อยู่กรุงเทพคะ ปัจจุบันศึกษามหาวิทยาลัย แต่ต้องดรอปออกมาก่อน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะทางบ้านมีปัญหาคะ ตอนแรกคุณแม่ส่งเสียเรื่องค่าเรียน ค่าเทอม แต่ตอนนี้บริษัทคุณแม่เกิดปัญหาและถูกเพื่อนสนิมโกงจากที่ธุรกิจและชีวิตที่กำลังไปได้ดีก็ล้มลงหมดเลยคะแล้วคุณแม่ท่านเลี้ยงคนทั้งบ้านปัญหาเลยเยอะกว่าเก่าตัวแอมเองเลยไม่สามารถที่จะเรียนต่อได้คะ ต้องออกมาช่วยคุณแม่ดูแลบริษัท เป็นอยู่ปีนึงคะ ตอนแรกคิดว่าจะดีขึ้นแต่กลับแย่ลง ลูกน้องก็ทยอยออกกันค่อนค้างเยอะ และงานก็เริ่มไม่มี คุณแม่ก็ปัญหาเยอะขึ้น ส่วนตัวเลยอยากกู้เงินเพื่อมาทำกิจการเล็กๆเพื่อช่วยตัวเองให้ได้เรียนต่อ และค่าใช้จ่าย และได้พยุงครอบครัวได้บ้าง ต้องการกู้เงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อลงทุนทำกิจการเล็กๆเพื่อพยุงช่วยเหลือครอบครัวได้บ้าง

ส่วนตัวไม่เคยเป็นหนี้อะไรเลยคะ ส่วนดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 5 กำลังพอดีคะ เพราะเป็นคนชำระเองไม่อยากเดือดร้อนแม่ อยากช่วยท่านได้บ้าง ส่วนเงินที่กู้มาอยากจะเปิดแบรนด์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ กลุ่มเป้าหมายวัยรุ่น มหาลัย ถึงรุ่นคนทำงาน เพราะมีลู่ทางในการทำ มีเพื่อนๆที่มหาลัยช่วยเหลือเรื่องต่างๆ แอมยังขาดเงินทุนอย่างเดียว เพื่อจะได้ทำกิจการและได้ช่วยเหลือตัวเองและช่วยเหลือครอบคร้วได้ด้วย และชำระหนี้ให้คุณแม่ได้บ้าง ลองโทรไปหลายที่แล้วไม่มีที่ไหนให้กู้จริงเลยคะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ อยากช่วยคุณแม่จริงๆอยากให้แม่หายเหนื่อย ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 28, 2020 00:55 93 views ,

sep-9894 พูดว่า:

มีความจำเป็นเดือดร้อนในทางการเงิน ต้องการเงินกู้มาจ่ายค่ารถค่าน้ำค่าไฟค่าเช่าบ้าน และค่าเลี้ยงดูลูกส่งลูกเรียน เนื่องจากสามีดิฉันต้องไปรับใช้ชาติทหาร..ฝึก3้เดือนกว่าจะได้กลับ.ส่วนตัวดิฉันทำงานร้านอาหารทีเกาะหลี่เป๊ะ จ.สตูล เงินเดือน 11,000 บาท และต้องส่งไห้แม่กับพ่อทีบ้านเดือนละ3,000 บาท ไหนจะค่ารถอีกเดือนละ2,000 บาท แล้วค่าน้ำค่าไฟ แต่ละเดือนอีก เหลือใช้จ่าย แต่ละเดือนประมาณ 5,000 บาท และสามีก็เพิ่งจะไปทหารยังไม่ทราบเงินทีแน่ชัดว่าเท่าไหร่ จนกว่าจะผ่านการฝึก1เดือนแรก แต่ทีรู้ คือ มีเงินเดือนแน่นอน ตอนนี้ต้องการใช้เงินเป็นอย่างมาก เพราะภาระเยอะ ดิฉันทำงานคนเดียวคงไม่ทัน จะขอกู้ 20,000 บาท เพื่อทีจะมาบรรเทาการเป็นอยู่ในช่วงทีสามีไปทหาร ดิฉัน กำลังศึกษา ต่ออยู่ กศน. เมืองสตูล ช่วงมัธยมปลาย แต่ตอนนี้ มี วุฒิ ม.3 แถวบ้านดิฉันไม่มีเงินให้กู้เลย ขอช่วยคนอื่น ก็ไม่มีใครช่วยได้ในเรื่องเงิน. ดิฉันขอยืนยันว่า ดิฉันมีเงินผ่อนคืนให้กลับทันที ร้อยละ2%ต่อเดือน 12งวด เพราะดิฉันก็ทำงาน สามีก็เป็นทหารมีเงินเดือนทหาร แน่นอน ดิฉันจะนำเงินเดือนทีได้มา จ่ายคืนให้ทุกเดือนแน่นอนค่ะ

sep-5444 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยูเขตบางกะปิ จ.กรุงเทพดิฉันมีความต้องการในการขอกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นในการใช้เงิน เพราะดิฉันหากู้ที่ไหนไม่ได้เลยค่ะ เนื่องจากไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะงานที่ดิฉันทำงาน แต่ละงานบางงานก็มี2วัน3วัน4วัน5วัน หรือ1อาทิตย์2อาทิตย์แล้ว แต่งานค่ะ พอจบงานคนที่จ้างเค้าจะจ่ายเป็นเงินสดเลยค่ะ จึงยากต่อการที่จะไปกู้เงินในระบบดิฉันอยากขอกู้เงินจากนายทุน50000 บาท ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้ เพื่อนอยู่9500 บาท ค่ะ เนื่องจากไปยืม เพื่อนมา เพื่อที่จะโอนไปเป็นค่าเอกสารค่ามัดจำในการกู้เงินนิอกระบบใน facebook ค่ะ แต่แล้วก็โดนหลอกค่ะ ดิฉันจึงอยากกู้เงินของนายทุนมาใช้หนี้ เพื่อนในส่วนแรก เพราะ เพื่อนก็ทวง และส่วนที่สองจ่ายค่าห้องที่ค้างไว้อยู่ค่ะ ส่วนที่สามจ่ายค่าประกันชีวิตของตัวดิฉันเองส่วนที่สี่ส่งค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้ลูกส่วนที่ห้าไว้ใช้ส่วนตัวในระหว่างทำงานส่วนสุดท้ายจะนำไปลงทุนขายของ เพื่อหารายได้เพิ่มอิก1ทางค่ะ ส่วนดอกเบี้ยอิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5ต่อเดือนระยะเวลา2ปี