ตอนนี้ติดแบล็คลิสอยู่ค่ะ หาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี จ ดิฉันมีความต้องการอยากจะขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันจะเอาเงินไปช่วยรักษายายที่กำลังป่วยเป็นโรคหัวใจ และกำลังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ และจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ค่ะ ประกอบกับดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิตของอิอิอนอยู่ด้วยคะ ซึ่งตอนนี้ติดแบล็คลิสอยู่ค่ะ คือเมื่อประมาณ2ปีที่แล้วดิฉันได้สมัครบัตรเป็นบัตรกดเงินสดของอิออน เพื่อไป แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนเก่าของดิฉันคือตอนนั้นดิฉันช่วยกันหาเงิน เพราะกลัวจะไม่ทัน เพราะโดนทางบ้านเร่งเรื่อง แต่งงานดิฉันก็เลยไปสมัครเอาเงินสดกับอิออนตอนแรกก็ไม่ได้เอาเงินมาเยอะเอามา15,000ค่ะ อยู่มาเรื่อยๆ เงินไม่พอใช้ เพราะดิฉันต้องส่งทางบ้านเยอะก็เลยไปกดเงินสดเพิ่มจากอิออนมาอีกจนเปนหนี้อยู่25,000 ตอนนั้นดิฉันเป็นพนักงานประจำของบริษัทอยู่ในนิคมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยาค่ะ ต่อมาดิฉันก็ได้เลิกลากับแฟนค่ะ ตอนแรกๆ ก็ดีคะ บอกจะช่วยกันทำมาหากินช่วยชำระหนี้ ดิฉันไม่รู้เลยว่าชีวิตของดิฉันจะเป็นแบบนี้จากคนดีๆ จะกลายเป็นคนไม่ดีไปได้ต่อมาหลังจากเลิกลากันไปไม่นานแฟนเก่าดิฉันก็มาตามรังควานไม่เลิกจนดิฉันได้ออกจากงานที่บริษัทเก่า ซึ่งตอนนั้นชีวิตกำลังดีค่ะ ดิฉันก็เลยได้กลับไปอยู่บ้านที่ จ.ลพบุรี เพราะทางบ้านเป็นห่วงกลัวแฟนเก่าของดิฉันมาทำร้ายดิฉันค่ะ จากคนเคยมีกินมีใช้จนชีวิตไม่เหลืออะไรเหลือ แต่หนี้ และมันทำให้ดิฉันติดแบ็ลคลิสค่ะ ไม่ได้ไปติดต่อขอชำระหนี้ต่อ เพราะตอนนั้นออกจากงานก็เลยไม่มีเงินค่ะ ทางบ้านดิฉันก็ไม่ค่อยมีค่ะ เพราะดิฉันทำงานคนเดียวต่อมาประมาณ3-4เดือนดิฉันก็มาหางานทำอีกครั้งได้มาทำงานอยู่ที่บริษัทในนิคมไฮเทค จ.พระนครศรีอยุธยา ค่ะ จนถึงปัจจุบันนี้ค่ะ รายได้ก็อยู่ที่ประมาณ13,000-14,000ต่อเดือนค่ะ ถ้ามีโอทีเยอะก็ได้เยอะค่ะ แต่ก็ยังม่ค่อยพอใช้ค่ะ กว่าดิฉันจะตั้งตัวเริ่มต้นมีชีวิตใหม่ได้ก็ใช้เวลานานพอสมควรคะ ก็มีค่าใช้จ่ายเยอะอยู่ดีค่ะ เช่น ค่าเช่าห้อง ส่งทางบ้าน ค่าอื่นๆ ดิฉันจึงต้องหาเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตอีกส่วนหนึ่งก็เอาไปสมทบกันกับทางครอบครัว เพื่อเปลี่ยนเครื่องช่วยหายใจให้ยายของดิฉันค่ะ เพราะหมอบอกว่าท่านจะอยู่ได้อีก3-4เดือนค่ะ ถ้าไม่เปลี่ยนเครื่องใหม่ ดิฉันมีความประสงค์จะขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันจะขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลประมาณ40,000 ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยล่ะ3%ต่อเดือนเป็นระยะเวลา1ปีค่ะ ถ้าเดือนไหนมีรายได้พอใช้ดิฉันก็จะทยอยใช้คืนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ และความเห็นใจจากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเปนอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8164 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ที่อำเภอเมือง ภูเก็ตค่ะ เนื่องด้วยกลางเดือน พ.ค.60 ดิฉันได้ยืมเงินเขามาลงทุนซื้อรองเท้าแบนด์แท้มือ2มาขายในไลน์สด ขายได้5วันทางบ้านก็โทรมาบอกว่าพ่อเสีย เงินดิฉันมีไม่เยอะจึงได้ให้แฟนยืม เพื่อนที่ทำงานมา เพื่อกลับ หลังจากเสร็จงานกลับมาแฟนก็ไปกู้เงิน มาไปใช้หนี้ เพื่อน และกู้เผื่อ เพื่อมาลงรองเท้าขาย และใช้จ่ายค่านมค่าเพิส ค่าขนมลูก2คน ประมาน17 เพื่อนเดือดร้อนเข้ามายืมเงินไป 10,000 บาท ดิฉันก็เลยให้ยืม เพราะเห็นว่าเซอร์วิสชาสแฟนออกแล้วยังไงก็มีเงินสำรองจ่าย ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าเน็ต ค่าเรียนพิเศษลูก แต่เซอร์วิสชาสเดือนนี้ได้น้อย แต่ดิฉันก็คุยกับ เพื่อนแล้ว เพื่อนสนิทกันนะค่ะ ตั้งแต่ ป.6อะจนตอนนี้อายุ31ปีอะ คือต่างคนต่างเคยพึ่งพาอาศัยกันเนาะ พอถึงวันนัดมันก็ไม้ให้ซะงั้น หนีกลับต่างจังหวัดไปแล้วเปลี่ยนชื่อหนีไปแล้วมั้งปาน นี้ แล้วดิฉันก็เหลือเงิน แค่ไม่กี่ บาท ก็เข้าไปหาแหล่งเงินกู้ ไม่เคยเข้าไปก็ เลยโดนซะ หมดเลย แม่กระทั้ง50 บาท สุดท้าย มันยังเอา ตอนนี้ดิฉันเดือดร้อยมาก เลย ค่ะ ไม่มีเงินไปเอารองเท้าที่สั่งเขาไว้ ดิฉันทำงานได้เงินวันละ350 บาท ก็ได้เป็นค่ากับข้าวเช้าเย็นต่อวัน ถ้าปกติขายรองเท้าด้วยดิฉันก็จะได้เพิ่ม500-1000 บาท /วันอะค่ะ ลูก ก็ไม่ได้กินขนมถามทุกวัน ได้กินนมคนละกล่องต่อวัน เงินเดือนแฟนออกสิ้นเดือนก็จะพอดีกับค่าเช้าบ้าน และค่างวดรถ แฟนดิฉันทำงานโรงแรมห้าดาวค่ะ แต่ช่วงนี้เขาปิดตึกปรับปรุงดิฉันจึงหาของมาขายเสริม เพื่อเป็นเงินเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีแม้แต่จะซื้อของให้ลูกกินแล้วค่ะ ดิฉันอยากได้เงินไปลงทุน ลูกค้ากำลังเข้ามา กำลังขายได้ แต่ต้องขาดช่วง ดิฉันต้องการที่จะกู้เงิน 20,000-25,000 บาท ผ่อนจ่ายเป็นรายเดือนในวงเงินจำนวนนี้พอถึงหน้าฮายซีซั้น แฟนดิฉันจะได้เซอร์วิทซาส20,000อัพค่ะ และการขายรองเท้าออนไลน์ของดิฉันก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันมั่นใจค่ะ ว่าว่าจะมีเงินคืนให้นายทุนได้ทั้งต้นทั้งดอกอย่างแน่นอน นายทุนท่านไดที่ปล่อยดอกไม่แพง ขอความกรุณาด้วนะค่ะ ดิฉันเดือดร้อนมากเดือดร้อนจริงๆ