ต้องใช้เงินก้อนเงินสดอนุมัติด่วน ไปจ่าย กยศ ค่ะ 35000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อายุ 31 ปี กำลังทำงาน ที่ร้านขายยาแห่งหนึ่งที่ อ หัวหิน จ ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินก้อนไปจ่าย กยศ ค่ะ 35000 บาท ที่ต้องจ่ายเป็นก้อน เพราะโดนฟ้องแล้ว ธ กรุงไทยแจ้งว่าต้องปิดให้ไวที่สุดไม่งั้นอาจจะโดนยึดทรัพย์ได้ เพราะว่ามันเลยช่วงไกล่เกลี่ยมาแล้ว และไม่ได้ไปรายงานตัวค่ะ เพราะขาดส่งอยู่ช่วงหนึ่งเป็นช่วง ที่แม่เสียชีวิตค่ะ ประสบอุบัติเหตุ จากรถค่ะ ( ซึ่งพ่อเป็นคนขับ) แต่ตอนนี้ พ่อความจำเสื่อม และยังคงต้องไปหาหมอทุกเดือน ช่วงนั้นจึงทำให้ดิฉันต้องออกจากงานมาดูพ่อ อยู่พักนึงค่ะ เป็นสาเหตุให้ไม่ได้จ่าย กยส แต่ตอนนี้ได้ งานทำแล้ว พ่อก็ให้พี่ชายดูแลอยู่ แต่ยังคงส่งเงินไปเป็นค่าดูแลเดือนละ3000 บาท ค่ะ ตอนนี้ ดิฉันพักอยู่กับแฟนที่บ้านพักข้าราชการค่ะ ดิฉันจะนำเงินที่กู้ไปชำระ กยส จากนั้นดิฉันจะขอผ่อนชำระเป็นเดือนๆ พร้อมต้น และดอกเบี้ย ซึ่งดอกเบี้ยที่สามารถจ่ายได้นั้น ประมาณร้อยละ3-4ค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานที่หัวหินมาประมาณ3ปีแล้วค่ะ ตอนนี้มีเงินฝากประจำ ที่ ธอส มาได้6เดือนแล้วค่ะ จึงใคร่ขอความเห็นใจ และรับดิฉันไว้พิจารณาสักคน นะค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-7635 พูดว่า:

อยู่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น รับราชการมา 20 ปี เป็นหนี้ทั้งหมด 3,195,000 บาท ซึ่งเป็นหนี้สะสมมาตั้งแต่เริ่ม แต่งงานเมื่อ 10 ปี ที่แล้วเริ่มจากกู้สหกร์ 60,000 บาท เอาไปลงทุนกับแฟน แต่ก็โชคไม่เข้าข้างขาดทุนก้มหน้าใช้หนี้ แต่งานได้ 2 ปีมีลูก 1 คน สามีเริ่มมีเมียน้อยไม่ช่วยดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายก็เริ่มทะเลาะกันจนต้องเลิกลารับ ดิฉันจึงเป็นทั้งพ่อ และแม่ลูกลูกคนเดียวรายได้ 12,000 บาท ไม่พอจึงเริ่มกู้หนี้ส่วนบุคคล บัตรเครดิต มาหมุนใช้เลี้ยงลูก เมื่อรายได้ไม่พอกับรายจ่ายก็ทำให้บัตรต่างเริ่มเสียเครดิตตอนนั้นก็เครียดโดนโทรทวงหนี้ทุกวันโทรเข้าสำนักงาน เพื่อร่วมงานหัวหน้าก็ช่วยแก้ต่างให้จนวันหนึ่งส่งพวกบริษัทกฎหมายมาที่ทำงานจึงได้เจรจากับเขาว่าสามารรถจ่ายได้ต่อเดือนเท่าไหร่ และทุกบัตรก็เริ่มจ่ายใบละๆ 500 บาท ต่อเดือน พอเราจ่ายสม่ำเสมอก็มีเจ้าหน้าที่โทรมายื่นขอเสนอลดให้ถ้าจ่ายหมดเราก็ไปกู้สหกรณ์มาปิดบัตรทั้งหมด ซึ่งเมื่อเครือบัตร และมาเป็นหนี้ที่สหกรณ์ รวม 900,000 บาท ผ่อนที่เดียว