หาเงินด่วนนอกระบบ 100000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 22 บ้านเกิดอยู่ จ.ชัยภูมิ ตอนนี้ทำงานอยู่โรงแรมค่ะ จ.นครราชสีมา เงินเดือนของดิฉัน 15000 ค่ะ ถ้าเงินรวมกับแฟนก็ประมาณ 32000 ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจะ แต่งงานค่ะ ทางบ้านเร่งมาให้ไป แต่งปีใหม่นี้ค่ะ แต่เงินยังไม่มีเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้ได้ไปคุยกับทางบ้านมาแล้วว่าเงินไปพอ ไป แต่งไม่ได้ ขอเวลาอีก 6 เดือนได้มั้ย เพราะภาระดิฉันก็เยอะ ไหนจะค่าห้องเช่า ค่ากินอยู่ ไหนจะส่งให้แม่อีก แต่แม่ของดิฉันไม่เข้าใจ ดิฉันได้ทะเลาะกะแม่จนถึงขนาดจะตัดขาดแม่ลูกกัน แต่จะให้ไปแตงปีใหม่คงไม่ทันแน่นอน ดิฉันก็ได้ทะเลาะกะแม่จนแม่ร้องไห้ เพราะดิฉัน แม่ยังด่าดิฉันกะแฟนดิฉัน แม่ก็บอกว่าแม่จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน บอกญาติพี่น้องไปหมดทุกคนแล้วว่าดิฉันจะ แต่งงานปีใหม่ แล้วจู่ๆ ก็เลื่อนวัน แต่ง ชาวบ้านชาวช่องคอยเหยียบย่ำแม่อยู่ รอดูว่าลูกสาวคนนี้ว่าจะได้มีคนมา แต่งดีๆ มั้ย ดิฉันกับแฟนดิฉันหาทางออกไม่เจอเลยค่ะ สงสารแม่ก็สงสาร ดิฉันก็เคยไปกู้เงินนอกระบบมาแล้วหลายคน แต่ก็ไม่ได้สักคน มีคนล่าสุดที่ฉันกู้ ดิฉันโดนหลอกค่ะ ดิฉันขอเขากู้เงินด่วนนอกระบบ 100000 เขาให้ดิฉันโอนเงินค่ามัดจำทำสัญญาเป็นจำนวนเงิน 5000 บาท ดิฉันก็โอนไป จากนั้นเขาก็ไม่ติดต่อมาหาดิฉันเลยค่ะ ซึ่งเงิน 5000 บาท นั้นที่ดิฉันโอนไป มันคือเงินก้อนสุดท้ายของดิฉัน ดิฉันก็ไม่รู้จะทำยังไง ดิฉันสามารถผ่อนคืนให้ได้ร้อยละ 3 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจรณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9425 พูดว่า:

ทำงานอยู่ในเขตอำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ตอนนี้ผมมีความต้องการที่ต้องใช้เงินอยู่ที่ 12,000-15,000 รายได้ของผมใน แต่ละเดือนจะอยู่ที่ 18,000-20,000 บาท แต่เงินที่ได้มา แต่ละเดือนก็ยังไม่พอใช้ เนื่องจากผมนั้น มีส่งคค่ารถ และก็ยังมีหนี้บัตรเครดิต และอื่นๆ ด้วยรวมกัน รายจ่ายอยู่ที่ประมาณ 17,000 และเหลือเงินใช้ แค่เดือนล่ะไม่กี่พัน บาท ทำให้เงินที่หาได้กับรายจ่ายยังไม่พอใช้ ซึ่งผมนั้นก็ได้ยื่นขอกู้กับทางธนาคารไปหลายธนาคารแล้ว เพื่อที่จะได้มีเงินก้อนสำรองในการใช้จ่าย แต่ก็ไม่มีธนาคารไหนสามารถอนุมัติให้ผมเลย ผมนั้นก็ไม่มีทางเลือกไหนแล้ว จึงพยายามหา โดยวิธีอื่น แต่ก็ไม่รู้ว่าจะหาได้จากที่ไหน ผมจึงอยากขอให้นายทุนที่สามารถที่จะช่วยผมได้ ช่วยให้ผมมีเงินก้อนนี้ไว้ใช้จ่าย ซึ่งผมนั้นจะขอใช้เวลาในการผ่อนชำระอยู่ทีา 1 – 2 ปี และดอกเบี้ยไม่เกิน ร้อยละ 5% ถ้าให้ผมส่งคืนต่อเดือน เดือนละไม่เกิน 1,500 บาท ผมคิดว่ามันคงจะดีไม่น้อย ถ้าผมมีเงินก้อนนี้ไว้ใช้จริงๆ ผมคิว่าเงินที่ใช้ใน แต่ละเดือนคงจะสามารถหมุนเงินทัน และทำให้หนี้ที่ผมนั้นสร้างเอาไว้ลดลงเรื่อยๆ จนสามารถหมดหนี้ในส่วนของบัตรเครดิตได้ จะสามารถยืนขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องมานั่งคิดมากใน แต่ละเดือน ยังไงถ้ามีนายทุนที่สามารถช่วยเหลือในส่วนนี้ได้ ผมก็ขอขอบคุณไว้ณ ที่นีด้วยนะครับ ได