อยากได้เงินกู้ 30,000 บาท เพื่อเป็นการลงทุนค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ อาชีพเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ รายได้อยู่ประมาณ14,000 บาท ต่อเดือนค่ะ แต่ตอนนี้ดิฉันต้องพักงานสักระยะหนึ่ง เพราะดิฉันเกิดการแท้งบุตรตอนอายุได้2เดือนกว่า ถ้าพักรักษาหายดีแล้วก็จะได้กลับไปทำงานปกติดิฉันก็ได้ แต่พาวนาให้ตัวเองหายไว เพื่อจะได้กลับไปทำงานเลี้ยงลูกอีกสองคน และแม่ที่คอยอยู่ที่บ้านได้ แต่ตั้งความหวังกับดิฉันค่ะ ส่วนฐานะทางบ้านก็ไม่รวยมาก หรือต้องพูดว่าไม่รวยด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากว่าเรายังมีชีวิตอยู่เราต้องดิ้นรนสู้ต่อไป แต่ที่ดิฉันรู้สึกภูมิใจคือไม่มีหนี้สินนั่นเอง แต่ตอนนี้ชักเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่าอนาคตตัวเองจะมีหนี้สิ้นเยอะ แค่ไหน?อยู่มาวันหนึ่งได้ยิน เพื่อนที่ทำงานพูดว่าเขาได้ไปกู้พรอมิสมาแล้วก็อนุมัติแล้วด้วย ซึ่งตอนนั้นดิฉันได้ แต่รับฟัง แต่ไม่ออกความคิดเห็น เพราะดิฉันรู้ตัวเองว่ากำลังเดือดร้อนเรื่องเงินมากค่ะ ดิฉันได้กลับมาปรึกษาพ่อกับแม่ว่าจะไปทำเรื่องสินเชื่อ หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเอง แต่พ่อบอกว่าพ่อจะลองไปถามเขาดูน่ะที่สาขาแห่งหนึ่ง(พรอมิส)พอพ่อไปติดต่อเจ้าหน้าที่พนักงานก็ได้ให้กรอกข้อมูล แต่ติดตรงที่ว่าพ่อเป็นคนเขียนหนังสือไม่ค่อยสวยสักเท่าไรเจ้าหน้าพนักงานเลยพูดว่าเขียนแบบนี้จะอนุมัติได้ไงล่ะค่ะ ดิฉันมองแล้วได้ แต่บอกว่าไม่เป็นไรน่ะเดี๋ยวเรามาสมัคใหม่ก็ได้ถ้าไม่อนุมัติดิฉันกับครอบครัวได้ แต่รอพอผ่านมาสามวันข้อความเข้าว่า สินเชื่อของคุณไม่ผ่านการอนุมัติค่ะ ดิฉันรู้สึกท้อแท้เหลือเกินว่าจะเอาเงินที่ไหนซื้อกิน และเลี้ยงลูกกับแม่ ดิฉันต้องการไม่มากค่ะ อยากได้มาให้พ่อกับแม่ เพื่อเป็นการลงทุนค่ะ อยากได้เงินกู้ 30,000 บาท ดิฉันสามารถจ่ายดอกร้อยล่ะ3ต่อเดือนได้ค่ะ เพราะดิฉันไม่มีหนี้ทางอื่นค่ะ จากนายทุนช่วยพิจารณา เพื่อการกู้ยืมด้วยค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 6, 2019 01:35 82 views ,

sep-8279 พูดว่า:

อายุ 24 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างรัฐ เงินเดือน1หมื่น ทำงานได้6เดือนแล้ว ผมอยู่จังหวัดนครราชสีมา ผมทำอาชีพเสริมผมเป็นเทรดเดอร์อิสระ(เก็งกำไรในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน หรือเรียกแบบเข้าใจง่ายๆ คือตลาดหุ้นรูปแบบหนึ่ง) มาแล้ว5ปี เงินที่มาลงทุนก็เป็นเงินเก็บจากการทำงานในช่วงปิดเทอม และตอนนี้ก็ได้จากงานประจำ และจากคนที่ไว้วางใจให้ผมบริหารเงินให้( ซึ่งเงินทุนยังน้อยอยู่) ซึ่งผมบริหารเงินให้เข า โดยแบ่งให้ผม 30% ของกำไรที่ผมทำให้ เฉลี่ยผมทำกำไรจากการเป็นเทรดเดอร์ได้เดือนละ 15% ของเงินทุน ผมไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่ผมต้องการเงินทุน เพื่อทำเป็นของตัวเอง เพื่อผมจะได้ผลกำไรที่มากขึ้น และ เพื่อจะได้เป็นเทรดเดอร์(เก็งกำไรในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน หรือเรียกแบบเข้าใจง่ายๆ คือตลาดหุ้นรูปแบบหนึ่ง)แบบเต็มตัวตามความฝัน ผมจึงต้องการกู้เงินตั้งแต่ 50,000- 1,000,000 บาท เพื่อทำตามฝันของผม ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา1 ปีขึ้นไป ผมไม่เคยเป็นหนี้ เพราะที่บ้านไม่ได้เดือดร้อนอะไร แต่เพียง เพราะผมอยากได้เงินลงทุนเพิ่ม โดยที่ไม่ต้องไปขอคนที่บ้าน วิเคราะห์จากรายได้ต่อเดือนของผมแล้ว ผมสามารถใช้คืนได้ตามสัญญาที่ผมทำไว้