ทำงานนวดสปาค่ะ เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หวังพึ่งเพื่อนๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ที่ทำงานหรือเพื่อนที่เรียนมาด้วยกันก็ไม่ได้ค่ะต่างกับตัวเองค่ะเวลาที่เพื่อนหรือพี่น้องต้องการความช่วยเหลือเราก็ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือตลอดแต่ไม่นึกเลยว่าเวลาเราต้องการความช่วยเหลือทุกๆคนต่างปฏิเสธ เจ็บจนจุกจริงๆค่ะร้องไห้จนไม่มีน้ำตาเพราะเงินตัวเดียวแท้ทำให้เราฉลาดขึ้นมากและเสียใจมากเช่นกัน หนูเป็นสาวสองค่ะมีแฟนฝรั่งค่ะแต่เขาฐานะไม่ดีช่วยได้เฉพาะเวลาที่เขามาหาเท่านั้นซึ่งมันก็ไม่เพียงพอค่ะเพราะภาระเราเยอะส่งที่บ้านและก็ค่าเทอมน้องพูดง่ายๆภาระทุกอย่างอยู่ที่เราค่ะ

อาชีพนวดสปามันก็ไม่ค่อยมั่นคงค่ะเพราะเรามันไม่ใช่หญิงแท้สมัครงานที่อื่นเขาก็ไม่รับค่ะ ทำงานมาได้5ปีไม่เคยเป็นหนี้ค่ะแต่ปีนี้มันหาเงินยากๆจริง แต่ก็พอหาได้ค่ะเจ้านายร้านเก่าเขารับฟังแต่ลูกค้าค่ะเขาทำอะไรผิดก็ไม่ฟังพนักงานอย่างเราค่ะรู้ดีค่ะว่าเพราะอะไร ร้านใหม่ที่จะเข้าทำงานเขามีร้านอยู่ สีลมค่ะ ร้านเกย์นวดเยอะ ผู้หญิงและสาวสองด้วยค่ะ แต่มันแม้ต้องจ่ายค่าประกันงาน ค่าชุดพนักงานค่ะ ซึ่งหนูก็ไม่มีค่ะเพราะต้องจ่ายค่าห้องอีกค่ะเจ้านายคนใหม่เขามีร้านสปาทั้งหมด 5 สาขาค่ะ ร้านใหญ่ทั้งหมดถูกกฏหมาย ตอนนี้หนูอาศัยอยู่ที่ อพาร์ทเมนต์แห่งนึงในเขตสาทร กรุงเทพ ค่ะ

ไม่เคยติดหนี้บัตรเครดิตค่ะสามารถตรวจสอบได้ค่ะไม่เคยฉ้อโกงหรือโขมยค่ะ ถึงแม้เป็นเพศที่สามก็ตาม เพราะทุกคนส่วนใหญ่จะมองไม่ดี แต่สาบานได้เลยค่ะ ประวัติขาวสะอาดแน่นอน พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อหรอกค่ะ เพราะเราไม่สามรถไปเปลี่ยนความคิดของใครได้ เสียน้ำตามาเยอะแล้วค่ะอยากทำให้พ่อภูมิใจบ้างถึงไม่ใช่ผู้ชายไม่สามรถบวชได้แต่หนูก็สามารถทดแทนบุญคุณแบบอื่นได้ ขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาให้การช่วยเหลือครั้งนี้ด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ กู้เงิน 10000บาทค่ะดอกเบี้ย1000ได้ไหมค่ะ เดือดร้อนจริงๆค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 29, 2020 04:35 75 views ,

sep-10007 พูดว่า:

ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งออกอาหารสด และสำเร็จรูปตำแหน่ง หัวหน้างาน ดิฉันได้รับเงินเดือน 15000 บาท ไม่รวมค่าล่วงเวลา ร แต่ละเดือนรวมค่าล่วงเวลา และอื่นๆ ก็จะได้รับเงินเดือนละประมาณ 17000-20000 บาท ค่ะ ดิฉัน แต่งงานแล้ว แต่แยกกันอยู่กับสามีได้ 9 ปีแล้ว ดิฉันมีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน ตอนนี้คนโต เรียนอยู่ ม.4 คนกลาง ม.2 ส่วนคนเล็ก ป.4 ค่ะ ดิฉันมีภาระต้องส่งเสียให้แม่ และลูกๆ เดือนละ 7000 บาท ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ 20,15,10 โดยเจ้าหนี้จะยึดบัตร ATM ที่มีเงินเดือนเราผ่านค่ะ ดิฉันเป็นหนี้ประมาณ 40000 บาท ค่ะ สาเหตุที่ต้องเป็นหนี้เนื่องจาก ตั้งแต่พ่อของดิฉันเสียชีวิต (ท่านเป็นตำรวจ)เงินที่เราได้รับจากการเสียชีวิตของพ่อที่ได้รับมาแม่ของดิฉันนำไปลงทุนกับ เพื่อนๆ ของท่าน และโดนโกงเราลำบากมากค่ะ บ้านที่เราเช่าอยู่เจ้าของบ้านก็ไล่ออกเนื่องจากเราค้างค่าเช่า 3 เดือนเราต้องหาที่อยู่ใหม่(ส่วนทางบ้านของสามีขอไม่พูดถึงน่ะค่ะ เพราะเค้าไม่เคยช่วยอะไรเลย) และเริ่มใช้ชีวิตแบบไม่มีหัวหน้าครอบครัวทำให้ดิฉันต้องกลายเป็นเสาหลักของบ้านดิฉันเคยเป็นหนี้บัตรอีซี่บาย แต่ปิดไปประมาณ 3-4ปีแล้ว และลองไปยื่นขอทำบัตรเอมันนี่ได้10400 บาท ค่ะ ดิฉันลองยื่นบัตรเครดิตต่างๆ เพื่อเอาไปใช้หนี้นอกระบบ แต่ก็ไม่ผ่านที่ผ่านก็ไม่พอจะปิดหนี้ค่ะ ดิฉันสับสนไม่รู้จะเริ่ม หรือทำยังไงดีอยากใช้หนี้นอกให้หมด ดิฉันจึงอยากได้เงินซักก้อนนึง เพื่อใช้หนี้นอกให้หมด และมีส่วนที่เหลือเล็กน้อยให้แม่ลงทุนเปิดร้านขายของ ดิฉันอยากขอกู้เงินประมาณ 80000 บาท และขอผ่อนชำระเป็นรายเดือนค่ะ ขอบคุณค่ะ

sep-5558 พูดว่า:

อาศัยอยู่อำเภอ เเก่งคอย จังหวัดสระบุรี ตอนนี้มีอาชีพทำงานบริษัทเป็นพนักงานประจำ แผนกซ่อมบำรุงเครื่องจักรเงินเดือน 17,000 บาท รวมโอที และค่าสวัสดิการต่างๆ แล้วก็รับอยู่เดือนล่ะ 22,000-25,000 บาท ส่วนภรรยาทำงานเป็น pc ที่ห้างสรรพสินค้าเงินเดือนรวมค่าคอมมิสชั่นประมาณ 12,000 บาท แลัวผมไปทำเรื่องซื้อบ้านไว้หลังหนึ่งที่ปทุมธานีเรื่องผ่านแล้วต้องส่งบ้านเดือนล่ะ 12,000 บาท ส่งมาได้ 8 เดือนแล้วครับ แต่เอาไว้ให้เช่าเดือนล่ะ 5,000 บาท แล้วมีค่าบัตรเครดิตต่างๆ อีกจำนวนหนึ่ง บ้านที่อาศัยอยู่ทุกวันนี้เป็นบ้านของภรรยา อาศัยอยู่ด้วยกัน 5 คน คือ มีผม ภรรยา ลูก 2 คน และแม่ของภรรยา เป็นบ้านตัวเอง และได้เอาไปจำนองไว้ 50,000 บาท ทุกวันนี้ส่ง แต่ดอกเดือนล่ะ 670 บาท ต่อสัญญา ปีต่อปี ส่วนแม่ภรรยาที่อยู่ด้วยกันแกมีอาชีพเป็นหมอทำขวัญนาค รายได้ต่อครั้งก็อยู่ประมาณ 4,000-5,000 บาท แล้ว แต่เจ้าภาพครับ เดือนๆ หนึ่งก็จะมีงานไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง แต่จะไม่มีงานอยู่ 4 เดือน ช่วงเข้าพรรษาครับ ผมจึงมีความต้องการกู้ยืมเงินจากนายทุนทุกท่านจำนวน 150,000 บาท เพื่อมาจ่ายค่าเทอมลูก ติดค่าเทอมลูกตั้งเเต่อนุบาลจนถึงปัจจุบันนี้ เเละต้องจ่ายค่าที่ดินที่นำไปจำนองไว้ แล้วก็จะเอาไปจ่ายเงินกู้นอกระบบ ร้อยล่ะ 10% ต่อเดือนอีก 50,000 บาท ซึ่งดอกตรงนี้ผมยอมรับว่าหนักมาก ผมต้องการดอกเบี้ยร้อยล่ะ 3 ต่อเดือน และสามารถผ่อนจ่ายเเบบหักต้น หักดอกไปด้วยครับ ส่วนระยะเวลาการผ่อนชำระก็แล้ว แต่ทางท่านนายทุนจะกรุณาครับ อยากได้แบบที่ไม่ต้องหนักมากครับ เพราะเงินส่วนหนึ่งผมจะเอาไปลงทุนค้าขายเป็นอาชีพเสริมไปด้วยอีกทางครับ เผื่อว่าจะมีซักวันหนึ่งที่จะดำรงชีวิตแบบไม่มีหนี้สินเหมือนคนอื่นเขาบ้าง ครับ สุดท้ายนี้ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความกรุณาจากท่านนายทุนทุกๆ ท่าน ที่จะนำเรื่องของกระผมไปพิจารนาครับ ขอบพระคุณอย่างยิ่งครับ .