อยากจะซื้อแฟรนไชส์ของไก่ทอดห้าดาวเพื่อที่จะได้มีร้านเป็นของตัวเอง แต่ไม่สามารถกู้เงินได้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ปัจจุบันดิฉันอยู่ในสถานะว่างงานคะ ตอนนี้ดิฉันอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่งแถวโรงเรียนประชานุสรย์ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมาคะ ฉันเองครั้งหนึงเคยเป็นเด็กคนนึงที่ใช้ชีวิตเรียบง่ายแค่กินกับไปเรียนเท่านั้นฉันโตมาได้ด้วยการเลี้ยงดูจากปู่กับย่าซึ่งเป็นญาติทางพ่อ พ่อแม่ของดิฉันอย่าร้างกันั้งแต่ฉันยังไม่เข้าโรงเรียน และเขาทั้งสองคนก็ย้ายไปอยู่กรุงเทพกันทั้งคู่โดยที่แม่ของดิฉันก็ส่งเงินผ่านทางย่ามาให้ดิฉันกับพี่สาวอาทิตละ500บาทพอปิดเทอมแม่ก็จะมารับฉันกับพี่ไปอยู่ด้วยแต่ก็แค่หนึ่งอาทิตเพราะย่าของดิฉันไม่ให้อยู่นาน ฉันใช้ชีวิตโดยการอาศัยอยู่กับย่าและปู่เท่านั้นเจอพ่อแม่แค่ปีละไม่กี่ครั้งแต่ฉันก็ไม่เคยรู้สึกขาดเพราะปู่และย่าก็ไม่ต่างอะไรกับพ่อแม่ของฉัน ทุกอย่างก็ดำเนินไปจนกระทั้งในวันเกิดของฉันในปี2555ย่าของฉันก็เกิดป่วยขึ้นมาด้วยโรงเบาหวาน ซึ่งเป็นหนักถึงขั้นที่ไม่สามารถขยับตัวหรือมองเห็นได้เลยฉันในวัย15ปีได้แต่ยื่นดูให้ญาติคนอื่นๆพาย่าไปหาหมอฉันทำได้แค่คอยนอนเฝ้าและฉีดยาให้ย่าเท่านั้น

สำหรับบางคนอาจมองว่าอายุ15ก็โตแล้วแต่กับฉันมันไม่ใช่ ตอนนั้นความคิดฉันเด็กกว่าอายุมากส่วนนึงเพราะย่าเลี้ยงฉันแบบไม่ให้ทำอะไรนอกจาก กิน นอน ไปเรียนหรือทำงานบ้านเล็กน้อยเท่านั้นเลิกเรียนฉันก็ตรงกับบ้านทันทีฉันแทบไม่รู้ด้วยซ้ำว่าข้างนอกมีอะไรบ้างเพราะทุกอย่างที่ฉันต้องการมีอยู่ในบ้านหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นของกินของใช้แม้แต่ความรักจากย่าและปู่ฉันก็ได้รับจนไม่เคยคิดที่จะออกไปหาอย่างอื่นข้างนอก จนกระทั้งเดือนพฤจิกาปีเดียวกันย่าของฉันก็ได้จากไปตอนนั้นฉันรู้แค่ว่าฉันเสียคนที่ฉันรักไปแล้วหลังจากย่าเสียไปครอบครัวของเราก็แตกลูกของย่าเขาไม่ค่อยชอบครอบครัวของดิฉันเพราะพ่อของดิฉันเคยทำเรื่องไม่ดีไว้ทำให้เราถูกแยกตัวออกมาและที่แย่กว่านั้นคือบ้านที่ฉันอยู่มาตลอด15ปีก็ถูกขายโชคดีเพียงอย่างเดียวคือเขายังให้เช่าต่อป้าของฉันจึงเป็นคนจ่ายค่าเช่าเพราะปู่ยังมีชีวิตอยู่้หลังจากนั้นฉันก็ไม่ได้ไปโรงเรียนด้วยความคิดแบบเด็ก

