ไม่เคยเป็นหนี้นอกระบบ ไม่ติดแบล็กลิสใดๆ หาเงินกู้รายเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านอยู่อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ตอนนี้ทำงานอยู่ที่ร้านขายของฝากค่ะ ความเป็นอยู่ทางบ้านปกติค่ะ ไม่ได้ขัดสน แต่ต้องการเงินลงทุนต่อยอดขายเครื่องสำอางค์ค่ะ ทำเป็นอาชีพเสริม แบบผ่อนจ่ายรายเดือนร้อยละ3-5%ต้องการ10000 บาท เพราะเงินเดือนจะได้ 9500 บาท /เดือน(ไม่รวมโอที) และดิฉันสามารถผ่อนได้ตั้ง แต่เดือนละ1000-1500 บาท /สัญญา1ปีเนื่องด้วยช่วงหลังมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นทั้งค่าเลี้ยงดูบุตร และยายเดือนละไม่ต่ำกว่า4000-5000ไม่รวมรายจ่ายส่วนตัวจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องหาทุนมาต่อยอดให้มีรายได้เพิ่มขึ้นมาจุนเจือครอบครัว และที่ผ่านมาดิฉันไม่เคยมีประวัติการกู้เงินจากที่ใดเลย และไม่เคยเป็นหนี้นอกระบบ ไม่ติดแบล็กลิสใดๆ ทั้งสิ้นถ้ากู้เงินผ่านก็จะรีบหมุนให้ไว และนำมาคืนให้เร็วทีทสุด เพื่อปิดยอดหนี้สินค่ะ และดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการช่วยเหลือจากนายทุน และดิฉันจะตั้งใจเก็บรวบรวมเงินบริหารจัดการรายรับรายจ่าย เพื่อให้สามารถดำเนินการชำระหนี้สินให้กับนายทุนได้ทันตามกำหนด และอีกสาเหตุที่ดิฉันไม่สามารถกู้จากที่อื่นได้เนื่องจากเงินเดือนได้รับเป็นเงินสดไม่ได้โอนผ่านธนาคารนั่นเอง จึงเรียนมาให้นายทุนทราบ และรับไว้พิจารณาด้วยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 13:15 302 views ,

sep-9383 พูดว่า:

อยู่อำเภอบางใหญ่ จังหวัด นนท์บุรี ผมมีความจำเป็นใช้เงินประมาน50000 บาท เนื้องจากผม และแฟนได้ไปกู้เงินพวกอาบังมา เพื่อมาเปิดร้านขายน้ำที่สายใต้ แลกๆ ก็ขายดีพอมาเจอฝนตกหลังเดือนเมษา เล่นเอาผมไม่ได้ขายกันเลย 3-4เดือนเงินที่กู้มาก็ต้องส่งดอกทุกวัน ขายได้ส่ง แต่ดอกๆ ซึ่งผมอยากได้เงินจำนวนนี้มาปิดบัณชีของอาบังคับ ตอนนี้ผมกับแฟนไม่ได้ขายฃองแล้วคับ สรุปเจ้งคับ หายเลยเงิน50000 บาท แล้วที่ทุกทุกวันนี้หาเงินมาใช้ แต่นี้ ถ้าจ่ายเป็นรายเดือนผม คงจะยืนได้ทุกวันนี้ แล้วทุกๆ วันนี้ต้องยืม เพื่อนที่ทำงานทุกๆ วันเอามาจ่ายดอกรายวัน ไหนจะลูกไหนจะหลานอีก ผมรู้ซึ้งคำว่าหัวหน้าครอบครัวดีเลยผมต้องหาเงินเข้าบ้านทุกวันวันละ700-800 บาท ส่วนเงินเดือนผมอยู่ที่15000 บาท ต่อเดือน รวมของแฟนผมอีก 10000 บาท รวมกัน25000 หักยืม เพื่อนที่ทำงาน21000บามผมจะเหลือ4000 บาท หักค่าบ้านค่ากิน ติดลบทุกเดือน ผมกู้มา100ละ20คับ นักเอากานอยู่ ผมคิดว่าถ้าได้เงินก้อนนี้มาจะเอามาปิดบัณชีนี้คับ เพื่อทางคุณจะให้ผมผ่อนแบบรายเดือนได้ ผมจะได้ไม่ต้องวิ่งหายืมเงิน เพื่อนๆ ที่ทำงาน บางทีผมก็ทนกับคำพูด เพื่อนที่ทำงานไม่ได้นะคับ นี้ผม รองผู้จัดการร้าน ต้องยอมให้ลูกน้องจิกลูกน้องด่า ถ้าไม่ยอมเดียวไม่ได้ยืมเงิน ดอกเบี้ยผมส่งไหว 3% – 5% ถ้าส่งรายเดือนผมส่งได้สบายคับ