ทำธุรกิจส่วนตัว หาวงเงิน สินเชื่อ ส่วน บุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

วงเงิน สินเชื่อ ส่วน บุคคล สวัสดีครับ อายุ 24 ปีอ.บางบัวทอง จ. นนทบุรีครับ ผมมีความตั่งใจที่จะเปิดร้าน สักลาย คือผม พยามเก็บเงิน ฝากธนาคาร ทุกเดือน ทำมา นานแล้วครับ เดือนละ17000 บาท เลยไปขอกู้ธนาคารมาลงทุน แต่ไปที่ไหนก็ไม่ได้เลยครับ ตอนนี้ผมมีครอยครัวมีลูกที่ต้องดูแล หวังมา การเปิดร้าน จะทำให้ได้เงินเยอะมากขึ้น ผมมีเงินเก็บอยู่บ่างแล้ว แต่ยังขาด อยู่ 40000 บาท ผมหวังว่าความตั่งใจของผมจะมีคนเห็นใจครับ ตอนนี้ผมทำอยู่ที่บ้าน ลูกค้ามาจากอินเตอร์เน็ตครับ แต่ผมอยากมีร้านที่ได้ มาตฐาณ มากกว่า นี้ จะได้ทำใบทะเบียน การค้าได้ครับ ผมเลยมองหาเงินทุน นอกระบบ แต่ไม่เลยมีท่านใด จริงใจ ให้กู้ เลยครับ ผมไม่เคยเป็นนี้ สภาบัน การเงินที่ไหนเลย ไม่มีประวัติเสีย ขอคนที่จริงใจให้ผมกู้ครับ ผมอยากมีเงิน ในลูกครับ อยากเริ่ม ทำธุรกิจส่วนตัว ตั่ง แต่อายุยังน้อย เป็นนายตัวเอง จากที่ดู การทำงานที่ผ่านมาผมเชื่อว่า อาชีพนี้ สามารถดลี้ยง ครอยครัวให้อยู่ดีกินดีได้ครับ ผมทำงานคนเดียวภรรยา ผมยังเรียนอยู่ ครับ ผมมั่นใจมากว่า ผมต้องทำได้ ขอความช่วยเหลือด้าน การเงินที่บงยัง ขาดอยู่ครับ ผมีมทำเลที่ผมไปดูมา คนสนใจ เยอะมากครับ การสักลาย ขอขอบคุณ ล่วงหน้าสำหรับ ความช่วยเหลือครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 1, 2019 02:45 78 views ,

sep-8131 พูดว่า:

อายุ 26 ปี อยู่อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมาค่ะ มีลูก 5 คน ทำงานประจำอยู่ที่หนึ่ง รายได้ดีค่ะ เเต่รายรับได้มาไม่พอกับรายจ่าย เป็นหนี้ร้านค้า เป็นหนี้บัตรเครดิต เป็นหนี้ธนาคาร เป็นหนี้ดอกร้อยละสิบ หนูจำเป็นต้องใช้เงิน 500,000 บาท ค่ะ จะเอาไปโละหนี้ทุกสิ่ง ทุกอย่าง เพื่อจะได้ส่งทางเดียว และจะได้มีเงินเหลือไว้กินไว้ใช้ให้พอดีค่ะ เพราะที่ผ่านมา ชีวิตหนูลำบากคนเดียวก็พอทนได้ค่ะ แต่หนูทำให้พ่อกับแม่ ลูกๆ หนูอีก 5 คน ลำบากไปด้วย เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในช่วงที่ยังไม่มีลูก หนูทำบัตรเครดิตทุกใบ กู้เงินทุกอย่างมาใช้ แต่แล้ววันหนึ่งหนูท้องแบบไม่ได้ตั้งตัว หนี้บัตรต่างๆ หนูก็เริ่มไม่ได้ส่ง เงินเดือนชักหน้าไม่ถึงหลังมาตลอด จนกระทั่งเขาฟ้อง และนัดขึ้นศาล ให้ไกล่เกลี่ยหนี้สิน แต่หนูดงินเดือนชักหน้าไม่ถึงหลัง จึงผิดนัดชำระเขาทุกเดือน จนต้องหาวิธีกูเงินที่เขาไม่เช็คเครดิต เพื่อที่จะได้ย้ำเงินไปชะระหนี้สินที่มี และจะได้จ่ายทางเดียว ถ้าหนูจ่ายหนี้สินทุกอย่างแล้ว หนูมีกำลังส่งเดือนละไม่เกิน 15,000 บาท และทุกเดือนธันวาบริษัทจะมีโบนัสให้ทุกปี หนูก็จะส่งเงินให้ทบต้น ทบดอก ในจำนวน 30,000 บาท ค่ะ ขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือค่ะ