อยู่จังหวัดปทุมธานีค่ะ ตอนนี้ศึกษาอยู่ชั่นปีที่3ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้ลงทุนทำธุรกิจเกี่ยวกับครีมบำรุงหน้ากับแฟนค่ะ เริ่มต้นติดต่อบริษัทครีมและตกลงกันเรื่องราคาอยู่ที่ 50000 บาท แม่ของหนูกับแฟนให้เงินมาลงทุนคนละ 25000 บาท แต่ยังขาดเงินในการทำกล่อง และการทำโฆษณาโปรโมททั้งพรีเซ็นเตอร์และการโปรโมทผ่านทางเฟสบุ๊คเดือนละ 6000 บาท เลยไปลองถามเพื่อนเพื่อกู้ยืมเงิน 50000 บาท เพื่อนเลยแนะนำรุ่นพี่ที่ทำเกี่ยวกับเงินกู้มาให้ และตกลงกันว่า ดอกเบี้ยคิด 100ละ20บาท พร้อมเซ็นสัญญาซึ่งในสัญญาระบุว่าคืดดอกเบี้ย 100ละ20บาทต่อเดือน

เราก็ตกลงเพราะต้องใช้เงินทำกล่องให้เสร็จก่อนครีมออก หลังจากนั้นก็ได้มีการชำระเงินเดือนละ10000บาท เป็นเวลา 2 เดือน พอสอบถามยอดหนี้ที่เหลือไป เจ้าหนี้ได้ตอบกลับมาว่า ที่จ่ายมาใช้ไปแค่ดอก1ส่วน เพราะดอก 100 ละ 20ต่ออาทิต แฟนหนูเลยมีปากเสียงกับเจ้าหนี้เรื่องการเก็บดอกเบี้ย เจ้าหนี้เลยขอสร้อยทองเพื่อเป็นการจัดดอกและเพิ่มเวลาให้อีก 3 วัน และถ้าไม่มีจ่าย เจ้าหนี้จะมาคุยกับที่บ้านค่ะ ตอนนี้หนูกับแฟนแย่มากค่ะ ไม่มีอะไรเลยซักอย่าง ไม่มีทั้งเงินคืนหนี้และไม่มีทุนผลิตครีมล็อตใหม่ ตอนนี้หนูเลยต้องการเงินมาใช้หนี้และคืนแม่ในบางส่วนค่ะเพราะก่อนหน้านี้มีหนี้เกิดจากคุณพ่อติดพนันบอลและคุณแม่เพิ่งมาทราบเป็นจำนวนเงิน 500000 บาทค่ะ

ยิ่งตอนนี้เศรษฐกิจไม่ดีทางบริษัทของคุณแม่มีนโยบายจะคัดคนออกอีกคุณแม่ยิ่งแย่เลยคะ จากที่หนูจะช่วยที่บ้านแบ่งเบาภาระกลับต้องเป็นภาระให้ที่บ้านอีก แต่ตอนนี้ทางบ้านยังไม่ทราบเกี่ยวกับยอดเงินที่หนูได้ยืมมา เพราะถ้าที่บ้านรู้คงแย่กว่านี้มากแน่ๆค่ะ และปกติหนูต้องทำงานเพื่อหาค่าเทอมในทุกๆเทอม แต่ตอนนี้เงินของหนูจมไปกับเงินลงทุนครีม แม้แต่ค่าเทอมตอนนี้ยังไม่มีเลยค่ะ หนูเห็นแม่ร้องไห้ทุกวันหนูก็อยากหาทางทำให้ตัวเองไม่เป็นภาระก็ยังดี

แต่ในปีนี้ทุกอย่างที่บ้านหนูแย่ลงมากค่ะ ตอนนี้หนูเลยต้องหาเพื่อจ่ายหนี้ 150000 บาทสามารถจ่ายดอกร้อยละ 3 ต่อเดือน ถ้าหนูได้ได้เงินก้อนนี้มา หนูจะได้จ่ายหนี้และเอาไปผ่อนชำระค่าเทอมในเดือนหน้าได้ส่วนนึงค่ะ รบกวนช่วยพิจารณาด้วยนะคะ หนูอยากมีอาชีพเป็นของตัวเองตั้งแต่ยังเรียนแต่หนูคงเริ่มต้นผิดพลาด จะเป็นความกรุณามากถ้าหนูได้รับการช่วยเหลือจากคุณ รบกวนพิจารณาช่วยหนูด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 02:05 131 views ,

sep-9810 พูดว่า:

