หาเงิน นอก ระบบ ราย เดือน 70,000 บาท ปิดหนี้ให้หมดไป

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงิน นอก ระบบ ราย เดือน สวัสดีคะ บ้านอยู่เขตบางซื่อจังหวัดกทม ทำงาน บริษัทในจังหวัด กทม. ดิฉันขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนายจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนเงินกู้ 70,000 บาท เพื่อที่ไปใช้หนี้นอกระบบ 100ละ20 คือดิฉันอยากปิดหนี้ให้หมดใช้ แต่ดอกอย่างเดียวจะเท่าต้อนที่กู้มาแล้วคะ อนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากคะ ทำงานได้เงินเดือน 10,000 กว่า บาท ส่ง แต่ดอก แต่ละเดือนไม่เหลือเงินเลยคะ ไหนจะค่าเทอมลูกอีกไม่พอก็ต้องไปหากู้ทางอื่นเพิ่มอีกค่าน้ำค่าไฟรายจ่ายต่างๆ ดิฉันสามารถผ่อนคืนเป็นเดือนได้คะ ร้อย 3 % สัญญา 1 ปี ก็หน้าจะหมดแล้วคะ ตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนมากไม่มีที่พึ่งเลยต้องมาติดต่อทางนี้โปรดเมตตาดิฉันด้วยเถอะนะคะ นอนไม่หลัยเลยเครียดว่าเดือนนี้จะพอจ่ายรายจ่ายมั้ยคือไม่รู้จะไปหาทางพึ่งทางไหนแล้วคะ อยากหางานทำเพิ่ม แต่ด้วยเวลาแล้วมันไม่ทันเมื่องั้นคงเบาลงบ้าง แต่ตอนนี้ดิฉันรับภาระทุกอย่างคนเดียวหลานก็เพิ่งออกจากโรงบาลเนื่องจากโดนรถชนสภาวะแทรกซ้อนน้ำท่วมปอดก็ต้องไปก็มาเพิ่มอีก 50,000 เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายยังดีที่หนี้ก้อนนี้มีคนช่วยก็ใกล้จะหมดแล้วคะ เหลือ แต่หนี้ 70,000 หนี้แหละคะ ที่หนักมาก ขอความกรุณาเมตตาหนูด้วยเถิดนะคะ ขอบพระคุณมากนะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 3, 2019 01:35 81 views

sep-8185 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ดิฉันพักอยู่ลาดพร้าว ทำงานประจำของยริษัท ต้องการกู้เงินด่วน 30,000 บาท เพื่อนำไปกลบหนี้ที่เก่าตอนที่ยังตกงาน เพราะเขาต้องการเงินคืนสิ้นเดือนมิถุนายน 2560 และส่วนหนึ่งต้องจ่ายค่ามัดจำที่พักล่วงหน้า ซึ่งอยู่ใกล้กับที่ทำงานในปัจจุบัน โดยตกลงเงื่อนไขในการจ่ายดอกเบี้ยพร้อมเงินต้นจนกว่าจะหมด เคยหาในเว็ปกู้นอกระบบ แต่สุดท้ายต้องเสียค่าโอนพอโอนทุกอย่างกลับติดต่อไม่ได้เหมือนโดนหลอก และทำให้เสียความรู้สึก ทั้งๆ เราเดือดร้อน เลยคิดว่าคนดีๆ ที่ตั้งใจปลดหนี้กลับไม่มีหนทางออกเลยลองมาทำตามคำแนะนะนำนี้ดูค่ะ เผื่อมีทางออกในเวลาที่เหลือไม่มาก ดังนั้นหากมีนายทุนจริงๆ ที่ต้องการช่วยเหลือ และมีระบบให้ปลดหนี้ 30,000 ที่อาจจะคิดแบบเสียดอกทบต้นใน แต่ละเดือนได้คงจะเป็นการดี และทำให้มีทางออกในการทำงานใช้หนี้ต่อไป ได้ แต่คาดหวังว่าเวลานับถอยหลังที่เหลือไม่กี่วันคงได้มีความหวังบ้าง เพราะดิฉันยอมรับเงื่อนไขหากทั้งสองฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายเงินทุนจริง และดิฉันผู้กู้สามารถจ่ายหนี้ให้หมดจริง ไม่นั้นมันก็จะเป็นการมีหนี้ไปเรื่อยๆ ไม่หมดสักที เจ้าหนี้ก็ตามด่าทุกวัน เพราะเขาต้องการเงินเขาคืน ทั้งๆ เราจ่ายดอกให้ทุกเดือน ขอให้เจอคนเข้าใจจริงๆ ค่ะ