ที่ว่าฉันเรียนเพราะย่าแต่ย่าไม่อยู่แล้วฉันจะไปเรียนทำไมฉันตัดสิ้นใจลาออกจากโรงเรียนการออกจากโรงเรียนมีข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือฉันต้องทะเลาะกับแม่แต่ฉันก็ยอมรับมัน หลังจากออกจากโรงเรียนแล้วฉันในวัย15ปีก็หางานทำตอนนั้นฉันได้ทำงานหลายอย่างมากเช่น งานโรงงานกุนเชียง ตัดไม้ในป่า ขายอาหารในโรงงาน แต่ทุกอย่างที่ว่ามาฉันก็ทำได้ไม่นานเพราะถูกบีบออกจากกฎหมายเพราะเด็กเกินไปฉันกำลังจะหมดหนทางแต่แล้วแม่ฉันก็โทรมาบอกว่าจะมารับฉันไปอยู่ด้วยและจะให้เรียน กศนม.3 ให้จบ ฉันตอบตกลงไปเพราะไม่มีทางเลือกแล้ว ฉันย้ายมาอยู่ กทม ปีแรกฉันทำงานอยู่ที่คาเฟ่ที่ กทม ซึ่งเป็นร้านเพื่อนแม่ ฉันทำงานที่นั้นรอวุติม.3หลังจากได้วุติมาฉันก็เอาไปสมัครเซเว่นแถวบ้านพอได้เงินฉันก็ส่งเงินให้ปู่ใช้อาทิตละ600ไม่เคยขาดดิฉันใช้ชีวิตอยู่ในกรุงเทพมาเกือบ5ปีแต่เมื่อเดือนพฤศจิกาปีที่แล้วฉันก็ได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของบ้านที่ปู่อยู่เขาจะไม่ให้เช่าอยู่แล้ว

เพราะป้าของฉันชอบส่งค่าบ้านช้า ฉันลองคุยกับเขาว่าฉันขอจ่ายเองได้ไหมเขาก็ไม่ยอม ฉันเลยตัดสิ้นใจกับมาอยู่ที่ปากช่องอีกครั้งแต่เงินที่ฉันมีก็ไม่พอค่ามัดจำบ้านแถวนั้นเลยแต่แล้วลุงของฉันที่อยู่หนองน้ำแดงก็โพล่มาเขาชวนฉันไปอยู่ด้วยซึ่งฉันก็ตกลงเพราะไม่มีทางเลือกอีกแล้ว. ฉันไปอยู่กับลุงได้สามเดือนแต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ฉันไม่อยากอยู่ต่อลุงของฉันเจาพยายามลวนลามฉันๆเลยตัดสิ้นใจโทรหาน้าอีกคนพอเล่าเรื่องให้เขาฟังเขาๆก็มารับฉันกับปู่ออกมาทันทีอีกเหตุผมนึงคือลุงเขาใจร้ายกับฉันและปู่มากตอนที่ฉันยังมีเงินอยู่เขาก็ดีกับฉันแต่พอเงินหมดเขาก็ไม่เคยดีกับฉันอีกเลยถึงขนาดที่ฉันอดข้าวสี่วันเขาก็ไม่สนใจทั้งที่เขาก็เปิดร้านขายอาหารตามสั่งแท้ๆ. น้าที่พาฉันกับปู่ออกมาเขาหางานและหาบ้านเช่าให้ฉันแต่งานที่ฉันทำค่อนข้างโดนเอาเปรียบเพราะฉันต้องทำงานตั้งแต่9.00-20.00โดยได้ค่าแรงแค่250แล้วถ้าวันไหนกับตอนบ่ายสามก็จะเหลือแค่ครึ่งเดียว

ฉันทำงานอยู่ที่นั้นได้1เดือนก็มีปัญหากับลูกเจ้าของร้านฉันเลยตัดสิ้นใจลาออกมาเมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว ฉันออกหางานตั้งแต่ต้นเดือนนี้ก็ยังไม่ได้งานเพราะงานที่ฉันสมัครได้มีแค่งานที่จ่ายรายวันเท่านั่นเพราะด้วนสถานะการเงินตอนนี้ฉันไม่สามารถสมัครงานที่เงินออกเป็นเดือนได้ทั้งๆที่มีงานรออยู่แต่ก็ไม่สามารถทำได้ ตอนนี้สถานะการเงินของฉันแย่มากขณะที่ฉันพิมอยู่ตอนนี้ฉันเหลือเงินติดตัวอยู่แค่5บาทเท่านั้นเพราะเงินที่ได้จากเดือนที่แล้วฉันได้นำไปจ่ายค่ามัดจำบ้านบวกค่าเช่าไปแล้วครึ่งนึงแต่ยังเหลืออีกครึ่ง ซึ่งทำให้ฉันต้องการเงิน40000บ้าน เพื่อที่จะนำไปเปิดร้านของตัวเอง เพราะฉันอยากดูแลปู่ด้วยเพราะท่านเริ่มหลงๆลืมๆแล้ว. ด้วยทำเลที่พักอาศัยของดิฉันอยู่ใกล้โรงเรียนถึง2ที่ ฉันจึงมีความคิดที่อยากจะซื้อแฟรนไชส์ของไก่ทอดห้าดาวเพื่อที่จะได้มีร้านเป็นของตัวเอง. แต่ถ้าฉันไม่สามารถกู้เงินได้ถึง40000ฉันก็อยากจะขอเงินกู้แค่10000บาทเพื่อที่จะเอามาจ่ายค่าบ้านที่เหลือ

