เงินเดือนรวมโอทีประมาณ20000 บาท ต้องใช้เงินจำนวนมาก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ตอนทำงานอาชีพค้าขายค่ะ อยู่ จังหวัดระยองประเภทผักชนิดต่างๆ ค่ะ รายได้ต่อเดือนอยู่ประมาณ15000 บาท ค่ะ เนืองจากพ่อป่วยเลยต้องใช้เงินจำนวนมากในการรักษาเลยต้องไปกู้เงินนอกระบบกับกู้เงินแบบรายเดือนเพือมาเป็นคาใช้จ่ายในการรักษาพ่อแล้วเนืองจากพ่อตอนนี้พ่อเสียแล้วค่าใช้จ่ายในการประกอบพิธีต่างๆ ก็ต้องไปกู้ยืมเค้ามา เพราะไม่ได้ลงอะไรไว้เลยส่วนแม่ก็อายุ67แล้วอายุมากแล้วจะรับจ้างอะไรก็ไม่ค่อยไหวทำหัยหนี้มีมากขายของได้มาก็ต้องเอาไปจ่ายค่าดอกหมดไม่มีเหลือเลยตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ ส่วนตัวหนูเรียนจบปริญญาตรีตอนเรียนจบมาหางานทำอยู่ชลบุรีแล้วเงินเดือนรวมโอทีประมาณ20000 บาท แล้วก็ไปทำบัตรเครดิตมาหลายใบใช้จ่ายเงินเกินตัว จนเปนหนี้บัตรแล้วค่าใช้จ่ายตอนทำงานก็สูงค่าห้องค่ากินค่าบัตรอีกไม่พอใช้เลยต้องกลับมาอยู่บ้านมาปลูกผักรับผักมาขายตามตลาดนัดก็พออยู่ได้ แต่พอพ่อมาป่วยต้องใช้เงินในการรักษาเงินมากขนาดเอาโฉนดที่ดินไปจำนองแล้วยังไม่พอรักษาเลย แต่พึ่งมารู้ที่หลังว่าการเอาที่ดินไปจำนองขายฝากมันทำแล้วมี แต่จะส่งดอกอย่างเดียวไม่มีทางเอาที่ออกได้ตอนนั้นคิดช้าไปน่าจะเอาเข้าธนาคาร แต่ด้วยความที่ทำเรืองขายฝากได้เงินเร็วเราต้องใช้เงินด้วยเลยทำไม่ได้คิดถึงวันข้างหน้ามามันจะมาเป็นหนี้เยอะขึ้นจนตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่งไงแล้วเครียดมากเลยต้องการหาเงินไปโปะหันหมดแล้วส่งทีเดียวรบกวนช่วยหน่อยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7605 พูดว่า:

อยู่จังหวัดกรุงเทพเขตบางคอแหลม ตอนนี้ทำงานร้านอาหารเป็นแคชเชียร์ ได้เงินเดือน12,000แล้วก็ส่งข้าวกล่องวันจันทร์-ศุกร์ ได้วันละ400 เป็นหนี้นอกระบบร้อยละ20 ต้องส่งทั้งรายวัน และรายเดือน ตอนนั้นกู้ง่ายเลยไม่ได้คิดว่าเดือนนึงเสียดอกไปเยอะมาก เดือนๆ นึงแทบไม่เหลือเงินเดือนเลยอยากได้ที่ดอกถูกๆ เพื่อไปปิดเงินกู้รายวัน และรายเดือนที่เป็นดอกร้อยละ 20 ค่ะ อยากได้ที่แบบผ่อนจ่ายรายเดือนแบบไม่โหด จะผ่อนให้ตรงทุกเดือนรักษาเครดิตดีๆ ถ้าได้มาคงช่วยเบาแรงไปเยอะมากเลยค่ะ เพราะว่าไหนจะค่าเช่าบ้านอีกค่ากินค่าอยู่ อยากให้เงินเดือนเหลือกินเหลือใช้บ้าง บางเดือนต้องหยิบยืม 1000-2000 เพื่อเอาไว้กินไว้ใช้ใน แต่ละวัน เพราะเงินเดือนไม่มีเหลือ รายได้ ได้หลายทาง แต่ส่งรายวันก็หมดไป พอเงินเดือนออกก็ต้องไปจ่ายเจ้าหนี้ที่เป็นรายเดือน ต้องการเงินที่ดอกถูกๆ จริงๆ ค่ะ ผ่อนเป็นเดือน ยอดผ่อนไม่สูงมาก เพื่อไปลบล้างหนี้ที่ดอกโหดๆ อาจจะดอกไม่กี่เปอร์เซ็นของเงินต้นระยะเวลา24งวด ไม่โกงตรงไปตรงมา ไม่หลอกลวงได้จริง เดือดร้อนจริงๆ ก็เลยมาลองหาตามเว็ปจนมาเจอบริษัทนี้ ต้องการใช้เงินในวงเงิน50,000 บาท ขอให้กู้ผ่านด้วยเถอะนะคะ อยากปลดหนี้ อยากปิดยอดดอกโหดๆ เพราะความโง่คิดว่าไหวหลับหูหลับตาเอามาได้ สุดท้ายคิดดอกออกมาบางเดือนจ่ายได้ แค่ดอกต้นลดได้ไม่กี่ บาท กว่าจะหมดต้นตาย ทำงานตาลายเลยค่ะ ถ้ากู้ผ่านทุ่นแรงไปเยอะเงินเหลือเยอะก็จะจ่ายทบ เพื่อปิดยอดให้เร็วที่สุด