อยู่ จ.พังงา ว่างงานอยุ่บ้านเลี้ยงลูกค่ะ สาเหตุที่จะกู้เงินคือหนูไม่สามารถหางานทำได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เพราะไม่มีใครเลี้ยงลูกให้ค่ะ ที่บ้านรายจ่ายเยอะมากไม่มีใครช่วยแบ่งเบาภาระสามีหนูเป็นคนจ่ายทั้งหมดทั้งค่าน้ำค่าไฟค่ากับข้าวแก๊สตอนนี้สามีก็ว่างงานออกทะเลหาปลาก็ไม่ค่อยได้พายุเข้าลำบากมากค่ะ ไม่เคยเป็นหนี้ไม่เคยกู้ยืมมาก่อนเงินที่กู้จะเอามาลงทุนขายของออนไลน์ค่ะ แล้วก็ซื้อของใช้ให้ลูก เพราะของที่มีก็ของญาติๆที่ให้มาค่ะ หนูอยากมีของใหม่ๆให้ลูกใช้ลูกเล่นบ้างเหลือก็เป็นเงินเก็บไว้คอยช่วยสามีตอนติดขัดเคยเสิชหาแหล่งเงินกู้ในเฟสโดนโกงไปค่ะ เพราะมีการจ่ายมัดจำหนูเสียรุ้ไป

และเสียเงินฟรีๆเลยเสิชหาในกูเกิ้ลก็หาที่ๆน่าเชื่อถือได้คือเงินส่วนนี้ต้องการจริงๆค่ะ ซื้อขายออนไลน์ก็โดนโกงไปเป็นหมื่นๆมาเสียใจเสียลูกค้าไปมากจะไปยืมใครก็ไม่ได้หนูออกมามีครอบครัวแล้วก็ไม่กล้าขอแม่เหมือนเมื่อก่อนแล้วแม่มีน้องอีก2คนที่ยังเรียนประถมจะขอสามีก็ไม่ได้ เพราะรายได้น้อยรายจ่ายเยอะสงสารเขาทำงานงกๆทั้งวัน

เพื่อเอาเงินมาใช้จ่ายในบ้านที่บ้านอยุ่กันหลายครอบครัว แต่ไม่มีใครช่วยสามีเลยไหนจะส่งเงินให้น้องของสามีอีกยังเรียนมหาลัยไม่จบเลยหนูเลยอยากช่วยสามีหาเงิน แต่ไม่รู้จะเอาเงินลงทุนมาจากไหนจะไปกู้ธนาคารก็ไม่ได้ยังไม่ครบ20ปีอีกอย่างไม่มีรายได้ต้องรอ23ปีหนูท้อไปหมดคิดอยากจะแยกบ้านมาอยุ่ครอบครัวเดียว แต่เราไม่มีเงินที่จะไปหาเช่าบ้านได้ แต่ฝันลมๆแล้งๆเงินจะกินวันๆก็ไม่ค่อยมีหนูหมดหนทางจริงไหนจะดงินใช้จ่ายประจำวันไหนจะเงินที่โดนโกงไปช่วยหนูหน่อยน่ะค่ะ

หนูขอร้องล่ะค่ะ หนูอยากได้เงินนั้นมาสร้างรายได้ด้วยตัวเองอยุ่เลี้ยงลูกที่บ้านทำงานด้วยจะดีกว่าไปจ้างคนอื่นเลี้ยงกลัวเขาเลี้ยงลูกหนํไม่ดีเหมือนหนูเลี้ยงอยากมีอาหารดีๆกินอยากมีของเล่นดีๆให้ลูกอยากมีรถดีๆขับอยากมีชุดสวยๆใส่เหมือนคนอื่นเขาค่ะ ขอความกรุณาเห็นใจหนูด้วยน่ะค่ะ ขอร้องล่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-10240 พูดว่า:

