เงินเดือนผมก็ แค่9600 บาท กู้เงินธนาคาร 50000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตอนนี้ผมร้อนเงินอย่างหนักผมได้ไปกู้เงินธนาคารออมสินมา 50000 คับ เพื่อจะเอามาไปปล่อยดอก100ล่ะ10 แต่ผมพลาดคับ ตอนปล่อยผมก็ไม่ได้เอาหลักฐานอะไรไว้เลย เพราะเห็นว่าทำงานที่เดียวกันอายุงานก็2-3ปีแล้วผมเลยเชื่อใจให้ยืมไป20000 บาท ที่เหลือผมก็เอาไว้ช่ายหนีร้านค้าแถวบ้านชีวิตตอนนั่นผมเริ่มจะดีขึ้นน่ะคับ แต่อยู่มาสัก3เดือนได้ เพื่อนคนที่ผมให้เข้ายื่มเงินก็ไปแทง เพื่อนอีกคนที่ทำงานด้วยกันเข้าเลยต้องหนีผมก็ไม่รู้จะทำยังไงติดต่อก็ไม่ได้คับ ผมได้ แค่หวังว่าสักวันเข้าจะติดต่อกลับมาคับ พออยู่มาสักพักผมก็มีแฟนขึ้นมาจากที่ผมไม่ต้องไปเซ็นของที่ร้านค้าก็ต้องกลับไปเซ็นอีกครั้ง เพราะแฟนมาอยู่ด้วยเงินเดือนผมก็ แค่9600 บาท ต้องจ่ายค่างวดออมสินอีก เดือนล่ะ 1200 บาท ร้านค้า เดือนล่ะประมาร 7000-8000พัน และที่หนักที่สุดผมได้ไปกู้เงินนอกระบบแถวมา12000 บาท ดอกเบี้ย ร้อยล่ะ13 บาท ต่อเดือน เพื่อจะนำเงินไปช่วยแม่ยายคับ จากหลังจากให้เงินแม่ยายไปไม่นานแฟนผมก็ทิ้งผมคับ เพราะผมเริ่มหมดตัวเริ่มจะกินปลากระป๋อง และไข้เค้าคงทนไม่ไหว่เลยทิ้งผมไปพร้อมกับหนี้สินที่ทิ้งไว้ให้ผมตอนนี้ที่บริษัท ที่ผมทำงานอยู่ก็ไม่มีOTเลยคับ หักค่าประกันสังคมเดือนล่ะ500ค่าไฟฟ้าอีกเดือนล่ะ350 บาท ตกเดือนนึงผมก็ได้ประมาร8600-8700 เองคับ ไหนจะค่างวดธนาคารเดือนล่ะ1200 ค้าร้าน เดือน 7-8พันทุกเดือน แต่ตอนนี้ผมไม่เซ็นร้านค้าแล้ว เพราะผมต้องยอมอด และผ่อนจ่ายเข้าไปก่อนคับ เข้าก็เลยไม่ให้เซ็นอึกแล้ว ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ผ่อนงวด ธนาคารมา2งวดแล้วผมก็ไม่รู้ว่าจะหาเงินมาจากไหนคับ ผมอยากขอโอกาสจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยผมหน่อยให้พ้นช่วงนี้ไปก่อนจะพอมีไม่คับ ผมจ่ายคุนแน่นอนคับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 07:25 79 views ,

sep-7531 พูดว่า:

อายุ 32 ปีค่ะ ปัจจุบันอยู่ที่อ้อมใหญ่ พื้นเพเป็นคนจังหวัดนครพนม ส่วนแม่เสีย แต่อายุ 10ขวบ เลยต้องมายุกะพ่อที่สมุทรปราการพ่อ แต่งงานใหม่เลยต้องมายุกะพี่ชายค่ะ ในครอบครัวมีหกคนมีครอบครัวกันหมดแล้วต่อมาพ่อเสียต่ออายุ16เลยต้องมาหางานทำเลี้ยงตังเองจนปัจุบันนี้แยกย้านมีครอบครัวกันหมดส่วนตัวหนูชอบขายของชอบทำอาหารเลยมาเปิดร้านขายกับข้าวจายลาบส้มตำ แต่เปิดมาสักพักแฟนเกิดอุบัติเหตุเลยต้องปิดตัวลงส่วนแฟนพอหายป่วยก้อหนี้ไปยุกะแฟนเก่าเลยต้องมาทำงานรับจ้างอีกรอบตนเก็บตังได้เลนมาเปิดร้านขายแกง ขายได้สองเดือนมีปัญหาเรื่องที่อีกที่ลงทุนเลยเสียป่าวหนูเลยอยากรบกวนกู้ยืนทุนสักก้อนค่ะ มาลงทุน เพราะตัวหนูชอบในทางทำอาหารมากเป็นงานถนัดหนูยินดีผ่อนจ่ายเป็นรายอาทิตค่ะ พร้อมดอกเบี้ยค่ะ หนูอยากรบกวนเงินกู้สักสองหมื่น บาท ค่ะ จะไปทำอย่างอื่นก้อไม่ถนัดใจไม่รักถ้าเราทำในสิ่งที่เรารักแล้วมันมีความสุขมากค่ะ ถ้าท่านกรุณาหนูยินดีทำตามเงื่อนไขของท่านค่ะ จะรบกวนพี่ๆ อีกก็ไม่อยากให้เป็นภาระพี่ๆ เค้า เพราะต่างคนต่างมีคริบครัวหมดนานๆ ถึงจะติดต่อกันทีอยากยืนด้วยลำแข็งตัวเราเองไม่อยากให้เป็นภาระพี่ๆ เค้าต่างคนต่างมีภาระกันหมดเลยต้องทำต้องมีด้วยตัวเราเองค่ะ หากท่านกรุณายอมรับข้อตกลงค่ะ