หาแหล่งกู้เงินได้จริง อยากใช้เงินประมาณ 35,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ เมือง จ ขอนแก่น อยากใช้เงินประมาณ 35,000 คะ เคยเป็นหนี้เงินดอกมาก่อนไปเอาเงินมาใช้ แล้วค้ำให้ เพื่อน เพื่อนเค๊าไม่ยอมจ่ายเลยเอาของใช้ไฟฟ้าไปจำนำไว้ตอนนี้เงินดอกจ่ายหมดแล้วคะ ปัจจุบันไม่มีหนี้ เงินดอก แล้วคะ แต่ของที่ฝากไว้ดอกเบี้ยแพง มีตั๋วฝากยืนยันคะ คะ ต่อดอกทุก15วันไม่ไหว มูลค่าของก็มากกว่าที่จำนำไว้ ตอนนี้หมดหนี้รายวันแล้ว มั่นใจว่าสามารถใช้คืนให้ได้คะ ดอกเบี้ย คิดอย่างไรคะ หรือถ้าอยากได้ดอกแบบรายวัน คือ ถ้ายืมวันนี้ไม่กี่วันคืน หรือยืม แค่วัน สองวัน ไม่คิดร้อย 20 แบบรายวันได้ไหมคะ หักค่าเอกสารก็ไม่รู้ อีก แถม บางทีให้กู้ 15,000 หักแล้วเหลือรับ 8500 ก็มีคะ เหลือใจหลาย รับ 8,500 เป็นหนี้ 15,000 หักวันแม่ หักค่าเอกสาร ล่วงหน้า วันอาทิตย์หยุดงานไม่ได้มาเก็บอีก หักเลย 7 วันกะมี หมื่นนึงส่ง 24 วัน วันละ 500 คือรวมดอก 12000 คะ ถ้ากู้มากกว่านั้นก็มากกว่า 750/ บ ต่อวัน ไม่มีหนี้บัตรคะ ไม่มีหนี้บ้าน หรือผ่อนรถใดๆ ทั้งสิ้น รายได้ที่มาตอนนี้คือรับถ่ายภาพพระ ในตลาดพระคะ องค์นึงหน้าหลัง คิดเป็นช็อตคะ หน้า+หลัง ก็ 40+40 ปกติจะมี หน้า หลัง ข้าง ใต้ฐานพระ บน ครบหมดก็ 40?5 =200/องค์ แล้ว แต่ลูกค้าจะสั่งคะ ก็ช็อตละ 40 บ อุปกรณ์ที่ไปฝากจำก็มีของจำเป็นที่ต้องใช้ในงานด้วย นู๋หวังว่าจะได้รับการพิจารณาอนุเคราะห์gงินกู้จากท่านนายทุน นะคะ ขอบพระคุณล่วงหน้าคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 19, 2019 01:05 91 views ,

sep-7597 พูดว่า:

ปัจจุบันอายุ 36 ปี แต่งงานแล้ว มีลูก 2 คน ชาย 1 หญิง 1 ลูกทั้งสองกำลังเรียนชั้นประถม ป.5 และ ป.4 ตามลำดับ บ้านอยู่อำเภอบ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย / กำลังทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งในนิคมอุสาหกรรมนวนคร อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เงินเดือนตอนนี้ 24,800 ถ้ารวมโอทีก็ตก 30,000กว่านิดๆ ต่อเดือน ปัจจุบันผมเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบดอกเบี้ยร้อยละ 10 ต่อเดือน ประมาณ 280,000 บาท / หนี้บัตรเครดิตอีกน่าจะเกือบ 200,000 บาท (ปัจจุบันหยุดจ่ายมาแล้วนานพอสมควร เพราะกะว่าจะวีคัต เพื่อจ่ายก้อนเดียว แต่ก็ยังปิดไม่ได้) ถ้าเป็น แต่ก่อนที่ยังไม่มีหนี้ รายรับขนาดนี้ต้องบอกว่าผมอยู่ได้สบายครับ ไม่ต้องเดือดร้อนอะไร ยังสามารถมีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ส่งให้พ่อแม่ ส่งให้ลูกๆ ส่งค่ารถ ส่งค่าบ้านได้ แต่เมื่อมีเหตุการณ์หลายๆ อย่างประดังเข้ามาทำให้กระทบกับค่าใช้จ่ายเป็นอย่างมาก แม่มีโรคประจำตัวปวดหัวต้องหาหมอเรื่อยๆ และซื้อยามากินที่บ้านตลอด พ่อล้มทับเส้นประสาทต้องเข้าโรงพยาบาลหมอบอกเป็นอัมพฤกษ์ซีกซ้ายต้องทำกายภาพอยู่โรงพยาบาลนาน ซึ่งหมดค่ารักษาไปเยอะ แต่สุดท้ายก็ไม่หายต้องพาพ่อมารักษาดูแลกันเองที่บ้าน ช่วงแรกๆ ได้ข่าวหมอเทวดาที่ไหนที่พอจะไปได้ก็พาพ่อไปรักษาหมด ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนโบราณ แต่ก็ไม่ดีขึ้น ณ ตอนนี้พ่อแทบจะขยับไม่ได้แม่เป็นคนดูแลอยู่บ้านอาศัยเงินจากเบี้ยชราภาพของทั้งพ่อ และแม่ แต่ละเดือนในการใช้สอย ช่วงที่พ่อล้มทั้งเงินเดือนเงินเก็บอีกนิดหน่อยก็ใช้ไปจนหมด จับหน้าชนหลังไม่ถูกเลย จนไม่มีทางเลือกต้องกดบัตรเครดิตออกมาใช้จ่ายโน่นนี่แทนเงินเดือน จากที่เคยใช้ แค่ผ่อนสินค้ากลับกลายเป็นต้องกดเงินมาใช้จนเต็มวงเงินบัตร แรกๆ ก็จ่ายได้ แต่ก็มีบางช่วงที่จำเป็นหลายๆ อย่างพ่อทรุด แม่เข้าโรงบาล ลูกๆ ต้องใช้ เลยเป็นจุึดเริ่มต้นต้องมาพึ่งพาเงินกู้นอกระบบของคนที่เค้าปล่อยในโรงงานที่ทำงาน แรกๆ ก็กู้ แค่เจ้าเดียว แต่พอบางเดือนจ่ายดอกไม่ได้กลายเป็นว่ากู้เจ้าโน้นมาจ่ายเจ้านี้เจ้านี้จ่ายเจ้าโน้น เป็นแบบนี้อยู่ตลอดช่วงระยะเวลา 2-3ปีที่ผ่านมา ปัจจุบ้นเงินเดือนที่ออกมา แต่ละเดือนต้องจ่ายดอกเบี้ยเกือบหมด ส่วนที่เหลือก็ใช้จ่ายส่วนตัวทั้งตัวเอง และทางบ้านบ้าง ไม่เหลือแม้แต่ส่งให้พ่อแม่ หรือลูกๆ ด้วยซ้ำ ยอมรับเลยว่าท้อ และเครียดมากจากคนที่ไม่เคยเป็นหนี้ แต่ช่วง 3ปีมานี้ต้องก้มหน้าใช้หนี้ โดยที่ต้นไม่ลดลงเลย ผมจึงอยากขอความเห็นใจอย่างน้อยๆ ช่วยเรื่องเงินกู้นอกระบบให้ได้ก็ดีมากๆ แล้วครับ ถ้าไม่ต้องมาจ่ายดอกตรงนี้ แต่ละเดือนผมมั่นใจว่าทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นแน่นอน หากได้รับการพิจารณาจริงอยากได้ดอกเบี้ยสักไม่เกินร้อยละ 3 ต่อเดือนจะดีมากๆ ครับ