ไปยืมเงิน เพื่อนมา เพื่อทำธุระกิจเล็กๆ ในครอบครัวตอนแรกเขาก็บอกไม่รีบใช้เงินพอดิฉันนำเงินมาลงทุนได้ไม่เท่ารัยของขายก็ได้ไม่พอใช้หนี้ เพราะของซื้อมาขายไปกำไรก็น้อย เพื่อนก็มาทวงเงินว่าจำเป็นต้องใช้เงินก้อนดิฉันไม่รู้จะไปหายืมที่ไหนไม่เคยยืมใครคะ หนี้สินอื่นมีบ้าง แต่ก็ทยอยส่งกะแฟน แต่หนี้ก้อนนี้ที่ยืม เพื่อนมา30000คะ ตอนนี้ดิฉันทำงานแม่บ้านประจำบริษทเงินเดือน7850หักค่าใช้จ่ายก็เหลือเดือนละ3000พอจะจ่ายค่ากู้ได้ใน แต่ละเดือนถ้าดอกไม่แพงมากร้อย2-3%ต่อเดือนก็ไหวคะ ไม่มีทางเดินสำหรับคนหาเช้ากินค่ำเลยคะ พอเขามาทวงเงินเขาคืนเขาก็ไม่สนเลยว่าเราจะมีให้เขาแบบไหนขอผ่อนให้ก็ไม่เอาจะเอาเงินก้อนทีเดียวเขาว่าเราเอาเงินก้อนมาต้องใช้ให้ได้ดิฉันก็มืดแปดด้านไม่รู้จะหันไปทางไหนคะ กรุณาช่วยเหลือดิฉันด้วยนะคะ ด้วยความที่ไว้ใจ เพื่อนว่าเขาจริงใจต่อเราไม่เคยคิดว่าเงินทำร้ายจิตใจกันได้ขนาดนี้ดิฉันเลยพยายามหาข้อมูล และหาแหล่งที่กู้ เพื่อจะมาทดแทนให้กับ เพื่อนที่รักดิฉันมากถ้าหากเป็นไปได้ดิฉันจะเอาทุก บาท ทุกสตางที่เอาของเขามาคืนเขาให้หมดยอมเป็นหนี้ตัวเองดีกว่าคะ ขอบคุณมากๆ คะ ที่กรุณาเข้ามาอ่านข้อมูลของดิฉันขอบคุณคะ

sep-5788 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่เขตทุ่งครุคะ ต้องการกู้เงินจากท่านนายทุนใจดีทุกๆ ท่ารค่ะ ไม่ทราบว่าท่านจะกรุณา หรือป่าวค่ะ พอดีดิฉันเป็นหนี้อู่แสรห้าค่ะ เหตุจาก เพราะเอาตรงนั้นไปโป๊ะตรงนี้เลยกลายเป็นหนี้บานปลายตอนนี้หมุดเงินไม่ทันค่ะ จะค้องส่งลูกไปเรียนโรงเรียนประจำค่ะ มีลูกเป็นเด็กปัญญาค่ะ อยากขอความเห็นใจจากท่านนายทุนผู้ใจดีค่ะ เมตตาให้กู้เงินสักแสนห้าเถอะค่ะ จะเอาไปปิดหนี้สินทางอื่นให้หมดแล้วจะผ่อนส่งท่านนายทุทางเดียวทุกเดือนค่ะ เดือนละ4พันค่ะ พร้อมดอกพร้อมต้นค่ะ จนกว่าจะครทุก บาท ทุกสตางค์ที่เอามาค่ะ หากท่านช่วยหนูมาหนูควจะลืมตาอ้าปากได้บ้าง ค่ะ หนูเข็ดแล้วค่ะ ต้องมาจ่ายดอกแทบทุกทางจนไม่ไหวแล้วค่ะ หมดสิ้นหนทาวเปิดเจอในแน็ตก็เลยสนใจลองสมัครดูค่ะ ในวันที่มืดมิดอาจจะมีท่านผู้ใหญ่นายทุนใจดีช่วยค่ะ ถึงจะต้องเสียดอกเบี้ย แต่ก็ยังดีค่ะ ที่เราสามารถเอาโล๊ะจ่ายหมดแล้วมาจ่ายทางเดียวอยากขอความกรุณาค่ะ จากท่านนายทุนผู้ใจดีค่ะ (ได้โปรดรับเรื่องที่ร้องขอมานี้ไปพิจรณาด้วยเถิดค่ะ โปรดรับรู้ว่าลำบากจริงๆ ค่ะ ต้องการความช่วยเหลือมากๆ ค่ะ หากท่านเมตตาสงสารช่วยมาชีวิตของข้าพเจ้าก็คงจะมีโอกาสลืมตาอ้าปากได้กับคนอื่นเขามั้งทุกวันนี้จ่าย แต่ดอกเบี้ยเขาก็เดือนละหมื่นกว่าค่ะ กราบขอความกรุณาด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณไว้นะที่นี้ด้วยค่ะ