อายุ 20 ปี อยู่ จ. นนทบุรี ต้องการเงิน 50000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 20 ปี อยู่ จ. นนทบุรี ต้องการเงิน 50000บาท มาลงทุนค้าขายเพิ่มเติม มีร้านเป้นของตัวเอง เคยกู้นอกระบบทั่วไป ยอดเป้นแสน แต่เหลือบางเจ้า น้อยๆ มาโป้ะแล้วเงินที่เหลือจะนำไปลงทุนต่อค่ะ เพราะตอนนี้เศรษกิจแย่ลงชักทุนทุกวัน หนูขายของ ส่งบ้าน เดือนล่ะ 13000 ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิตรายเดือน คนเดียวเลยค่ะ เหนื่อยจริง ๆ เลยอยากจะหาเงินมาลงทุนขยายกิจการค่ะ อีกอย่างเทอมหน้าลูกชายก้จะเข้า รร ต้องหาเงินเพิ่มขึ้น แฟนมีเงินเดือนน้ะค้ะ แต่ลำพังตัวเขาบ้า แต่รถ เลยไม่อยากวุ่นวาย เรยจะรับผิดชอบคนเดียว ทุกวันนี้ ขายได้ แค่พอกินไปวันๆ ไม่มีเงินเหลือเก้บ ขายของปีแรก ขายดีมากค่ะ มีเก้บ แต่บ้านที่อยู่ เขาจะขายเรยต้องหาที่อยู่ใหม่ แฟนกับแม่แฟนกู้ได้ 1700000 บ้านราคา 1900000 เงินที่มีเก้บก้ไม่พอ เรยต้องตัดสินใจกู้เงินตามตลาดที่เขาปล่อยทั่วไป แต่คนเดียวก้ปล่อย แค่ ไม่เท่าไหร่ เรยต้องกู้หลายเจ้า ทำให้ ขายของชัก แต่ทุน เพราะส่งรายวันหมด แต่ตอนรี้ก้เบาลงเยอะเหลือไม่กี่เจ้า แต่อยากเอามาโปะให้หมดแล้วลงทุนเริ่มต้นใหม่ ขอโอกาศให้หนูด้วยน่ะค่ะ ขอความเห้นใจจากนายทุนด้วยน่ะค่ะ หนูอยากขอส่งรายเดือนค่ะ หนูไม่เกี่ยงดอกค่ะ หนูสามารถส่งหมดภายในเวลา ไม่ถึงปีค่ะ ขอบคุณน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 03:35 97 views ,

sep-9477 พูดว่า:

อาศัยอยู่กับแม่ของแฟนที่บางบอน กทม. เนื่องดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนจำนวนหนึ่ง เพื่อใช้หนี้ ทั้งในระบบ และนอกระบบ ตัวดิฉันเองอายุ 37 ปี ทำงานเป็นพนักงานขายของบริษัทขายเครื่องนอนยี่ห้อหนึ่ง เงินเดือนรวม OT+ค่าคอมมิชชั่น แต่ละเดือน ประมาณ 25,000-30,000 บาท ก่อนหน้านี้แฟนดิฉันเปิดร้านขายของชำ ก็ยังพอมีรายรับเข้ามาบ้าง พอได้มีเงินหมุนจ่ายค่าห้องค่ารถไป แต่ละเดือน แต่พอดิฉันตั้งท้อง และคลอดน้องออกมาแล้ว รายจ่ายก็เพิ่มขึ้น ช่วงแรก เราทั้งสองคนตัดสินใจ พาลูกไปฝากให้กับพี่สาว และยายเขาเลี้ยงที่ต่างจังหวัด แต่แล้วก็มีเรื่องที่คาดไม่ถึง หลานเกิดตั้งท้องขึ้นมา อีกคนทำให้ไม่มีคนเลี้ยงลูกของดิฉัน แม่ก็แก่แล้ว เลี้ยงไม่ไหว ดิฉันกับแฟนจึงต้องพาลูกกลับมาอยู่ด้วยกัน ประกอบกับกิจการขายของชำขายไม่ดี เลยต้องเลิกกิจการไป แม่แฟนก็เลยให้ไปอาศัยอยู่กับเขา ซึ่งแม่แฟนก็ขายของชำเช่นกัน โดยแม่แฟนเลี้ยงลูกให้ และแฟนขายของให้แม่แฟน ฉะนั้น แฟนเลยไม่ได้ทำงานไม่มีรายได้ รายได้ตอนนี้มีทางดิฉันคนเดียว ทำให้ต้องไปกู้เงินทั้ง ธกส 90,000 (ถ้าไม่มีจ่ายคืนทั้งหมดก็จ่ายดอกเบี้ยต่อปี) หนี้เงินกู้นอกระบบ 30,000 และหนี้จากอิออน อีกประมาณ 7,000 บาท ค่าผ่อนรถ 7,000 บาท ทำให้รายได้ที่เข้ามาไม่เพียงพอกับรายจ่าย นอกจากนี้ยังมีค่านม ค่าแพมเพิส ที่ต้องซื้อประจำด้วย ดิฉันอยากได้เกินก้อนมาจ่ายหนี้เงินกู้นอกระบบ ที่ต้องเสียดอกเบี้ยทุกเดือนแบบแพงๆ ถ้าได้เงินมาโป๊ะหนี้ ที่มียิบย่อย อย่างหนี้เงินกู้นอกระบบ ชีวิตคงดิ้นรนน้อยลงบ้าง ถ้ากู้เงินก้อนได้จะดีมากๆ เลยค่ะ ถ้าจัดการหนี้เงินกู้นอกระบบได้ ก็จะมีเงินพอใช้จ่าย และมีเงินใช้หนี้คืนเงินกู้ที่กู้มาแน่นอนค่ะ ตอนนี้เครียดมากๆ ไม่รู้จะทำไงค่ะ