ดิฉันมีความต้องการในการกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อ เมือง จ ตรังค่ะ เนื่องจากดิฉันต้องการนำเงินไปจ่ายค่าดอกเบี้ย และเงินต้นหนี้นอกระบบที่คิดดอกเบี้ยอันแสนจะแพง และโหดร้ายเกินไปค่ะ สาเหตุที่ได้ติดหนี้นอกระบบก้อนนี้ก็เนื่องจากว่าดิฉันได้ไปเซ็นต์ค้ำประกันให้กับ เพื่อนของดิฉันเอง เพื่อนของดิฉันมาขอความช่วยเหลือจากดิฉัน แต่ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะช่วยยังไงเมื่อบอกปัดไปแล้ว แต่ เพื่อนของดิฉันก็มาขอร้องว่า งั้นช่วยค้ำประกันให้หน่อยได้มั๊ย เพราะเค้ามีที่เอาเงินได้ แต่ต้องมีคนค้ำ ด้วยความที่รัก และสงสาร เพื่อนเลยยอมไปเซ็นต์ค้ำประกันให้ และ เพื่อนก็สัญญาว่าจะไม่ทำให้เดือดร้อน และด้วยความประมาทของดิฉันเอง ดิฉันไม่ได้อ่านสัญญาฉบับนั้นเลย ด้วยความที่รีบจะกลับบ้านพอไปถึงก็รีบเซ็นต์เอกสารแล้วก็ออกมาเลยค่ะ ผ่านมาสัก2เดือนได้ค่ะ ทางเจ้าหนี้โทรมาหาดิฉันแล้วก็บอกว่าที่ดิฉันได้ไปเซ็ต์ค้ำประกันเงินให้นั้น เค้าไม่มาจ่ายดอกเบี้ยเลยแล้วก็ผิดนัดหลายวันแล้วด้วยดิฉันถามว่ายอดเงินกู้ 20000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ30ค่ะ ใช่ค่ะ ฟังไม่ผิดร้อยละ30จริงๆ ค่ะ ดิฉันลองไปถามๆ สืบๆ ดูเค้าคิดแบบนั้นจริงๆ และวันที่รับเงินเค้าหักดอกเบี้ยก่อนด้วยนะค่ะ คืออย่างกู้20000หักดอกเบี้ยร้อยละ30จะเท่ากับ6000 บาท จะได้รับเงินเพียง14000 บาท เท่านั้น ส่วนดอกเบี้ยให้จ่าย15วันครึ่งนึงก็คือ15วันต่อดอกเบี้ย3000ค่ะ ถ้าไม่ไปจ่ายให้ตรงก็จะถูกปรับวันละ200ค่ะ และที่แย่ที่สุดคือสัญญากู้เงิน20000นั้นไม่ได้เขียน แค่20000ค่ะ แต่เป็นยอดเงิน400000ค่ะ ใช่ค่ะ ยอดเงิน400000ค่ะ ดิฉันเห็นสัญญาฉบับนั้นแล้วแทบจะเป็นลมเลยค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนที่ใจร้ายแบบนี้อยู่ในโลกใบนี้เลย ดิฉันจึงอยากจะขอความกรุณากู้เงินจากท่านนายทุนสัก30000 บาท เพื่อมาปิดบัญชีดอกเบี้ยโหดนั้นซะ ขอที่คิดเงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยเป็นรายเดือนไม่เกินร้อยละ5นะค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่ร้านขายส่งแห่งหนึ่งในจ ตรัง ทำมาประมาณ2ปีกว่าแล้วค่ะ ดิฉันจะจ่ายคืนให้ภายในระยะเวลาไม่เกิน1ปีค่ะ จึงอยากจะขอความกรุณาจากท่านช่วยพิจารณาอนุมัติให้ผ่านด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 14, 2019 01:05 77 views ,

sep-7300 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะขอกู้เงินด่วนไปจ่ายชำระค่างวดรถเก๋ง Honda City ซึ่งตอนนี้มียอดค้างชำระอยู่เกือบจะครบ 4 เดือนแล้วค่ะ ( ประมาณ 35,000 บาท ) รถคันนี้ซื้อตอนที่มีโครงการรถคันแรกค่ะ ตอนนี้ติดสัญญาอยู่ เลยไม่สามารถจะขายได้ค่ะ ดิฉันอายุ 36 ปี ก่อนหน้านี้ช่วงเดือนมกรา 2560 ที่ผ่านมาดิฉันเพิ่งจะคลอดลูกชาย 1 คน หลังจากคลอดเสร็จก็ไม่ได้ทำงานอยู่เลี้ยงลูกมาเรื่อยๆ จนตอนนี้ลูกชายอายุได้ขวบกว่าแล้ว แฟนจึงได้เริ่มเอาลูกไปจ้างคนเลี้ยง และดิฉันก็เริ่มหางานทำ และก็เพิ่งได้งานทำเมื่อกลางเดือน มีนาคม 2560 ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน ดิฉันทำตำแหน่ง AR และ Income เงินเดือนได้ 15,000 บาท ตอนนี้ดิฉันมีหนี้เยอะมาก กู้ซื้อบ้านชื่อร่วมกันกับแฟนราคาประมาณ 2 ล้าน 3 แสนกว่า บาท รถเก๋ง 1 คัน และรถตู้แฟนอีก 1 คัน (แฟนขับรถตู้รับ-ส่งแขก) และดิฉันยังเป็นหนี้บัตรเครดิตอยู่อีก 4 ใบรวมแล้วประมาณ 2 แสนกว่า บาท ตั้งแต่ที่ไม่ได้ทำงานก็ไม่ได้จ่ายชำระเลย เนื่องจากไม่มีรายได้จริงๆ และต้องเก็บเงินไว้ซื้อของใช้ที่จำเป็นให้ลูก ลำบากมาก เจ้าหนี้บัตรเครดิตก็โทรมาทวงตลอด ซึ่งเราก็ไม่สามารถจ่ายให้ได้ เพราะไม่มีจริงๆ จนถึงตอนนี้ก็มีเอกสารส่งมาให้จากสำนักงานกฎหมายบ้าง แล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไรดี จ่ายไม่ไหวจริงๆ พอเรามีหนี้สินมากแฟนก็เริ่มบ่นแล้วก็เริ่มจะมีปัญหากันทะเลาะกันถึงขั้นขอหย่า จนดิฉันไม่กล้าอยู่สู้หน้าแฟนกับลูกเลย จึงได้ออกจากบ้านไปพักอยู่กับ เพื่อนที่ อ.กะทู้ ช่วงนี้หลังเลิกงานก่อนกลับบ้านก็จะแวะไปหาลูกบ้าง เวลาเราเหนื่อย หรือรู้สึกท้อแท้ พอเราได้เห็นหน้าลูกได้เล่นกับลูกทำให้เรามีกำลังใจ และรู้ว่าชีวิตที่เหลืออยู่ต้องสู้ เพื่อลูกค่ะ ตอนนี้อยากได้เงินไปจ่ายค่างวดรถที่ค้างอยู่ก่อนจำนวน 35,000 บาท ค่ะ กลัวทางบริษัทจะมายึดรถไปค่ะ ส่วนหนี้จากบัตรเครดิตจะขอประนอมหนี้ก่อนค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 6 เดือนค่ะ