ทำงานเป็นพนักงานขายบริษัทเอกชน ขอขอบพระคุณล่วงหน้านะคะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บ้านและที่ทำงานอยู่จ.นนทบุรี มีครอบครัวแล้วคะ มีลูก 1 คนกำลังเรียนหนังสืออยู่ ประถม ปัจจุบันประสบปัญหาด้านการเงิน เนื่องจาก ดิฉันเคยติดหนี้บัตรผ่อนสินค้า และสินเชื่อ หลายที่ และมีช่วงที่ ท้องก็หยุดทำงานทำให้ติดแบล็คลิสต์กับสถาบันการเงิน รวมๆ แล้วก็ 2 แสน บาท

หลังจากนั้นก็ตั้งใจทำงานอยากจะผ่อนจ่ายหนี้ที่ค้าง 2 แสน แต่แล้วก็มีปัญหามาใหม่ เรื่องพ่อของดิฉันท่านกู้เงินนอกระบบมาช่วงนั้นพ่อติดการพนันบอลเป็นหนี้ประมาณ 1 แสน บาท ทำให้ตอนนี้เจ้าหนี้ก็ทวงเงิน ดิฉันเองก็ไม่มีเงินเก็บแถมมีหนี้ที่ต้องผ่อนชำระเดือนนึง เกือบ 2 หมื่น แถมต้องผ่อนรถที่ใช้ขับทำงาน เดือนละ 10,000 บาท แต่ที่กลุ้มใจก็คือหนี้ของพ่อที่ต้องรีบคืน

ซึ่งเป็นเงินกู้นอกระบบ สำหรับดิฉันหากเสียดอกร้อยละ 5 ต่อเดือนก็จะพอจ่ายได้ เพราะทำงานประจำ ทำมา 4 ปีแล้วคะ อยากู้เงิน ตอนนี้ก็มีเพียงความหวังเดียวคือที่นี่ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ในการพิจารณาในการช่วยเหลือในครั้งนี้ด้วยนะคะ ยังไงก็ขอความกรุณาให้ลูกคนนี้ได้ช่วยปลดหนี้ให้พ่อด้วย นะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กรกฎาคม 11, 2020 11:20 122 views ,

sep-10603 พูดว่า:

อยากซื้อบ้าน เป็นที่อาศัยแบบถาวร เนื่องจากบ้านที่อาศัยเป็นบ้านชั่วคราวเป็นบ้านไม้มีการซ่อมแซมบ่อยครั้ง ทุกครั้งก็จะกู้เงินมาซ่อมบ้าน และก็กู้มาใช้จ่าย ในครอบครัว และส่วนตัว ดิฉันอยู่กับแม่2 คนแม่อายุ 68 ปี ไม่ได้ทำงานประจำมา 20 ปี จึงไม่มีรายได้มาช่วยครอบครัว ดิฉัน ทำงานข้าราชการเริ่มต้นเงินเดือน 8000 บาท ซึ่งรายได้ไม่ค่อยพอใช้จ่าย จึงเกิดการกู้ยืมหนี้นอกระบบ พอเงินเดือน ได้ 22,450 ก็ได้กู้เงิน สหกรณ์มาใช้ จำนวน 6000000 บาท จากนั้น เรียน ป.โท ค่าใช้จ่าย ก็สูง ในเวลา 2 ปีเงินก้หมด จากนั้นก็เริ่มทำบัตรเครดิต มีหนี้สิน อีก180,000 บาท นำมาใช้จ่าย ในครอบครัว รวมถึงค่า รักษาพยาบาล บางครั้งที่ไม่สามารถเบิกทางราชการได้ เคยอยากหางาน หรือทำธุรกิจเสริม แต่สามารถจะทำได้ เนื่องจากเวลาทำงานเลิกไม่แน่นอน และไม่มีเงินโอที หรือโบนัส หากอยากกู้บ้านดิฉันต้องโปะหนี้เก่าให้ได้เสียก่อนดิฉันยังไม่เคยยื่นเรื่องกู้ เพราะตนเองมีหนี้สินอยู่หากกู้ก็ไม่ผ่าน ดิฉันต้องการหาเงินไปปิดหนี้ และสามารถใช้หนี้ได้ 3%ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วดิฉันจะใช้เงินส่วนต่างมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด ดิฉันจะได้ผ่อนหนี้สินทางเดียว

sep-6146 พูดว่า:

อยู่ปทุมธานีคะ อำเภอเมือง ตำบลบางขะแยงตอนนี้ดิฉันเดือดร้อนมากคะ อยากหาเงินสักก้อน เพื่อไปใช้จ่ายดิฉันต้องการขอกู้เงิน จำนวน30000 บาท คะ แต่ต้องบอกก่อนนะคะ ว่าตอนนี้ดิฉันว่างงานคะ ตอนนี้แฟนดิทำงานคนเดียวเลยต้องการเงินไปชำละหนีทางอื่นคะ เนื่องจากพ่อดิฉันป่วยในช่วง4-5เดื่อนที่ผ่านมาดิฉันเลยไม่ได้ทำงาน เพราะต้องพาพ่อไปรักษาตัวส่วนแฟนดิฉันทำงานได้เงินเดือนละ13000 เป็นพนักงานขับรถกับบริษัทรแห่งนึงในปทุมธานี ดิฉันเลยปรึกษากับแฟนว่ารองหากู้เงินที่ดอกเบี้ยต่ำดู เพื่อที่จะช่วยพวกเราได้บ้าง ดิฉันต้องการนำเงินไปใช้หนี้ที่กู้มารักษาพ่อดิฉันเป็นจำนวน15000 บาท เนื่องจากดอกเบี้ยแพงมากดิฉันจ่ายดอกเดื่อนละ2000มาเป็นเวลาเกือบ1ปี โดยที่ต้นไม่เคยลดลงดิฉันรู้ว่ามันแพง แต่ตอนนั้นดิฉันไม่มีทางเลือก และดิฉันต้องจ่ายค่าห้องเดือนละ1800 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่าง และดิฉันต้องการเงิน เพื่อเป็นทุนดิฉันต้องการที่จะลดพาระหนี้สินให้น้อยลง และอยากให้เป็นหนีสินทางเดียวคะ ถ้าดอกถูกลดทั้งต้นทั้งดอกก็จะดีมากเลยคะ ดิฉันเคยไปกู้มาหลายที่แล้ว แต่ไม่ผ่าน เพราะต้องใช้คนค้ำโน่งนี้นั้นจึงขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่านช่วยอนุมัติเงินให้ผ่านด้วยนะคะ ขอบคุณคะ