อยากได้เงินวงเงิน 10000 บาท ดอกไม่เกินร้อยละสิบครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใน กรุงเทพ ทำงานแล้วครับ อายุ32ปี อยู่อำเภอเมือง จ.ภูเก็ต เคยเป็นหนี้เฟิร์สช้อย กับเค เอ็กเพรส ตอนนี้เฟิร์สช้อย หมดแล้วเหลือ แต่เคเอ็กเพรส อีก2500 อยากได้เงินวงเงิน 10000 บาท ดอกไม่เกินร้อยละสิบครับ เอาไป เพื่อให้แฟนลงทุนขายกาแฟเซ้งที่เรียบร้อยแล้วครับ เป็นที่ที่ตลาด มองดูแล้วสามารถขายได้ไม่น่าจะต่ำกว่า700-800ครับ ทางแฟนไม่มีหนี้ส่วนตัวครับ และตัวผมมีงานประจำ และค่าใช้จ่ายส่วนตัวไม่มากครับ มีบุตร1คนพักอยู่กับแม่ผมเป็นคนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายค้างจ่ายของลูกครับ แฟนผมตกงานมา1เดือนครับ เลยตกลงกันว่าจะหาที่ตลาดขายของซึ้งตอนนี้ทางเราได้ที่เรียบร้อยแล้วครับ แต่ขาดเงินทุนหมุนเวียนในช่วงแรก ซึ่งผมคำนวนแล้วว่าไม่เกิน10000 บาท ครับ และทางผมกับแฟนจำเป็นต้องรีบเปิดร้านให้เร็วที่สุด เพื่อให้มีรายได้เข้ามาจุนเจือครอบครัวครับ เพราะถ้านานไปจะมี แต่รายจ่าย ซึ่งตอนนี้ผมหาคนเดียวไม่ทันครับ เลยจำเป็นต้องหาเงินกู้จากนายทุน มาหมุนเวียนครับ โดยพร้อมจ่ายเป็นรายเดือนครับ อย่างไรก็ตสมกระผมใคร่ขอความอนุเคราะห์อนุมัติเงินด่วนผ่านทางเว็ปไซต์นี้จากนายทุนด้วยครับ ซึ่งถ้าทางนายทุนต้องการให้มีคนค้ำประกัน หรือต้องการเอกสารแสดงรายได้ทางผมยินดีจัดส่งให้นายทุนครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8111 พูดว่า:

ที่พักอาศัยอยู่อำเถอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี ตอนนี้ทำงานอิสระ (ที่บ้านรับจัดโต๊ะจีน) อายุ 20 ปี รายได้ที่ได้รับ รับเป็นเงินสด ไม่มีสลิปเงินเดือน หรือทะเบียนการค้าครับ เรื่องของชีวิตความเป็นอยู่ก็ถือว่าไม่ลำบากอะไรมากครับ กึ่งปานกลาง ไม่ได้ยากจนมาก มีความต้องการใช้เงินประมาณ 25,000 บาท จากนายทุนใจดีทุกท่านครับ เพื่อให้ผมนำไปใช้ในการต่อยอดธุรกิจ และสร้างงานให้กับตัวเองมากขึ้นเเละ เพื่อมีรายได้ที่มากขึ้นให้กับตัวเองครับ ตัวผมเองนั้นยังไม่เคยเป็นหนี้สิน หรือมีภาระที่หนักมากมาก่อน เคยมี แค่หยิบยืมเงินจากญาติๆ แต่เป็นจำนวนไม่มาก ซึ่งคราวนี้ผมต้องใช้เงินจำนวนมากพอสมควร ผมเลยมีความจำเป็นทีจะมาหานายทุนที่จะให้ผมได้หยิบยืมเงินของท่านมาลงทุนต่อยอดงานของตัวเอง ผมต้องการผ่อนจ่ายหนี้เป็นรายเดือนครับ ระยะเวลา16เดือน-2ปีครับ ดอกเบี้ยร้อยละ 3-5% ต่อเดือน (ในส่วนระยะเวลาสัญญา หรือดอกเบี้ยอาจมีเปลี่ยนแปลงตามข้อเสนอของนายทุนได้ครับ เพราะผมมีความรู้เรื่องเกี่ยวกับดอกเบี้ย และการกู้เงินน้อยครับ เพราะยังไม่เคยกู้เงิน และยังไม่มีเคยมีหนี้ครับ ) ในส่วนถ้าต้องการคนค้ำ ผมไม่มีนะครับ เพราะไม่อยากให้ไม่อยากให้คนในครอบครัวรู้ว่ากู้เงินครับ จะได้ไม่ทำให้ทางบ้านไม่สบายใจครับ