หาเงินกู้ค่ะ มาจ่ายค่างวดให้ตรงตามเดิม

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หาเงิน ใช้ ด่วน อยู่พะเยาตอนนี้ไม่ได้ทำงานคะ สามีทำคนเดียวทำงานอยู่ร้านขายเหล็กก่อสร้างตอนนี้อยากกู้เงินมาจ่ายค่างวดรถที่ค้างไว้คะ เพราะตอนนี้ท้องแฟนก็ทำงานคนเดียวเลยหมุนจ่ายค่างวดรถไม่ทันต้องการใช้เงิน 40000 บาท แต่ตอนนี้คลอดลูกแล้วกำลังทำงานคะ ตอนนี้ก็ทำงานสองคนคะ เงินเดือนสองคนรวมกันก็ได้หมื่นกว่า บาท ตอนนี้อยากได้เงินมาจ่ายค่างวดให้ตรงตามเดิมจำเป็นต้องใช้เงินจริงจริงคะ ยังไม่เคยกู้ที่ไหนเลยเดือดร้อนจริงจริงคะ ถ้าไม่มีรถก็คงจะลำบากมากจากบ้านมาที่ทำงานก็ใกลมากไหนจะต้องส่งลูกคนโตอีก2คนไปโรงเรียนอีกไม่มีรถคงลำบากแน่คะ คิดเสียว่าสงสารครอบครัวของเราบ้าง นะคะ ตอนนี้อายุอายุ32ปีแฟนอายุ37คะ ต้องการกู้เงินขอความอนุเคราะห์จากนายทุนตอนนี้หาทางออกไม่เจอคะ พึ่งที่ไหนก็ไม่ได้หายืมจากญาติพี่น้องก็ไม่มีพ่อกับแม่ก็หามาให้ไม่ได้เลย เพราะทั้งสองก็แก่แล้วคะ เลยต้องหาเงินกู้คะ เงินเดือนได้7500ส่วนแฟนได้เงินเดือน8000 บาท ส่วนลูกที่พึ่งเกิดก็ให้ยายเลี้ยงไหนจะค่านมค่าเครื่องใช้ต่างต่างอีกจึงอยากจะหาที่กู้ไม่อยากจะติดค่างวดรถ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่เคยติดค้างจ่ายตรงตลอดมาติดก็ตอนที่ท้องแก่ เพราะไม่ได้ทำงานแฟนทำคนเดียวตังก็เลยไม่พอใช้ถ้ากู้ได้ก็จะเอาเงินที่ได้มาใช้จ่ายให้เป็นประโยชน์คะ ขอบคุณมากนะคะ ที่ให้คำปรึกษาคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 8, 2019 05:05 94 views ,

sep-8421 พูดว่า:

ต้องการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลในวงเงิน40000 จะชำระหมดภาย2-3เดือน เพิ่อเปนทุนหมุนเวียน อยู่ ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา ประกอบอาชีพเปิดร้านอาหาร อาชีพเสริม รับพนันบอล ประกอบกับช่วนนี้ลูกยังไม่ได้ทยอยเคลียนตัง ประกอบกับผลกำไรยังอยู่ที่ลูกหนี้ ตอน แต่ละคนกำลังทยอยคืนตัง และส่วนหนึ่งของผ่อนเปนงวด จะชำระคืนทั้งเงินต้น และดอกเบี้ยภายในระยะเวลา2-3เดือน นับตั่ง แต่วันที่รับเงิน และเหตุผลที่กู้เงิน เพราะภรรยาเปนคนจัดการเงินทั้งหมดภายในบ้าน จึงจำเปนต้องเงิน และไม่เคยกู้ยืมเงินจากแหล่งไหน ไม่ว่าจะเปนเงินกู้จากธนาคารหรื่อแหล่งเงินนอกระบบ ในส่วนตัวผมไม่มีภาระการเปนหนี้ใดใดทั่งสินนี่เปนการขอกู้เงินครั้งแรก และไม่เคยขอสินเชื่อตัวไหนจากธนาคารไหนได้เนื่องจากระบบอนุมัติสินเชื่อของธนาคารล่าช้ากินระยะเวลานานในการอนุมัติ เลยจำเปนตั้งหาแหล่งเงินทุนกู้นอกระบบคับ เพราะง่ายต่อการอนุมัติ อีกทั้งยังรวดเร็จในการใช้จ่ายในส่วนตัว เลยอยากได้นายทุนในการขอกู้หวังว่าคงเข้าใจ ในการขอกู้ครั้งนี้คับ เพราะต้องการแหล่งเงินทุนจิงๆ ในส่วนของดอกเบี้ยอยากจะได้ดอกร้อยละไม่เกินห้าต่อเดือน หรื่อตามที่นายทุนจะกำหนดมา แต่ในส่วนตัวจะแบ่งจ่ายเปนรายเดือนสูงสุดม้ายเกิน3-4เดือนในการเงินต้นทั่งหมดคับ รบกวนช่วยพิจรณาด้วยน่ะคับ