่งถ้าผมเดิสต่อไปได้ถ้าหากผมมีผมจะทดแทนคุณท่านที่ช่วยให้ผม และครอบครัวได้เดินต่อไปขอบคุณท่ทนช่วยเหลืออีกครั้งผม และครอบครัวยะได้ผ่านดอกค้อยละยี่สักที และจะได้สร้างบ้าน เพื่อทำตามฝันที่ฝันไว้ขอบคุณมากๆ ครับ