เป็นหนี้ดอกร้อยละ20 อยากกู้เงินปิดนอกระบบด่วน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่นครชัยศรี จ.นครปฐม ปัจจุบันทำงาน ตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้ดอกร้อยละ20 ดอกลอยต้องการเงินประมานหกหมื่น เพื่อปิดหนี้ดอกแพง ส่งดอกเบี้ยพร้อมลดเงินต้นเงินกู้ร้อยละ5ต่อเดือน ที่เหลือนำไปลงทุนค้าขายเพื่อให้มีเงินทุกวัน ยิบยืมใครไม่ได้มี แต่คนดูถูก รอโบนัสสิ้นปีไม่ไหว เพราะดอกเบี้ยต้องเกบทุกวิกทุกเดือน จำเปนต้องกู้มา เพราะเอาเงินช่วยแม่ อยากปลดล้อคตัวเองจากหนี้ร้อยละ20 ไม่โกงไม่หนี มีบ้าน และทำงานประจำที่นี่หลายปีแล้ว เปนคนพื้นที่ แต่กำเนิด ขอให้นายทุนทุกคนเข้าใจ และช่วยเหลือด้วยนะคะ ขอ แค่กู้ต่ำกว่าร้อยละ20 พอใจละคะ ปัจจุบันเงินเดือน21000฿ ที่เงินไม่พอใช้จ่าย เพราะมีภาระหนี้สินที่กู้เงินมาให้แม่ใช้หนี้อีกที ไม่มีทางเลือกที่จะกู้ร้อยละ20 เพราะเจ้าหนี้ไม่ยอม ยอดหนี้ทั้งหมดไม่สามารถบอกให้พ่อรับรู้ได้ เพราะจะมีปันหากับแม่ดังนั้นจึงต้องช่วยแม่แบบปกปิด จนตอนนี้ไม่สามารถหมุนเงินได้ เพราะหนี้สินดอกแพงทับถมตัวจนไม่ไหว อยากให้นายทุนทุกท่านได้พิจารณา เพื่อช่วยเหลือ สามารถผ่อนชำระต่อเดือน3-4000฿ผ่อนระยะสั้น1-2ปี ไม่อยากเปนหนี้นาน เพื่อที่ตัวเองจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นไม่ให้ใครมาดูถูกได้ มีอาชีพที่สามารถหารายได้ได้มากกว่นี้ มีความฝันอยากเปนเจ้าของแบรนด์ครีมเล็กๆ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 12, 2019 01:25 313 views ,

sep-7179 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ตอนนี้พักอยู่แถวลาดพร้าวอยู่กรุงเทพมาหลายปี ทำงานที่สถาบันการเงินแห่งหนึ่งค่ะ เงินเดือนอยู่ที่ 20,000 นิดๆ ต้องการกู้ยืมเงิน 35,000 บาท เพื่อจะไปจ่ายค่าเทอมน้องสิ้นเดือนนี้ค่ะ คือน้องต้องทำเรื่องจบ และเคลียร์ค่าเทอม และต้องไปสอบใบประกอบวิชาชีพ ซึ่งมันต้องมีค่าใช้จ่ายตรงนี้เข้ามา แต่ค่าใช้จ่ายหยิบย่อยพอมีสำรองบ้าง ค่ะ แต่เงินก้อนใหญ่จ่ายค่าเทอมยังขาดอยู่ค่ะ ก่อนหน้านี้เคยเป็นหนี้อิออนกับเฟริสช้อย แต่ได้ทำการปิดยอดทั้งหมดไปไม่นานมานี้ค่ะ ครั้นจะไปกู้แบ้งค์ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะประวัติจะยังคงค้างอยู่ ต้องใช้เวลาสักพักใหญ่ประวัติถึงจะเคลียร์เป็นปกติให้เราค่ะ จึงเดือดร้อนจริงๆ จะไปขอยืมใครก็ลำบากพยายามมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่มีใครมีหาเช้ากินค่ำ เดือนชนเดือนกันทั้งนั้น ก็เข้าใจค่ะ ต่อให้มีเค้าก็ต้องมีค่าใช้จ่ายเหมือนกัน เงินก็เยอะอยู่นะค่ะ ที่จะขอยืมลำพัง แค่เงินเดือนเราจะไปจ่ายมันไม่พอ อยากได้นายทุนช่วยเหลือจริงๆ ค่ะ เรื่องการชำระคืนไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะนอกจากค่าห้องกับค่าโทรศัพท์แล้ว ก็ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไรอีกเลยค่ะ จะขอบคุณมากๆ แต่ขอแบบไม่ใช่ระบบดาวน์รถ ผ่อนของนะค่ะ ดอกเบี้ยไม่เกิน10-15%ต่อเดือน ยังพอรับไหวค่ะ