ทำงานฟรีแลนซ์ หาเงินกู้ธนาคาร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ที่อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานีค่ะ ที่ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุน เนื่องจากดิฉันจะนำเงินไปให้หนี้ค่ะ ดิฉันมีหนี้หลายทางจึงอยากนำเงินก้อนไปผ่อนผันให้หนี้บรรเทาลงบ้าง ดิฉันอายุ22ปีค่ะ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานทั่วไปของร้านโทรศัพท์แห่งหนึ่งในไชยา ที่ดิฉันมีหนี้สินเกิดมาจากที่ดิฉันมีลูก แล้วแฟนก็ทิ้งค่ะ เขาบอกเขาไม่พร้อมแล้วเราก็ยังเรียนไปจบ ดิฉันเลยตัดสินใจเลี้ยงลูกเอง ตอนที่ท้องไม่ใหญ่ ดิฉันก็ทำงานฟรีแลนซ์ค่ะ ทำงาน เพื่อเก็บเงินไปหาหมอ แต่ก็ไม่พอค่าคลอด พอ5เดือนท้องก็เริ่มใหญ่ก็หยุดทำงานมาอาศัยอยู่กับแม่ และแฟนใหม่แม่ที่ราชบุรี พอทำงานไม่ได้ก็เริ่มมีปากเสียงกับแฟนแม่ เพราะเราต้องยืมเขาไปหาหมอ และค่าคลอด พอคลอดก็ต้องยืมเงินเขา20000ค่าคลอดค่าห้องค่ายา หลังจากคลอดไม่นานก็เอารถไปเข้าไฟแนนซ์ ได้เงินมาประมาณ1600 ดอกอีกกก็18000 แต่ก็ใช้ดอกไปบ้าง แล้วค่ะ ส่วนนี้ ดิฉันกู้มา เพื่อเอาลงทุนค่ะ ถ้าเราขายของเราก็จะมีเวลาเลี้ยงลูกด้วย ดิฉันจึงตัดสินใจขายหมูย่างค่ะ ซื้ออุปกรณ์มาก็หมดไป7000-8000ได้ค่ะ ก็เริ่มขายมาเรื่อยๆ ตื่นตี3มานึ่งข้าวเหนียวเตรียมไว้จุดเตารอ พอตี5.30 ก็เริ่มขายค่ะ ขายวันละ100ไม้ ก็พอได้กำไรมาบ้าง ได้ส่งดอกไฟแนนซ์บ้าง แต่พอนานวันชักไม่ไหวค่ะ มีคนขายตามเยอะลูกค้าก็หายหมด เนื่องจากดิฉันเป็นหัวหน้าครอบครัว อยู่ด้วยกัน5คน เด็กอ่อน2คน ดิฉันรับภาระของทางบ้านทั้งหมดค่ะ ค่าน้ำค่าไฟ ของใช้ในบ้าน เป็นคนออกค่ะ ขายหมูก็ไม่ได้กำไรมากอาศัยขายทุกวันจนไม่ไหวจริงๆ คือทุนหายกำไรหดค่ะ หมดค่ะ พอไนท์หมดตัว ทุกคนก็แยกไปพี่สาวคนกลางก็ไปอยู่กับแฟน ส่วนแม่ก็หาแฟนใหม่ไปอยู่กับแฟน จนพี่สาวคนโตเห็นใจเลยเอามาอยู่สุราษฎร์ธานีด้วย ตอนมาอยู่แรกก็ไม่มีเงินค่ะ พี่สาวให้ทองเส้นนึงให้เอาไปจำนำ ทอง1 บาท จำได้1600ค่ะ ก็พอมีค่าใช้จ่ายกับลูก ดิฉันไปหางานทำ วันละ250ก็พอมีรายได้เข้าบ้าน ที่ดิฉันมีเงินเก็บบ้าง ก็ เพราะไม่ต้องช่วยค่าน้ำค่าไฟ คือรายจ่ายอยู่กับลูกอย่างเดียว ดิฉันทำงานจนตอนนี้เงินก็ขยับขึ้นมานิดนึงค่ะ จาก250ขึ้นมาเป็น300 ก็พอค่านมลูก แต่คือหนี้มันเยอะมากไม่รู้จากส่วนไหนบ้าง พอเดือนนึงก็ต้องส่งทางโน้นทางนี้เงินก็ไม่พอ ดิฉันจึงอยากกู้เงินก้อน50000ไปใช้หนี้ส่วนต่างๆ ให้หมด จะได้มาผ่อนทางเดียวค่ะ อยากมีเงินเก็บให้ลูกบ้าง ค่ะ คือลูกใกล้เข้าโรงเรียนแล้วค่ะ อยากมีเงินเก็บให้ลูกบ้าง ลูกมีเราคนเดียวถ้าดิฉันล้มไปก็อยากมีเงินไว้ให้ลูก ไม่อยากทิ้งหนี้ไว้ให้อ่ะค่ะ อยากให้นายทุนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ ดิฉันอยากกู้ 50000 บาท ค่ะ หรือพอที่รายได้ของดิฉันจะกู้ได้ ส่วนดอกเบี้ยแล้ว แต่นายทุนค่ะ แต่ขอผ่อนนานหน่อยนะคะ ขอขอบคุณที่ยังรับฟังปัญหา และก็กราบขอบพระคุณล่วงหน้าถ้าท่านนายทุนกรุณาเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8616 พูดว่า:

อยู่แม่สอด จ.ตากเนื่องจากมีความจำเป็นอยากได้เงินสักก้อนที่จะเอามาปิดบ้าน ซึ่งสามีไปกู้นอกระบบมาทำบ้านเสร็จแล้วนายทุนให้ทำเป็นขายฝากดอกร้อยละ 3 บาท ต่อเดือนตอนนี้ได้ไปกู้น้องอีกคนที่สนิทกับนายทุนที่ปล่อยเงินกู้ดอกร้อยละ10 เพื่อที่จะมาปล่อยกู้รายวันในแม่สอดร้อยละ20 เก็บได้ดีมีลูกค้าเยอะทั้งรายวัน และรายเดือน และได้ดอกเบี้ยจากการปล่อยเงินกู้เอามาส่งดอกบ้านแล้วยังมีเงินมาเปิดร้านค้าขายของโซห่วย และขายลอดเตอนรี่อยู่ขณะนี้พอหมุนได้ไปเดือนๆ มาช่วงฝนตกลูกค้าส่งกระท่อนกระแท่นละบางคนส่ง2วันบ้าง บางคนไม่ส่งเราต้องหาสำรองส่งให้นายทุนครบทุกวันทีนี้เงินที่ได้สำรองให้ลูกค้าไปเริ่มจะหมดไม่มีสำรองถ้าไม่สำรองไปให้ครบนายทุนก้อจะเอาเงินคืนหมดยิ่งถ้าขาดส่งยิ่งแล้วเลยฉะนั้นเราไม่อยากเสียเครดิดตัวเอง เพื่อที่จะเอาเงินออกมาปล่อยกู้ต้องวิ่งยืม เพื่อนๆ มาส่งให้นายทุนทำมาได้3-4ปี ซึ่งตอนนี้อยากได้เงินสำรองสักก้อนมาปิดบ้านที่กู้มานะคะ 160000 และเหลือมาปล่อยกู้รายวันรายเดือนตอนนี้มีคนมาขอกู้เยอะมาก โดยเฉพาะข้าราชการขณะนี้อยากเงินสักก้อนดอกร้อยละ2 บาท เอาปิดร้อยละ10 เพื่อจะเอามาปล่อยกู้ขยายกิจการร้านค้าขายส่งกับพม่าคะ