ก็สบายๆ เมื่อปี 2556 ได้ย้ายที่ทำงานกลับภูมิลำเนา เพื่อมาดูแลตาอายุ 93 ปี แม่อายุ 65 ปี(แม่ป่วยเป็นโรคตับแข็ง และเบาหวาน) พ่ออายุ 70 ปี แต่การเดินทางค่อนข้างลำบากมาก รถ โดยสารน้อย ( แต่ก่อนทำงานที่กรุงเทพฯ) ปรากฎว่าคนค้ำเขาไม่มั่นใจว่าเราจะจ่ายสหกรณ์เขาจึงถอนค้ำสหกรณ์ ย้ายมาได้ประมาณ 3 เดือน จึงทำเรื่องกู้ ธ.ออมสิน จำนวน 1,600,000 บาท โดยปิดหนี้สหกรณ์ 900,000 บาท ส่วนต่างนำไปซื้อรถมือสอง 310,000 บาท ส่วนที่เหลือนำไม่ลงทุนตู้เติมเงินของซิงเกอร์ และตู้นำมันหยอดเหรียญ ช่วยแรกๆ ก็พอมีรายได้เพิ่มจากการลงทุน พอชาวบ้านในหมู่บ้านเห็นว่าเราได้ก็ทำตามทำให้กิจการทั้งสองล้มไม่เป็นท่าอีก จากที่ไม่มีภาระหนี้บัตรก็มีบัตรกรุงไทย 68,000 บาท บัตรกดเงินสดกสิกร 30,000 บาท บัตราเครดิตกสิกร 30,000 บาท บัตรเครดิตกรุงเทพ 50,000 บาท บัตรเครดิตโลตัส 45,000 บาท เนื่องจากรายได้ ณ ตอนนั้น 21,000 บาท ก็หมุนเวียนใช้จ่ายจากบัตรต่างๆ ที่มีอยู่ เมื่อปี 2558 ลูกสาวคลอดลูกเอากลับมาให้เลี้ยงค่าใช้จ่ายต่างๆ ของหลานก็ตกมาอยู่ที่ดิฉันเพียงคนเดียว เพราะลูกสาวเลิกกับแฟน และอายุไม่ถึง 18 ปี ยังไม่สามารถทำงานที่ไหนได้ภาระในครอบครัวใหญ่ดิฉันต้องรับผิดชอบคนเดียว และตัวดิฉันก็ขาดวินัยการเงิน โดยกดเงินจากบัตรนี้มาใช้หนี้บัตรนี้ ทำให้รายได้ไม่พอกับรายจ่ายเมื่อใกล้จะถึงทางตัวดิฉันได้เรารถไปกู้เงินศรีสวัสดิ์เขาตีราคาให้ 60,000 บาท แต่ต้องใช้หนี้ร่วม 90,000 บาท ตั้งแต่เดือน ธ.ค.59 ดิฉันก็หมุนเงินมาเรื่อยๆ จนมาถึงเดือนปลายเดือนเมษายนดิฉันไม่สามารถชำระหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อเงินสดได้เลย เพราะต้องเก็บไว้ใช้จ่ายเกี่ยวกับหลาน และตา พ่อแม่ ซึ่งปัจจุบันนี้ดิฉันเงินเดือน 29,530 บาท ผ่อน ธ.ออมสิน 15,800 บาท ธ.กรุงไทย 6,000 บาท ผ่อนบ้าน 2,500 บาท ดอกเบี้ยเงินกู้หักจากบัญชี 1,400 บาท คงเหลือ 3,830 บาท ดิฉันจึงอย่างรวมหนี้ทั้งหมดเป็นก้อนเดียวกัน และเป็นเงินกู้ระยะยาวเหมือนผ่อนบ้านอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 5 ต่อปี ซึ่งดิฉันสามารถผ่อนเดือนละ 20,000 บาท เหลือไว้กินไว้ใช้ 9,530 บาท (ธ.ออมสิน 15,800 บาท ธ.กรุงไทย 6,000 บาท ผ่อนบ้าน 2,500 บาท ดอกเบี้ยเงินกู้หักจากบัญชี 1,400 บาท ไม่เป็นหนี้เสีย เพราะหักจากเงินเดือน) แต่บัตรต่างๆ ไม่สามารถชำระหนี้ได้แล้ว ขอบคุณสำหรับท่านนายทุนที่จะให้ความอนุเคราะห์ในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งจะได้รับความเห็นใจค่ะ