ติดเครดิตบูโรของธนาคารกสิกรไทย ไม่สามารถกู้ในระบบสถาบันการเงินได้ หาสินเชื่อไม่เช็คแบล็คลิส

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินด่วนที่สุด เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ อาชีพ ลูกจ้างในสถาบันการเงิน เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เคยขาดสภาพคล่องในปี 2550 โดยได้นำเงินเก็บไปลงทุนร่วมกับแฟนเก่าทำร้านกาแฟ และขาดทุนจึงทำให้ติดเครดิตบูโรของธนาคารกสิกรไทย และยังผ่อนหนี้ขั้นต่ำอยู่ ทำให้ไม่สามารถกู้ในระบบสถาบันการเงินได้ ในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาได้นำเงินให้ลูกน้องกู้ไปหมุนเวียน และออกค่าประกันภัยรถยนต์ให้ลูกค้าก่อน โดยลูกค้าแบ่งจ่ายกับเรา 3 งวด ส่วนลูกน้องไม่ชำระหนี้ทำให้เกิดการขาดสภาพคล่องอย่างแรง ซึ่งมัผลทำให้ ค้างชำระค่าที่พักจำนวน 1 เดือน และค่าปรับอีก 35 วัน เปนจำนวน 8,500 บาท และที่จะจ่ายเดือนม.ค.นี้ยังไม่มีอีก 5,200 รวม 13,700 บาท ในเดือนม.ค ไม่มีสำรองใช้จ่ายในชีวิตประจำวันถ้าใช้แบบประหยัดสองคนวันล่ะ 600 บาท เท่ากับว่าความต้องการเร่งด่วนคือ 1.ค่าที่พักที่โดนล๊อคห้องไปแล้วต้องเคลีย 8,500 บาท ก่อน จะสามารถเปิดห้องให้เข้าไปพักต่อเมื่อเงินเดือนออกจึงมาเคลียร์อีกบิล (ตอนนี้ไปขอพักกับเพื่้อนที่จ.สมุทรปราการ ทำให้ไม่สะดวก เพราะที่ทำงานอยู่ย่านธุรกิจกลางกทม. และลูกเรียนลาดพร้าว) 2.ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันๆ ละ 600*30=18,000 บาท รวมเงินที่ต้องการเร่งด่วน=26,500ิ บาท ความสามารถในการชำระหนี้ 2,500-3,500/เดือน อัตราดอกเบี้ย 15%+ความเสี่ยง15%=30%/ปี ลดต้นลดดอก เรียนมา เพื่อโปรดพิจารณา ป.ล.ก่อนหน้านี้ได้ถูกหลอกให้โอนค่าทำสัญญาการกู้ แต่ความจริงคือหลอกลวง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9360 พูดว่า:

ทำงานใน รพ .ที่จ.ขอนแก่นค่ะ คือ แต่ก่อนเทื่อ3-4ปีทีีแล้วดิฉันเปิดร้านอาหารที่ กทม. แต่ไปไม่รอดเลยทำให้เปนหนี้เยอะ แต่ตัวเองก้มีงานประจำอยู่แล้วนะคะ เงินเดือน4-5หมื่นทุกเดือน ส่วนร้านสามีเปนคนจัดการ ประกอบกับมีลูก เลยหยุดทำร้านอาหารไป เพราะไม่ทีคนช่วย เลยย้ายกลับมาทำงานที่บ้านที่ขอนแก่น ใน รพ.แห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือนลดลงเกินครึ่ง ทำให้ภาระอันหรักอึ้ง ผ่อนบ้านที่สร้สงไว้ให้พ่อ แม่ อยู่เปนครอบครัวใหญ่รวมเราด้วยก้8คน แต่เราก้เกรงใจที่จะรบกวนเค้าบ่อยๆ ก้กัดฟันจ่ายทุกอย่างไปตามปกติ แล้วก้มีค้างค่างวดรถบ้าง ค้างไว้2งวดๆ ตลอด แต่ก้จ่ายเข้าไปก่อนเปนงวดที่3ตลอด จนมารอบสึดท้าย ติดงานศพตา หาเงินไม่ทัน จ่ายช้าจากกำหนดงวดที่3ไป จากวันที่ 3ไปขจ่ายวัยที่ 8คือช้าไป5วัน ไฟแนนบอกจะมายึดรถ ต้องหาเงินมาจ่ายอย่างน้อย24000 เราเลยมึนเลย งวดรถเหลือ แค่9งวดก้หมดแล้ว (งวดละ 10000 )พอเปนแบบนี้เลยไปไหนไม่ถูกเลย จะไปหยิบยยืมญาติ หรือ เพื่อนๆ ก้ลำบากเพนาะเค้ารุ้ว่าเราหนี้เยอะ จากธุรกิจที่ล้มมา แต่เราก้ผ่อนชำระหนี้มาตลอด ลืมบอกไปว่าสามีทำงานแท่นขุดเจาะน้ำมันมาประมาณ3ปี ก่อนหน้าที่ทำ2ปีลาออกมาเปิดร้านอาหารนะคะ ก้พอจะช่วยให้มีสภาพคล่องได้บ้าง แต่รอบนี้หมุนไท่ได้จริงๆ เลยต้องหาเงินฉุกเฉินมาจ่ายในส่วนนี้ค่ะ