ต้องการกู้เงิน เป็นค่ารถ และค่ากิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงาน PC ประจำอยู่ที่ร้านในที่โลตัส จ.นครปฐม มีความจำเป็นที่จะต้องการกู้เงินส่วนนี้ เป็นค่ารถ และค่ากิน ตอนไปสมณางานที่ ลำปาง จึงต้องการนายทุน ที่พร้อมจะช่วยเหลือ pc คนนี้ ถึงมันจะดูไม่เยอะสำหรับใครหลายๆ คน แต่สำหรับ น้อง กัน มันเยอะ กว่าจะหาได้น้ำตาแทบไหล เป็นจำนวน เงิน 4000 บาท ถ้วน ถ้าขอกูนายทุนผู้ใจดี ช่วยหน่อย ดอก 100 ล่ะเท่าไร ขอชำระ ภายใน 1 เดือน ช่วย หน่อยค่ะ มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง พระคุณครั้งนี้ จะจำ ถามว่าตอนนี้ มีไหม มีค่ะ แต่ต้องซื้อ กินใน แต่ล่ะวัน ค่ารถ วันล่ะ 50 บาท ทุกวันนี้ชีวิตความเป็น อยู่ไม่ค่อยจะดีเท่าไร รวมถึงตอนนี้เป็นโลก ปลอดอักเสบด้วย บ้าง วันไม่มีเงิน ต้องอกข้าวบ้าง ที หุ่งข้าวมากินเช้า เที่ยงอด กลับเย็บกลับไปก็กิน ข้าวที่เหลือ บ้าง ทีก็ต้องกินข้าวที่บูด บ้าง ทีก็เอาไปล้างน้ำแร้วเอามาหุ่งใหม่ กับข้าวก็น้ำปลาพริก บ้าง ทีก็น้ำตา

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9316 พูดว่า:

มาทำงานที่ จ.ลำพูน เนื่องจากผมมีความต้องการใช้เงินในเรื่องการฝ่าตัดของลูกชาย และมาเจอมรสุมในโรคระบาดไก่ชน ไก่ที่เลี้ยงมา500ตัวตายหมดยกฟาร์ม และต้องหาเงินคืนลูกค้าที่ซื้อไก่แล้วได้โอนเงินมาให้ผมก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วนผมทำงานบริษัทได้รับเงินเดือน12650 บาท ไม่รวมค่าสวัสดิ์การต่างๆ เฉลี่ยเดือนล่ะ18500 บาท ผมทำงานคนเดียวเป็นเสาหลักของบ้านแฟนก็หย่าล้างให้พ่อผมเลี้ยงลูกผมที่ จ.พะเยา เงินเดือนของ แต่ละเดือนมีค่าใช้จ่ายดังนี้ครับ ให้พ่อ2000ลูก2000ฝากเป็นเงินเก็บของพ่อกับลูกชายผมเดือนล่ะ2000ต่อคนค่าห้องพักผม1500ค่าอาหารไก่2500ค่าบัตรเคดิต1000ผมจึงเหลือ แค่5500 ดังนั้นผมต้องหาเงินให้ลูกได้ทำการผ่าตัด และโอนเงินคืนให้ลูกค้าที่สั่งไก่คืนทั้งหมด ส่วนดอกเบี้ยผมใช้คืนร้อยละ3ต่อเดือนสัญญา3ปีครับ ถ้าผมเริ่มเพาะไก่ได้อีกครั้งคงมีเงินส่งคืนได้เร็วมากขึ้นอีก เพราะไก่ที่ผมเพาะออกมาเป็นสายพันธุ์ที่ดี และช่วยสร้างชื่อให้ลูกค้าได้รู้จัก และติดตามผม ผมเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่งที่อธิบายถึงปัญหาที่ผมเจอคือความจริงครัยสุดท้ายนี้ผมหวังว่าคงมีนายทุนช่วยยื่นมือมาช่วยให้ผมผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ด้วยนะครับ