ต้องการกู้ 20,000 บาท ปิดบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงิน ด่วน ค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาครค่ะ ฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากฉันมีความจำเป็นจะกู้ไปปิดบัตรเครดิต ซึ่งตอนนี้ดิฉันมีลูก 1 คน ซึ่งรายได้ไม่พอค่าใช้จ่ายเมื่อหักค่าใช้จ่ายต่างๆ ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต 2 ใบ ใบละ 10000 บาท จึงต้องการกู้ 20,000 บาท เพื่อใช้ในการปิดบัตรเครดิต และ เพื่อให้เหลือหนี้เป็นก้อนเดียว ดิฉันอายุ 24 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสมุทรสาคร เกี่ยวกับเอกสารต่างๆ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่ง Clerk เงินเดือน 15,000 บาท ตอนนี้ดิฉันกำลังท้องลูกคนที่ 2 ทำให้รายได้ไม่พอ เพราะดิฉันไม่สามารถทำงานล่วงเวลาได้ค่ะ จะคงเหลือใช้ต่อเดือนเมื่อจ่ายเครดิตแล้ว 500-1000 บาท ซึ่งดิฉันต้องไปหาหมอที่ฝากท้องทุกเดือนค่ะ ทำให้หมุนทันบ้าง ไม่ทันบ้าง ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น จึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถลดหนี้ดอกเบี้ยบัตรต่างๆ แล้วจ่ายเป็นหนี้เพียงก้อนเดียว ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาไปปิดบัตรเครดิต หลังจากที่ดิฉันคลอดลูก และลาครบ 3 เดือน ดิฉันจะรีบมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8422 พูดว่า:

อายุ 37 ปี บ้านอยู่พระราม 2 เปนพนักงานบริษัทเอกชน มีความจำเปนต้องใช้เงินจำนวน 5 แสน บาท เพื่อนำไปปิดหนี้บัตรเครดิตที่กำลังโดนฟ้อง และหนี้ที่หยิบยืมจากบุคคลอื่นๆ มาเปนเวลานาน ซึ่งเปนหนี้ที่ก่อขึ้นเอง และไม่ได้ก้อขึ้นเองก้อมี เนื่องจากคิดอยากจะทำธุรกิจเอง เพราะไม่อยากเป็นลูกจ้างไปตลอด จึงมีการลงทุนกับ เพื่อน ซึ่งมีอาชีพเซล ทำธุรกิจซื้อมา – ขายไป แต่ไม่มีความเชี่ยวชาญมากในเรื่องเหล่านี้ จึงทำให้ขาดทุน และที่สำคัญโดนโกง จากการที่ไปนำเงินมาจากบัตรเครดิต และสินเชื่อต่างๆ มาลงทุน จึงทำให้เปนหนี้ซ้ำซ้อน ต้องหยิบยิมจากบุคคลอื่นๆ หมุนเวียนในการชำระหนี้บัตร และสินเชื่อต่างๆ จึงต้องการเงินสักก้อน เพื่อมาเคลียร์ ณ. จุดนี้ และเป็นหนี้ทางเดียว ชำระ แค่ทางเดียว เพื่อลดความกดดัน และความเครียดที่มีอยู่ ทุกวันนี้เงินเดือนที่ได้มาจ่ายหนี้สินหมดไม่เหลือ เดือนชนเดือน หมุนไม่ไปแล้วค่ะ แล้วมาพบกับเศรษฐกิจแบบนี้อีก ทำให้เจอทางตันอย่างหนัก จึงอยากขอความช่วยเหลือจากบุคคลที่พอจะมีเงินเย็น เงินเก็บ ที่ไม่ได้ใช้จ่ายอะไร มาช่วยดิฉัน ณ.จุดนี้ค่ะ โดยขอที่ดอกเบี้ยร้อยละ 2 แบบลดต้นลดดอกค่ะ ระยะเวลาการคืนไม่เกิน 4 ปีค่ะ พร้อมทำสัญญาชัดเจนนะคะ ไม่ต้องการผู้ที่ให้โอนเงินใดๆ ให้ก่อนนะคะ เพราะถ้ามีเงินโอนให้ คงไม่ต้องมาขอกู้ยืมแบบนี้ค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