ตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัท ใน อ อรัญประเทศ จ สระแก้วค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

คือตอนนี้หนูทำงานและเรียนด้วย มันก้เลยเกิดปัญหาทางการเงินเนื่องจากเงินเดือนหนู 10,200 บ ค่ะแต่ค่าจิ่ปาทะอื่นๆมากมาย ทั้งค่ากิน ค่าห้องพัก ค่ารถ เงินเดือนออกมาก็จ่ายไปหมดค่ะ มันก็เลยทำให้หนูเริ่มหยิบยืม เริ่มกู้เงินดอกร้อยละ 20 ก็ทำได้แค่จ่ายดอกแต่ละเดือนค่ะ เพราะแค่จ่ายดอก รวมจ่ายค่าห้อง ค่างวดรถก้หมดแล้วค่ะ หนูเลยตัดสินใจกู้เงินธนาคารมา 100,000 ค่ะ ใช้หนี้นอกระบบ และมาลงทุนเปิดร้านขายของค่ะ สุดท้ายก็ขาดทุน พังไปหมด แล้วตอนนี้ก็วนกลับมาอยู่ที่เดิมค่ะ ทำงานใช้หนี้กู้เพิ่ม ทำงานใช้หนี้ และยังมีภาระที่เพิ่มขึ้นเนื่องจาก หนูต้องผ่อนชำระธนาคาร เพิ่มอีกทาง ตอนนี้หันหน้าหาเพิ่งใครไม่ได้แล้วจิงๆ ค่ะ มืดไปหมด

หนูก้ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมชีวิตหนูโหดร้ายขนาดนั้น ตอนนี้หนูหมุนเงินไม่ทันเพราะ ค่าเทอมก้มา ทุกๆอย่างมาพร้อมกัน อดทนดูคนอื่นมี แต่ตัวเองบางวันแทบไม่มีเงินกินเลยค่ะ เงินเดินออกก็หมดไป กินบ้างไม่กินบ้าง หาส่งแม่บ้าง เวลาขัดสน *ถึงเวลาแม่พูดว่าไม่มี หนูก้คงนั่งดูไม่ได้ใช่มั้ยล่ะคะ หนูก้ต้องพยายามหากู้จากที่อื่นมาให้ท่าน เพื่อให้สบายใจ ค่ะแม่หนูไม่รู้ ว่าหนูไม่มี เพราะหนูไม่เคยพูด หรือเล่าอะไรบอกท่าน เพราะที่เป็นอยู่แม่ก้ไม่มี ซ้ำยังต้องจ่ายมากกว่าหนู หนูเลยไม่อยากให้ท่านไม่สบายใจค่ะ ขอร้องนะคะ ได้โปรด ช่วยหนูหน่อยนะคะ ตอนนี้หนูหันเพิ่งใครไม่ได้แล้วจิงๆ ค่ะ ได้โปรดพิจารณา ช่วยเหลือหนูด้วยนะคะ หนูขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 04:25 1,522 views ,

sep-10006 พูดว่า:

จะกู้บ้านใหม่เนื่องจากบ้านทรุดโทรมมากๆ ดิฉันอาย23 ปี ศึกษาม.ราชภัชพิษณุโลก. อยู่จ.พิษณุโลก ส่วนตัวดิฉันแม่ให้เงินเดือน8,500 ต่อเดือน เพื่อใช้จ่ายในการเรียน ดิฉันได้กู้ร่วมกับพี่สาวของดิฉัน ราคา 120,000 บาท แต่ผู้รับเหมา สามารถกู้เกินได้500,000 บาท ตอนนี้ดำเนินเรื่องไป 50% แล้ว เหลือ แต่ขั้นตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ ผู้รับเหมาบอกกับดิฉันว่าต้องหาเงินไปชำระหนี้ให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้ต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ธนาคาร 130,000 บาท . สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ เมื่อห้าปีที่แล้ว พอดิฉันเรียนจบ ปี1ของมหาลัย. ดิฉันเดินทางไปอยู่กับพี่สาวที่กรุงเทพ เพื่อทำงานเก็บเงินมาจ่ายค่าเทอม ของมหาลัย พอดิฉันเริ่มทำงาน ได้เงินเดือนละ8,500 บาท แม่ของดิฉันขอเงินเดือนละ 2,500 ให้พี่สาว 1,500 บาท ช่วยพี่สาวจ่ายค่าห้อง ซึ่งตอนนี้นั้นเงินเดือนของพี่สาวพอๆ กับดิฉัน เพราะว่าเค้าต้องให้เเม่เหมือนกัน เหลือใช้ประมาณ4,000 ตอนนั้นดิฉันกับพี่สาวก็ช่วยกันประคับ ประคอง ใช้เดือนชนเดืนมาตลอด บางครั้งใช้ได้ไม่ถึงเดือนต้องขอยิบยืมจากคนอื่น จนมหาลัยใกล้จะเปิดเหลือ แค่1เดือน ดิฉันเอาโฉนดที่ดินพร้อมบ้าน ไปจำนองกับธนาคาร ซึ่งอาของดิฉันเป็นธุระจัดการให้เสร็จเรียบร้อย เพื่อที่จะเอามาใช้จ่ายค่าเทอม และค่ากิจกรรมของมหาลัยต่างๆ เพื่อใช้จ่ายให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงของเด็กเพิ่งเรียนจบปี1 จนลืมนึกถึงอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นยังไง พอนึกได้ก็สายแล้ว ดิฉันมีหนี้สินเป็นจำนวนมาก ดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้สินกับธนาคาร เพื่อที่จะสามารถกู้ต่อได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 5% ต่อเดือน สัญญา 3ปี ถ้ากู้ผ่านได้เร็วดิฉันจะเอาส่วนต่างที่ได้จากกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด

sep-5557 พูดว่า:

สวัสดีครับ บ้านอยู่ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทราครับ กำลังซึกษาอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่งคับ พอดีแม่ผมเพิ่งเสียเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทำให้พอต้องทำงานคนเดียว ผมจึงคัดสนเรื่องเงินนอดหน่อยครับ เพราะยังไม่ได้จ่ายค่าหอเลยครับ จึงอยากได้เงินด่วนมาใช้จ่ายต่างๆ ก่อน ผมอยากได้เงินประมาณ 1 หมื่นคับ ผมอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละ 12 % ต่อปีคับ ผมไม่เคยเป็นหนี้ที่ไหนเลยครับ และพี่ไม่ต้องกังวลว่าผมกำลังเรียนอยู่จะมีเงินคืนหรอ เพราะผมกำลังทำงานพาร์ทไทม์อยู่คับ แต่เงินเดือนยังไม่ออกเลยไม่มีเงินใช้ครับ ถ้าได้เงินภายในวันนี้เลยก็ดีครับ อย่างไรก็ขอให้พี่ช่วยผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