หาวิธีกู้เงินในแบบต่างๆ ทั้งในเนต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ นายทุนทุกๆ ท่าน อายุ25ปี พึ่งตกงานมานมาประมาณ15วัน นับตั้งแต่วันที่1เดือนธันวาคม ที่ผ่านมานี้ ผมเป็นคนจ.น่านครับ อยากได้เงินด่วนนอกระบบ ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้มาทำงานยุที่กรุงเทพตอนนี้อยากขอกู้เงินจากท่านนายทุน เป็นเงินจำนวณ10,000 บาท เพื่อใช้ในการย้ายห้องไปยังที่ทำงานใหม่ที่พึ่งติดต่อผมเข้าทำงานแล้ว ต้องเริ่มงานในวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ ตอนนี้ผมเหลือเงินติดตัวอยู่130 บาท ซึ่งแน่นอนว่าผมมิอาจสามารถที่จะเดินทางไปทำงาน หรือย้ายห้องได้แน่นอน ผมพยายามหาวิธีกู้เงินในแบบต่างๆ ทั้งในเนต และใบปลิว ผมได้โทรไปสอบถามในใบปลิวเขาก้ไม่สามารถให้กู้ได้ ผมขอให้ท่านนายทุนพิจารณาผมในกรณีฉุกเฉินนี้ด้วยนะครับ ผมมีเหตุจำเป็นในการดำรงค์ชีวิต และไม่สามารถพึ่งพาใครได้เนื่องจากทางบ้านค่อนข้างลำบาก ถ้าหากผมได้เงินก้อนนี้จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง และขอนายทุนทุกท่านเห็นใจช่วยให้ดอกเบี้ยผมแบบต่ำที่สุดที่พอจะให้ผมได้ด้วยนะครับ ผมขอชำระตอนเงินเดือนออกทุกๆ งวด ขอผ่อนประมาณ1ปี ได้ไหมครับ ซึ่งหากถ้าผมได้เงินแล้ว จะขอเริ่มจ่ายงวดแรกในเงินเดือนของเดือนมกราคมนะครับ เพราะถ้าเป็นของเดือนธันวานี้กระผมคิดว่าหมุนเงินไม่ทันอย่างแน่ ขอวิงวอน และคิดอัตราดอกเบี้ย และชี้แจ้งให้ผมรับทราบหน่อยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูง ณ ที่นี้ด้วยนะครับ สวัสดีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8562 พูดว่า:

อายุ35ปี ทำงานบริษัท เงินเดือน13000 รวมรายรับต่อเดือน 20000-35000 บาท มีหนี้บัตรเฟิสร์ตช้อย 1ใบวงเงิน32000 บาท ต้องการใช้เงิน 40000 บาท เคยสมัครหลายบัตร แต่ไม่ผ่านการพิจารณาไม่เคยติดแบลคลิส แต่บริษัทที่ทำงานเบอร์ภายในติดต่อได้ แค่ค่อนข้างยาก เพราะเป็นโรงงานใหญ่ ผลิตโครงสร้างอาคารสูงส่งประเทศญี่ปุ่น บริษัทค่อนข้างมั่นคง รายได้ดี. แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนนี้ เคยส่งเอกสารหลายที่ ไม่ผ่านเขาให้เหตุผลว่าติดต่อไม่ได้ หนี้บัตรเฟิร์ทช้อย สถานะปกติ ชำระตรงเวลาทุกงวด มีปิดบ้าง ถอนเพิ่มบ้าง ต้องการสินเชื่อที่ให้วงเงินประมาณ30000 บาท ขึ้นไป งานที่ทำรายได้ค่อนข้างสูง รวมรายรับบางเดือน 3-4หมื่น บาท หากคุณสมบัติ สามารถสมัครสินเชื่อใดได้ ติดต่อมาได้ครับ พร้อมส่งเอกสาร ขอเร็วที่สุดนะครับ เงินเดือน13000 แต่รายได้รวมรับ20000ขึ้น ทุกเดือน ครับ หากได้ถึง70000หมน บาท จะดีมาก เพราะต้องการปิดบัตรมีอยู่ เพื่อชำระทางเดียว เพื่อจะไดเพิ่มสภาพคลองทางการเงินด้วย ปัจจุบันมีภรรยาแล้วอยู่กันมา3ปี ต้องการเงินก้อนนึง เพื่อสร้างครอบครัวขยายต่อเติมบ้าน ปัจจุบันพักอยู่หอพักสวัสดิการ บริษัท อีก1เหตุผล เพื่อปิดบัตรเดิมที่มีด้วย จะได้มีภาระเพียงทางเดียว