ตอนนี้ทำงานเป็นแม่บ้าน อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในย่าน เขต บางเขน กรุงเทพมหานคร ได้รับค่าจ้างในอัตราเงินเดือน เดือนละ 24,000 บาท ดิฉันไม่มีหนี้บัตรเครดิตใดๆ แต่ดิฉันมีภาระเพียง แค่ค่างวดรถที่ส่งต่อเดือน ในราคางวดละ 10,008 บาท ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นที่จะใช้เงิน อยากมีเงินสักก้อน เพื่อที่จะได้มีไว้จ่ายไว้ใช้ในยามสิ้นปี เพราะอีกไม่กี่เดือนดิฉันก็ต้องมีการจ่ายค่าภาษี ต่อทะเบียนรถ พร้อมค่างวดต่อไป ดิฉันต้องการเงินสัก 200,000 บาท ไว้เป็นค่าใช้จ่าย และเก็บไว้ให้ลูกสาวทำทุน ดิฉันสามารถใช้คืนได้ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา1 ปีครึ่ง ถ้าทางดิฉันหมุนเงินได้ตามที่ต้องการแล้วจะนำเลินมาใช้คืนทั้งต้น และดอก ตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นหลายอย่างทั้งเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว และเรื่องญาติพี่น้องหลานๆ ของดิฉัน เพราะทางดิฉันก็พึ่งนำเงินของตนเองไปช่วยหลานไว้ เพื่อไม่ให้รถหลานโดนยึด แล้วทีนี้ปัญหาก็ตามมาตกที่ดิฉัน ที่ช่วยหลานไปแล้วเงินของตนเองก็ไม่พอจะหมุนจ่ายได้ภายในสิ้นปีนี้ ดิฉันอยากขอความเห็นใจ รับเคสของดิฉันไว้ใงพิจารณาสักราย ทางดิฉันสามารถส่งดอกรายเดือนตามที่ตกลงไว้ได้ และสามารถหาเงินทั้งต้น และมาคืนตามที่ตกลงได้แน่นอนคะ

sep-5361 พูดว่า:

สวัสดีครับ อยู่แถวมีนบุรี กรุงเทพฯ ทำงานเป็นพนักงานประจำ ต้องมีความต้องการขอกู้เงินกับนายทุนทุกๆ ท่าน จำนวน 250,000 บาท เพื่อนแก้วเปิดบัตรเครดิต และค่าจัดงาน แต่ง แบ่งเป็นค่าปิดบัตรเครดิต 180,000 บาน และค่าจัดงาน 70,000 บาท ปัจจุบันผมอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทในย่านมีนบุรี อายุงาน 4 ปี 4 เดือน ตำแหน่งหัวหน้าช่าง เงินเดือนรับที่ 26,000 บาท ขึ้นไปครับ สาเหตุที่ผมเป็นหนี้บัตรเครดิตเนื่อจากผมไปกู้เงินนอกระบบกับ เพื่อนตอนนั้นกู้มา 30,000 บาท เพื่อนผมบอกจะส่งต้นกับดอกให้ด้วยคาวมที่สนิทกันมานานจึงตอบตกลงจากนั้นผ่านไป 1 ปีทางเจ้าของเงินกู้ได้โทรมาบอกว่าผมขาดส่งเงินกู้มา2เดือนรวมทั้งต้น และดอกทั้งหมด 80,000 บาท ผมจึงไปกู้เงินบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด ได้เงินทั้งสองบัตรรวม 100,000 บาท เพื่อไปปิดเงินกู้ และผมได้กู้เงินบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดอีกธนาคารได้เงินรวม100,000 บาท เพื่อมาส่งน้องสาวเรียนตอนนี้ไกล้เรียนจบแล้วเหลืออีก 1 ปี และต่องผมก็มีแผ่นจะ แต่เงงาน แต่ยังขาดเงินค่าสินสอด ผมจึงขอความอนุเคราะจากท่านนายทุนๆ ท่านในการขอกู้เงินในครั้งนี้ ถ้าผมได้รับกู้ผมยินดีจ่ายดอกร้อยระ 2 ต่อเดือน สัญญา 4 ดีครับ ผมจึงขอรับการพิจารณา จากท่านนายทุน อนุมัติการกู้ด้วยนะครับ ขอขอบพระครับ