อายุ 34 ปีเป็นเจ้าของกิจการ หาเงิน ด่วน ที่สุด SME

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน ด่วน ที่สุด สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงินกับนายทุนทุกท่าน เนื่องจากดิฉันมีความจําเป็นที่จะนำเงิน เพื่อมาเป็นเงินทุนหมุนเวียนในธุรกิจแปรรูปนํ้ายางสดเป็นแผ่นรมควันดิฉันมีโรงงานรมควันยางเป็นของตัวเอง ดิฉันอายุ 34 ปีเป็นเจ้าของกิจการเองโรงงานก็อยู่ที่สุราษฎร์ธานี ดิฉันไม่สามรถขอสินเชื่อกับธนาคารได้ เพราะติดเรื่องหลักทรัพย์ เพราะที่ดินพร้อมโรงงานตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการร้องขอเป็นผู้จัดการมรดก เพราะคุณพ่อเสียชีวิตกระทันหัน โดยที่ยังไม่ได้โอนที่ดินให้จึงไม่สามารถเอาเข้าจํานองแบงค์ได้ สำหรับเรื่องการร้องผู้จัดการไม่ได้มีการคัดค้านจากญาติ แต่อย่างใด เพราะทุกคนได้รับในส่วนของเองแล้ว ดิฉันมีเงินอยู่ส่วนหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอในการหมุนเวียนในกิจการ เพราะกิจการของดิฉันต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนค่อนข้างสูงถ้าดิฉันจัดการเรื่องเอกสารหลักทรัพย์เสร็จดิฉันจะนําที่ดินเข้าจำนองแบงค์ เพื่อนำเงินมาคืนทั้งต้น และดอกเบี้ยให้เร็วที่สุด สําเรื่องแบงค์ดิฉันได้ยื่นกู้เรียบร้อยเหลือ แต่ยื่นเอกสารที่ดินเเปลงที่จะจำนองแบงค์ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 11:35 96 views ,

sep-8377 พูดว่า:

ต.วาริน อ.วาริน จ.อุบล ทำงานเงินเดือ 20000 ตอนี้เป็นหนี้ทั้งในระบบ และนอกรัะบบ แต่ในระบบไม่น่าห่วงเท่านอกระบบ เพราะดอกเบี้ยสูงมาก จ่ายไปจ่ายมากลายเป็นหนี้ฟอกหางหมูต้องคอยหลบหน้าหลบตา ค่าย้านก็ขอผ่อนผันมา 3เดือนแล้วถ้ากู้นอกระบบไปจ่าย ก็ยิ่งทำไห้หนี้สูงยิ่งหาทางคืนเค้ามืดบอด จึงจำเป็นใช้เงินเฉาะใช้หนี้เงินกู้นอกระบบจำนวน5หมื่น บาท เป็นสำคัณมาก เพราะใหนจะค่าเทอมค่าเรียนลูกค่ารถค่าบ้าน หาเงินคนเดียวไปไม่รอดแน่ๆ รับรับผืดชอบลูกทั้ง3พ่อแม่ ที่แก่ชลาวัยร่วงโรย ลูกๆ ก็ยังเด็กไม่สามารถช่วยหาเงินได้ บางทีหาทางออกไม่เตอมืดแปดด้านหยิบยืมได้ แต่ดอกสูงพอสิน้เดือนมาจ่าย แต่หนี้ก็ยังไม่พอจ่ายเลยยิ่งสูงจึ้นเรื่อยๆ ถ้าได้ท่านมาช่วย แค่ปลดหนี้นิอกระบบก็สบายใจตาจะได้สว่างขึ่นอย่างน้อยๆ ก็มองเห็นอนาคตลูกๆ แล้ว แต่ตอนนี้หนักใจไม่อยากให้ลุก แม่มาคิดหนักใจด้วย เพราะทุกวันนี้ท่านรุ้ว่าเราไม่มีเงินก็อดๆ กินๆ บ้าง ลูกก็ไม่อย่กให้เค้ารุ้ถึงปัณหาของเราดลัวจะกะทบกับการเรียน เพราะลูกๆ ทั้ง3คนเขาเป็นคนประหยัดทำงานบ้านเก่งช่วยเหลืิทุกอย่างที่เขาทำได้อยากไห้ลุกเรียนให้เก่งจะได้ทำงานมีเงินเดือนจะได้ไม่มาลำบากเหมือนแม่. แต่ทุกวันนี้ก็สุ้ สุ้ให้ที่สุด บางครั้งเหนื่อยเคยคิดอยากฆ่าตัวตาย แต่ใครละจะดูแลคนข้างหลังเรา. จึงขอความเมตราขอความช่วยเหลือเป็นการด่วนด้วยค่ะ . ขอขอบพระคุณอย่างสูง. ถึงไม่เคยเห็นไม่เคยรุ้จัก แต่ท่านก็เปิดโอกาศให้คนอย่างดิชั้นได้ระบายออกมาพร้อมน้ำตาที่อัดอั้นมาตลอด ขอบคุณค่ะ