ติดเครดิตบูโร อยากหาเงินกู้ที่จ่ายแบบลดต้นลดดอกดอกเบี้ยถูก 30,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่เขตบางขุนเทียน จังหวัดกรุงเทพ ดิฉันมีความจำเป็นอยากกู้เงิน 30,000 บาท ดิฉันไปสมัครบัตรเครดิตหรือสินเชื่อธนาคารไม่ได้เหตุเป็นเพราะติดเครดิตบูโร เพราะช่วยเหลือคนอื่น ตอนนี้ดิฉัน อายุ 27ปี ทำงานประจำ รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท มีหลักแหล่งที่แน่นอน ฉันอยากหาเงินกู้ดอกเบี้ยถูก ฉันสามารถชำระคือได้ในทุกๆเดือน ตอนนี้ฉันเป็นหนี้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพงเหลือเกิน ด้วยความจำเป็นที่ลูกสาวฉันต้องผ่าตัดนิ้วเท้า ตอนั้นฉันไม่มีเงิน ฉันหาทุกวิถีทางจนหาทางไม่ได้แล้วจึงไปกู้นอกระบบมาเพื่อจ่ายค่ารักษาให้กับลูกสาว ตอนนี้ฉันจ่ายแต่ดอกเบี้ยอยู่ทุกวันเงินต้นไม่ลดลงเลย ฉันเครียดมากค่ะ เริ่มจ่ายดอกเบี้ยไม่ไหว จึงอยากหาเงินกู้ที่จ่ายแบบลดต้นลดดอก จ่ายเป็นรายเดือนที่ดอกเบี้ยไม่แพง สาเหตุที่ฉันติดเครดิตบูโร คือฉันไปออกรถมอไซค์ให้กับสามีเก่าที่มีลูกด้วยกัน ตอนนั้นเลิกกันแล้วแต่ลูกอยู่กับเขา เขาโทรมาหาฉันบอกลำบากมากไม่มีเงิน งานก็ไม่มีทำต้องเลี้ยงทั้งแม่และก็ลูก เขาจึงขอให้ฉันช่วยออกมอไซค์ให้เพื่อจะไปขับวินมอไซค์รับจ้าง ฉันเห็นเขาลำบากจริงๆ จึงได้ไปออกรถมอไซค์โดยใช้ชื่อฉันเองเป็นผู้กู้ซื้อคนเดียว พอออกรถมาได้ไม่นานฉันก็ย้ายไปอยู่กับสามีใหม่ที่ไม่ใช่คนไทยในต่างประเทศ แล้วฉันติดต่อสามีเก่ากับลูกไม่ได้เลยฉันก็ไม่ได้คิดอะไรจนกรทั่งผ่านไป6-7ปี ฉันกลับมาอยู่ไทยพร้อมสามีและลูกอีกหนึ่งคนอยู่กันมาได้สักระยะนึงก็เกิดเหตุที่ต้องใช้เงินฉันจึงคิดไปสมัครบัตรกดเงินสดของธนาคารแห่งหนึ่งผ่านไป1วันเขาบอกไม่อนุมัติฉันก็ไม่ได้คิดอะไร ไปลองใหม่อีกทีนึง ก็ยังไม่ผ่านอีก ฉันจึงถามว่าทำไมไม่ผ่านเพราะฉันไม่เคยมีประวัติทำบัตรเครดิตหรือสินเชื่อเลย พนักงานจึงส่งจดหมายแจ้งมาว่าฉันติดเครดิตบูโร ฉันจึงหาข้อมูลจากทางอินเตอร์เน็ต แล้วก็ได้ไปเช็คเครดิตของตัวเอง จึงได้ทราบว่าที่ผ่านมาสามีเก่าฉันไม่เคยจ่ายค่างวดรถเลยแม้แต่งวดเดียว ฉันพูดอะไรไม่ออก เงินก็ต้องใช้ ธนาคารก็กู้ไม่ได้ เครียดหนักจนกระทั่งตัดสินใจไปกู้เงินนอกระบบมา จ่ายมาเรื่อยๆจนรู้สึกว่ามันไม่ไหวแล้ว ของทุกอย่างที่มีต้องขายหมดเพราะมาจ่ายดอกเงินกู้ ตอนนี้ฉันอยากหานายทุนหรือบริษัท ธนาคารอะไรก็ได้ที่สามารถปล่อยกู้ดอกเบี้ยถูก ผ่อนจ่ายแบบรายเดือนได้ ฉันเชื่อมั่นว่าถ้านายทุนปล่อยกู้ให้ฉันผ่านได้ ฉันสามารถชำระเงินคืนให้ได้ในทุกๆเดือน แล้วถ้าฉันได้เงินจากงานเสริมของฉัน ฉันจะเอาเงินที่รวบรวมทั้งหมดมาคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ขอบคุนมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ พฤศจิกายน 21, 2019 10:29 78 views