อยากกู้เงินสัก 60,000 บาท มาทำร้านคลีนิคการพยาบาล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินกู้นอกระบบปล่อยจริง สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ไชยปราการ จ. เชียงใหม่ อาชีพพยาบาล เมื่อ 5 ปี ที่แล้วดิฉันทำงานโรงพยาบาล เงินเดือน+โอที ได้เยอะมีเงินเก็บหลาย บาท หลังจากนั้นแม่เริ่มป่วยด้วยโรค SLE หรือ โรคพุ่มพวงมีผลทำให้ไตวาย แม่ได้ฟอกไตค่าเปิดเส้นฟอกครั้งละหมื่นกว่า บาท ฟอกไตสัปดาห์ 2 ครั้ง ค่าใช้จ่ายต้องออกเองครั้งละเกือบ 2,000 บาท เพราะใช้สิทธิบัตรทองยังไม่ได้บรรจุข้าราชการ เงินเก็บจึงเริ่มหมดไป ค่าใช้จ่ายที่เคยจ่ายไหวเริ่มมีปัญหา เช่น ค่าผ่อนรถยนต์ ค่าผ่อนธนาคาร ซึ่งกู้มาดาวน์รถ เพราะเน้นจ่ายค่ารักษาแม่เป็นอันดับหนึ่ง แต่แม่ก็อยู่กับดิฉัน แค่สองปีท่านก็ได้เสียชีวิต หลังแม่เสียชีวิตไม่กี่เดือนดิฉันก็ได้บรรจุข้าราชการ (เหมือนโดนฟ้ากลั่นแกล้ง ถ้าดิฉันบรรจุข้าราชการเร็วกว่านี้ ค่าใช้จ่ายเรื่องรักษาแม่ คงเบิกคืนได้บ้าง แต่นี่ไม่เลย) เมื่อบรรจุข้าราชการก็ได้ย้ายที่ทำงาน รพ.สต เรียกอีกอย่างคือสถานีอนามัย ซึ่งโอทีนี่ที่น้อยมาก 1 ใน 4 ของโอทีโรงพยาบาลเลยก็ว่าได้ ค่าใช้จ่ายเรื่องหนี้สินก็ยังมีปัญหา จึงคิดทางออกว่า อยากเปิดคลีนิคพยาบาลตอนเย็นหลังเลิกงานเป็นการหารายได้เพิ่ม ถึงแม้ได้ไม่มากดีกว่าไม่ได้ทำอะไร จึงอยากกู้เงินนอกระบบ 60,000 บาท มาทำร้านคลีนิคการพยาบาล หลายครั้งที่คิดจะลาออก เพราะระบบราชการไทยไม่ได้ดีอย่างที่คิด แต่ใจมันรักในอาชีพบริการ และช่วยเหลือคนไปแล้วค่ะ ตั้งใจไว้ว่าถ้าได้ทุนเปิดร้านจริงๆ จะมีการช่วยเหลือ เพื่อนมนุษย์ด้วย เช่น วันพระรักษาฟรี , มีเก็บค่ารักษาครึ่งหนึ่งทำบุญเข้าวัดครึ่งหนึ่งค่ะ ถ้าได้ทุนจริงๆ ผ่อนเดือนละ สามสี่พัน คิดว่าไหวค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 10, 2019 09:45 1,175 views ,

sep-8619 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานยุที่อุตสาหกรรมอมตะนครชลบุรี เป็นพนักงานประจำรายได้ต่อเดือนรวมๆ 20000-23000หักแล้วก็จะเหลือประมาณ 18000-20000ค่ะ ตอนนี้ดิฉันติดแบล็คลิสบัตรเครดิต ซึ่งตอนนั้นอยู่กับแฟนเก่าแล้วเลิกกันไปตกลงกันไว้ว่าแฟนดิฉันจะเป็นคนจ่ายส่วนดิฉันจะส่งให้ลูกพอส่งได้ไม่กี่เดือนแฟนดิฉันก็ไม่ยอมส่งต่อจึงทำให้ดิฉันติดแบล็คลิส เพราะดิฉันก็ไม่มีเงินจ่ายเหมือนกัน จึงทำให้ดิฉันทำบัตรเครดิตไม่ได้อีก แล้วเมื่อไม่นานมานี้ทางบ้านดิฉันเกิดเรื่องเดือดร้อนคือแม่ของดิฉันเขารถชนมอไซ ซึ่งคู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส1คนอีก1คนขาหักช่วงที่ชนอยู่ในช่วงที่ประกันรถขาดพอดีต้องหาเงินไปจ่ายค่าซ่อมรถ เยียวยาคนเจ็บ ซึ่งใช้เงินเยอะพอสมควรตอนนั้นทางบ้านเดือดร้อนมากดิฉันไม่รู้จะทำงัยไม่รู้จะไปหามาจากไหนจึงได้ปรึกษากับ เพื่อนไปยืมเงินกู้ที่เค้าปล่อยดอกกันตามโรงงานแล้วเก็บดอกทุกเดือนมาช่วยแม่กู้มาทั้งหมด 70000 ดอกร้อยละ15ต่อเดือนก็เป็นเงิน 10500 ต่อเดือน ซึ่งดิฉันว่ามันเยอะมากจ่ายไม่ไหว เพราะดิฉันต้องจ่ายค่าห้องค่างวดรถมอเตอร์ไซ ส่งให้ลูก ค่ากินค่าอยู่เดือนๆ หนึ่งดิฉันไม่พอบางเดือนต้องขอยืม เพื่อน บางทีพันนึงบ้าง พันห้าบ้าง ซึ่งดิฉันลำบากมากตอนนี้ทำงานไปเงินก็ไม่เหลือดิฉันท้อแท้มากดิฉันจึงอยากหาเงินมาจ่ายเงินดอกให้หมด ดิฉันอยากจ่ายดอกน้อยลงเงินจะได้เหลือบ้าง ดิฉันพอจะจ่ายไหวคือดอกร้อยละ 3-5 ต่อเดือนช่วยดิฉันหน่อยนะคะ ตอนนี้ลำบากมากอยากจะคิดสั้นนะ แต่สงสารลูกถ้าจ่ายดอกน้อยลงดิฉันจะได้เหลือพอคืนเงินต้นค่ะ