อยากได้เงินสำรองจ่าย ตัวคนเดียว ขอความเห็นใจ จากนายทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นคนจังหวัดเพชรบุรี อำเภอท่ายาง เราเกิดที่นี้อายุตอนนี้28 ทางบ้านเป็นคนจีนทำงานที่บ้านไม่มีเงินเดือนให้ ทำงานอยู่ที่บ้านอายุ27 พ่อเราป่วยเป็นมะเร็งเพิ่งเสียไปไม่นาน พี่ๆ ที่เคยอยู่ด้วยกันต่างคนต่างมี ครอบครัว กันแล้วเรายังโสด

จึงแยกตัวออกจากทางบ้าน เราเพิ่งออกมาทำงานกิน เงินเดือนเมื่อไม่นานมานี้เอง ก็มีติดคัดเรื่องเงิน เพราะเงินติดตัวออกมาก็มีไม่เยอะต้องซื้อของใช้ต่างๆ ต้องมานับ1ใหม่ หาเงินใช้จ่าย เคยทำงานเซเว่น รายได้ต่อเดือนนั้น 9000 บาท หักค่าโน้นนี่นั่น ช่วงแรกๆ ก็ยังพอมีเงินเก่าอยู่บางิ แต่ตอนนี้อยู่คนเดียว ป่วยเป็นไข้ประมาณ1 อาทิตเงินที่เก็บไว้ก็จ่ายค่าพยาบาลไปจนเกือบหมดอีกทั้ง ที่ทำงานเชิญออก ตอนนี้ว่างเดือดร้อนเรื่องเงินมาก จะขอกู้เงิน ถ้างานได้แล้วจะคืนให้ ถ้าได้เงินนี้มาจะช่วยเราได้เยอะ เพราะค่าที่พักยังไม่ได้จ่าย

เพื่อการพิจราณ อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอบคุณมาก เราไม่เคยกู้เงินที่ไหนเลยครั้งนี้เป็นครั้งแรก หวังว่าจะได้รับพิจารณาด้วยครับ เป็นเรื่องที่ยากที่นายทุนจะให้กู้เงินกับคนว่างงาน แต่ก็นะ เพื่อเป็นเงินสำรองจ่ายภาระต่างตอนนี้

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ สิงหาคม 3, 2020 11:30 138 views ,

sep-6647 พูดว่า:

อยู่ ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา กระผมมีความต้องการในการกูเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากมีความจำเป็นจะขอกู้ เพื่อนำไปเป็นทุนในการขยายร้าน ร้านที่เปิดจะขายของจำพวก กระเป๋า รองเท้าให้แก่เด็กมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี กระผมทำงานเป็นเดือนมีรายได้ต่อเดือน เดือนละ 20000 บาท แต่ไม่สามารถไปขอสินเชื่อกับทางธนาคารได้เนื่องจากติดแบล็คลีส เพราะไปค้ำรถให้กับเขา แล้วก็ไม่จ่ายปล่อยให้รถโดนยึด กระผมจึงจำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนที่ใหม่แบบจ่ายเป็นเดือน ไม่ต้องการแบบเก็บรายวัน ซึ่งต้องการเงินไว้สำรองในร้านประมาณ 40000 บาท ดอกเบี้ยไม่เกิน 10% ต่อเดือนครับ สามารถแบ่งจ่ายตัดต้นตัดดอกได้ทุกเดือน ระยะเวลาในการผ่อนจ่ายขอทำสัญญา 5 เดือนครับ ซึ่งในการทำสัญญาผมยินดีที่จะมีคนค้ำประกันในการกู้เงินให้ครับ จึงรบกวนมายังนายทุนทุกๆ ท่านที่ใจดี ที่คิดจะปล่อยเงินให้กู้ครับ เพราะตอนนี้หลังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสะรนารีมีความเจริญไปอย่างรวดเร็ว กระผมจึงจำเป็นที่คิดต้องการจะขยายร้าน และต้องการลงของเข้าร้านให้มากกว่าเดิมครับ จึงหันมองที่จะคิดหาเงินทุนเอามาสำรองไว้ในร้านครับ จึงขอความอนุเคราะห์มายังนายทุนที่ใจดีทุกท่านได้โปรดพิจารณาในการอนุมัติสินเชื่อให้กับกระผมด้วยนะครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครีบ