หาSME พูดคุยแลกเปลี่ยนการทำธุรกิจ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ลำลูกกา ปทุมธานีค่ะ เปิดทำธุรกิจเกี่ยวกับการซับพอตให้กับร้านเวดดิ้งคือรับภาพคู่บ่าวสาวมาจากร้านเวดดิ้งทำการรีทัส และวางอาทเวิร์คจนทำอัลบั้มปกอะคีลิกที่โชว์หน้างาน และขายกรอบรูปตามที่ลูกค้าต้องการ ตอนนี้ได้จดทะเบียนพานิชย์ และใบประกอบการค้าเรียบร้อยแล้วค่ะ ลองไปกู้ธนาคารแล้วไปผ่าน เพราะอายุใบทะเบียนพานิชย์ยังไม่ครบเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด และตอนนี้ได้ลงเครื่องจักรในการทำอัลบั้มปกอะคีลิกมาครบแล้วขาด แต่เงินทุนหมุนเวียนในการสต๊อกสินค้า ตอนนี้คนเริ่มที่จะจัดงาน แต่งงานกันค่อนข้างเยอะแล้วอยากให้ธุรกิจคล่องตัวกว่านี้ เลยอยากหาคนที่สามารถมาเป็นนายทุน และแบ่งผลประโยชน์ร่วมกันท่านใดสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้นะค่ะ เพราะเราจะให้ผลประโยชน์อย่างเป้นธรรมเราเคยเป้นพนักงานเงินเดือนมารู้ว่าต้องเอาแรงแลกเงินมาทำให้คนอื่นเขารวยเลยอยากลองทำธุรกิจนี้ดู เพราะพอมีความสามารถ และเรามีฐานลูกค้าอยู่ในมือแล้วเราไม่อยากเป้นลูกจ้างเขาไปตลอดอยากน้อยการทำตรงนี้ก้อจะสร้างงานสร้างเงินให้คนรอบข้างเราได้ โดยที่เขาไม่ต้องเดินทางไกล เพื่อจะไปทำงานยังไงถ้าท่านใดสนใจติดต่อเขามาได้นะค่ะ มาสอบถามพูดคุยแลกเปลี่ยนการทำธุรกิจ หรือมาเป็นพันธมิตรร่วมกันได้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 7, 2019 13:15 85 views ,

sep-8387 พูดว่า:

อยู่ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล เพื่อมาจ่ายค่างวดรถ ซึ่งติดอยู่ 3 งวดแล้วธนาคารได้แจ้งว่าจะเข้ามายึดรถ โดยอยากขอกู้เป็นเงิน 10,000 บาท ดิฉันทำงานอยู่อบต.แภวบ้านเงินเดือน 9,000 บาท ลูก 3 คนคนโตเรียนอยู่มัธยมศึกษาปีที่ 1 คนที่ 2 อยู่ อนุบาล 1 และคนสุดท้องอายุ 9 เดือน ดิฉันต้องตื่นตี 4 เพื่อทำโจ๊กขายตอนเช้า เพราะเงินเดือนน้อยรายรับไม่พอรายจ่าย ขายโจ๊กได้กำไรประมาณวันละ 2-250 บางวันก็ไม่ถึง เพราะขายถูก 10-15 บาท ขายเด็กนักเรียนประถมอาศัยให้ลูกกินไปโรงเรียนด้วย ตั้งแต่มีลูกคนสุดท้องก็ไม่ค่อยพอใช้ อยากกู้เงิน เพื่อมาจ่ายค่างวดรถที่ติดไว้ และจะใช้คืนภายใน 50 วัน เพราะเล่นแชร์ไว้ แต่ยังไม่ถึงกำหนดวันเปียถ้าไม่จ่ายภายในวันที่ 10 ก.ค. 60 นี้ ทางบริษัทจะเข้ามายึดรถทำให้ดิฉันไม่สามารถเอารถหารายได้เพิ่มอีกได้ เพราะนอกจากขายโจ๊กตอนเช้าแล้วตอนเย็นก็ต้องออกขายของตลาดนัดด้วยค่ะ แฟนก็มีร้านตัดผมร้านเล็กๆ คนก็ไม่ค่อยเยอะพออยู่ได้ใช้ไปวันๆ เอารถไปจำนำ เพราะเอ่เงินมาทำร้านตัดผมค่ะ ช่วงคลอดออกขายของไม่ได้เลยติดค่างวดไว้1-2งวดตลอดพอเปิดเทอมก็มีค่าใช้จ่ายลูกคนโตเข้ามัธยมศึกษาปีที่ 1ต้องซื้อเสื้อผ้าใหม่ และอุปกรณ์การเรียนดิฉันจะใช้คืนภายใน 50 วันพร้อมดอกเบี้ยค่ะ