รอยากปลดหนี้ ดิฉันต้องการเงินไปไถ่รถยนต์กลับมา

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หา ยืม เงิน ปัจจุบันดิฉันประกอบอาชีพ เป็น พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ตำแหน่ง. พนง.เตรียมเอกสาร ในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นบ้านเกิดของดิฉัน เงินเดือน 10000 ดิฉันต้องการเงินไปไถ่รถยนต์กลับมา เพื่อทำอาชีพเสริมคือขายแกงในเมือง ซึ่งระยะทางระหว่างบ้านกับตลาดก้อประมาณ 7 กิโล สาเหตุที่เอารถไปจำนำเนื่องจากก่อนนี้ทำงานบริษัททรูมูฟ ในกรุงเทพ รวมรายได้เกือบ ประมาณ35000 บาท ต่อเดือน แต่ด้วยความกดดันจากบริษัท และต้องการกลับมาดูแลพ่อแมจึงตัดสินใจลาออก และกลับมาหางานที่บ้านหางานอยูเดือนกว่าไม่ได้งานด้วยภาระที่มีทั้งพ่อแม่ทั้งรถที่ผ่อนจึงตัดสินใจอีกรอบไปเกาหลีใต้ติดต่อคนในเฟสบุคไว้เขาบอกจะหางานให้รายได้ดีตอนนั้นไม่มีตังค์เลย แต่ด้วยการอยากปลดหนี้ และพ่อแม่สบายจึงเอารถไปจำนำ 40000 และเอาของน้องอีก 10000 รวม 50000 ซื้อตั๋ว17000 แต่พอถึงจริงๆ นายหน้าคนนั้นกลับเรียกเงินจาก 15000 ที่คุยกันเป็น 30000 ตอนนั้นเริ่มกลัวๆ มากถ้าให้เราก้อไม่เหลือ ถ้าเชื่อเขา แต่เขาไม่ซื่อสัตย์ตั้งแต่ต้นแล้วต่อไปจะเชื่อเขายังไง จึงหนีเขา เพราะเขาบอกจะมีคนมารับที่สนามบินได้ส่งรูปถ่ายให้เขาดูตอนอยู่บนเครื่อง จึงหนีเขาไปเช่าโรงแรม และได้เจอคนไทยติดต่อไปทำสวนผักเถ้าแก่ไม่พอใจเราทำงานพูดตะโกนใส่จับหัวเราหมุนเขวี้ยงผักเขวี้ยงมีดเราทำอยู่10วันทนไม่ไหวบอกลาออกเถ้าแก่ไม่จ่ายค่าแรงสัก บาท ดิฉันกลับมากรุงเทพ และกลับมาบ้านเกิด เพื่อเริ่มต้นใหม่ แต่ระยะเวลาที่จำนำรถก้อให้เขาผ่อนให้ด้วย 3 เดือนรวมแล้วก้อ 6 หมื่นกว่า ปัจจุบันดิฉัน และน้องช่วยกันผ่อนรถ แต่รถก้ออยู่กับคนที่เราไปจำนำไว้ เครียด และคิดทุกวันอยากได้รถ เพื่อทำอาชีพเสริมชีวิตความเป็นอยู่คงดีกว่าเดิม. อยากได้เงินค่ะ ตอนนี้มีเงินอยู่ 2หมื่น. ขาด4หมื่นกว่าก้อยังพยายาม และคิดอยู่ว่าจะทำอาชีพเสริมอะไรได้อีก เพื่อหารายได้มากขึ้น. ข้อมูลที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงของดิฉันทุกประการ. ดิฉันหวังว่าข้อมูลนี้จะมีประโยชน์ และเป็นข้อมูลเบื้องต้น เพื่อให้นายทุนพิจารณาในการกู้เงินค่ะ ขอขอบพระคุณผู้ที่เกี่ยวข้องทุกๆ ท่านเป็นอย่างสูงค่ะ . ขอบคุณค่่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8506 พูดว่า:

อายุ47ครับ ทำงานบริษัทครับ ได้เงินเดือน11000 แต่รายได้สุทธิอยู่20000ต้นๆ ครับ ผมประจำงานอยู่ที่อ่อนนุชครับ ผมไม่เคยเป็นหนี้เรื่องบัตรเคดิสครับ เพราะผมทำไม่ได้ผมติดแบคลิสครับ เรื่องรถมอไฃร์ครับ ใช้ฃื่อผมออกมาให้ลูกขับทำงานแล้วลูกขาดส่งปล่อยให้ยึดครับ ผมเลยเสียเคดิสทำไรไม่ได้เลยครับ ผมอยากจะหานายทุนที่ปล่อยกู้ครับ ผมอยากขอกู้30000 บาท ครับ นำเงินไปปิดมอไฃร์ครับ จะได้มีเคดิสครับ ผมขอใช้คืนเป็นรายเดือนได้ไหมครับ หรือจะให้หักผ่านบัญชีผมก็ได้ครับ บ้านผมอยู่สมุทรปราการครับ ถ้านายทุนคนไหนช่วยได้ให้ผมติดต่อกลับได้ไหมครับ ผมอยากทราบว่าพอจะมีไหมครับ ช่วยหน่อยนะครับ ผมมีบ้านเองครับ ไม่ไก้เช่าอยู่ครับ อยู่แถวจังหวัดสมุทรปราการครับ ทำงานที่บริษัทม้าเร็วมาหลายปีแล้วครับ แต่สมัยนี้ส่วนมาเป็นสัพคอนแทคไม่ได้เป็นพนักงานประจำครับ แต่มีเอกสารยืนยันการทำงานได้หมดครับ ไม่ว่าจะเป็นสลิปคาบอลสำเนาบัตรประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านใยรับลองเงินเดือน หรือสามารถให้ตรวจสอบแบคลิสได้ครับ ว่าติดหนี้ไรบางติดหนี้ เพราะสาเหตุไรของนายทุนที่ใจเต็มร้อยมาช่วยจริงๆ นะครับ ดอกเบี้ยคิดเท่าไรก็ได้นะครับ แต่อย่าแพงเกินนะครับ ขอบคุณล้วงหน้านะครับ