ผมต้องการเงินกู้ 250,000-300,000 บาท ไปรีไฟแนนท์บัตรเครดิตของแฟน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินสด บ้านอยู่ที่เทพารักษ์ สมุทรปราการ ทำงานเป็นข้าราชการครู ผมต้องการเงินกู้ 250,000-300,000 บาท ครับ เงินเดือนตอนนี้ประมาณ 25,000 บาท และมีสอนพิเศษ และรายได้จากการขายของออนไลน์อีกประมาณเดือนละ 10,000-20,000 บาท แต่ก็มีหักค่าใช้จ่ายไปสรุปเหลือประมาณ 20,000 บาท ต่อเดือนครับ พอดีช่วงนี้เงินขาดมือเนื่องจากลูกเริ่มเข้าโรงเรียน ค่าเทอมประมาณ 16,000 บาท และเกิดอุบัติเหตุขับรถไปชนท้ายคันอื่น พอดีรถที่ขับนี้เป็นของน้องเมีย ซึ่งไม่มีประกัน เลยต้องรับชดใช้ค่าเสียหายให้คู่กรณี และซ่อมรถตัวเองด้วยประมาณ 40,000 บาท แต่ที่อยากได้เงินกู้เยอะหน่อย เพราะอยากเอาไปโป๊ะบัตรเครดิตของแฟน เพื่อให้มีวงเงินไว้ใช้ในการขายของออนไลน์ กับเอาไปใช้หนี้ในระบบ และอยากได้เป็นทุนสำรองไว้เผื่อฉุกเฉินด้วย แต่ตอนนี้ผมไม่สามารถกู้เงินในระบบได้เนื่องจากได้กู้มาหลายแห่งแล้ว เพื่อใช้ในการ แต่งงาน และซื้อบ้านเมื่อหลายปีก่อน และมีบางช่วงที่ขาดส่งไปบ้าง ก็เลยทำให้เครดิตเสียไป แต่ผมยืนยันว่าถ้าท่านสามารถให้ผมกู่ยืมได้ตามที่ต้องการ ผมจะจ่ายคืนให้ตามสัญญาแน่นอนครับ เพราะผมทำงานเป็นหลักแหล่ง และมีครอบครัวด้วย ผมไม่มีทางเบี้ยวแน่นอน ท่านสามารถมาสืบดูได้ว่าผมเป็นคนเช่นไร ทั้งในที่ทำงาน และที่บ้าน จึงอยากขอความกรุณาท่านนายทุนทุกท่านโปรดเห็นใจ และให้ความช่วยเหลือด้วยนะครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8528 พูดว่า:

อยู่บางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ. ชลบุรี ทำงานเป็นพนักงานขาย ต้องการเงินมาช่วยประคองชีวิตแฟนตอนนี้ แฟนตกงาน มีคดีฟ้องร้อง ทางเราเป็นฝ่ายโดนโกงเงิน คดีมาถึงสุดท้ายแล้ว ทางเราเป็นฝ่ายชนะ ทางเราเพียงรอทางคู่กรณีจ่ายเงินตามศาลสั่ง แต่เจ้าหนี้ที่ทางแฟนไปไปติดหนี้ไว้คิดดอกโหดมาก แถมไม่ดำเนินการตามกฎหมายทั้งที่เซ็นสัญญาไว้เป็นลายลักษณ์อักษร ใช้รูปอิทธิพล เมื่อถึงกำหนดจ่ายชำระ ทางเราขอผ่อนผันวันสองวัน ยังไม่ได้ ทั้งที่ได้เงินแน่ ทางเราจ่ายแน่ เพราะจ่ายมาทุกครั้งถึงจะช้าวันไปบ้าง แต่ทางเจ้าหนี้ไม่ยอม ผ่อนผัน ตบตี จะบังคับ ให้ไปเป็น หมอนวดแผนโบราณ ที่สนามกอล์ฟตัวเองอย่างเดียวเมื่อถึงเวลาชำระแล้วทางเรายังไม่มี ผมกับแฟนอยู่กันคนละจังหวัด ห่างกัน แค่ต้องการเงินไว้สำรองไว้จ่ายเจ้าหนี้ก่อนวันเงินเดือนออก ทั้งนี้เราค้างจ่ายอยู่ 1 เดือน จะนำเงินก้อนนี้มาจ่ายเจ้าหนี้ด้วย เพื่อที่จะสบายใจไม่ต้องคอยห่วงแฟนมากนัก ทุกวันที่20 ต้องจ่ายเจ้าหนี้ 6,000 บาท เงินเดือนออกทุกสิ้นเดือน อยากได้เงินกู้ไว้สำรอง 20,000 บาท จ่ายเจ้าหนี้ และให้แฟนได้ขายของเล็กๆ น้อย ๆ ประคองตัว รอวันได้เงินจากทางคดีความ ต้องการเจ้าหนี้ใจบุญช่วยเหลือ ดอกพอสมควรตามตกลง แต่เราขอชำระเป็นรายเดือน ตามตกลง ขออยู่ในเกณท์ ที่เราล่ายใหว แต่ละเดือน เงินเดือนพนักงานขายไม่ได้มากมาย 12,500 ต่อเดือน ทุกวันนี้บอกตามตรง ต้องมาอาศัยบ้านพ่ออยู่ เรื่องค่าใช้จ่ายทางผมเลยไม่มี ใช้ แค่เดือนละ1000. ก็พอ ขอความเห็นใจด้วยครับ และขอขอบคุณมาณ.ที่นี้ด้วย ขอบคุณครับ