เพราะถ้าสิ้นเดือนนี้ฉันไม่จ่ายฉันและปู่จะถูกไล่ออกจากบ้านและเอาไว้ใช้ถึงสิ้นเดือนหน้า เพราะฉันมีงานประจำที่ได้เงินเป็นเดือนรออยู่แต่ไม่สามารถไปทำได้เพราะไม่มีแม้แต่ค่ารถไปทำงานหรือเงินที่จะใช้ระหว่างที่รอเงินเดือนออก ฉันขอรับรองว่าเรื่องที่ดิฉันพิมพ์ทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ฉันหวังว่าจะรับความช่วยเหลือจากพวกคุณที่อ่านเรื่องของฉันอยู่ตอนนี้ และขอบคุณที่อ่านเรื่องของดิฉันจนจบ. หวังว่าเรื่องของใช้จะได้รับการพิจารณานะคะ ขอบคุณคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8913 พูดว่า:

อายุ 24 ปี เป็นนักศึกษาคะ และ ทำงานประจำกะกลางคืนด้วย และเป็นครูพาสทามสินภาษาตอนนี้ต้องการเงิน15000 บาท ไปจ่ายค่าเทอมคะ เพราะทางมหาวิทยาลัยกำหนดการชำระจ่ายไม่เกิน10วันถ้าเกินจะเสียค่าปรับอีกวันละ100 บาท ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายชำระค่าเทอมคะ เพราะเงินเดือนยังไม่ออกถ้าไม่จ่ายทางมหาลัยเขาจะไม่ให้เข้าสอบค่าเทอม20000 แต่ตอนนี้รอนักเรียนที่เรียนภาษาด้วยจ่ายชำระค่าเรียน6000เลยคิดว่ากู้15000ทบกับค่าเรียนนักเรียนคงจะพอจ่ายค่าเทอมไม่อยากเสียค่าปรับคะ วันบะ100 บาท ถ้าจ่ายเกินกำหนดไม่อยากรบกวนพ่อกับแม่พ่อกับแม่มีภาระเยอะท่านสองคนอายุมากแล้วคะ อยากจัดการค่าเล่าเรียนด้วยตัวเองเงินเดือนออกเมื่อไหร่จะจ่ายครึ่งนึงของที่กู้ในเดือนแรกคะ เดือนต่อไปจ่ายอีกครึ่งคะ ตอนนี้ไม่มีเงินก้อนที่จะจ่ายค่าเทอมเลยคะ เอกสารมีให้พร้อมคะ สลิปเงินเดือนสมุดบัญชีเหลือเรียนอีกสิบตัวก็จะจบแล้วคะ ไม่อยากดรอปเรียนอยากจบไวไวคะ จะได้ออกมาทำงานอยากเต็มที่นัดคุยทำสัญญาได้ทุกที่คะ กู้แล้วไม่หนีหายร้อยเปอร์เซ็นคะ ตามง่ายคะ ที่อยู่ที่ทำงานหาง่ายค ติดต่อได้ยี่สิบสี่ชั่วโมงคะ ตอนนี้รีบหาเงินมากๆ คะ มีเวลา แค่สิบวันเองต้องจ่ายค่าเทอมแล้วคะ ขอบคุณคะ

sep-4839 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.อุดรค่ะ ดิฉันมีความต้องการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพื่อเอาไปใช้หนี้ให้แม่เนื่องจากแม่ไปกู้เงินมาจากธนาคาร ธกส เพื่อมาซื้อที่นาเป็นเงินจำนวน600,000 บาท โดยมีที่นา5ไร่ แต่โฉนดที่ดินยุกับธนาคาร ธกส และในสัญญาชำระเป็นรายปีๆ ละ200,000 บาท ถึงกำหนดแล้วดิฉันยังไม่มีเงินไปใช้หนี้ธนาคาร ธกส เลยค่ะ ดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปเพิ่งใครจริงๆ ค่ะ เงิน200,000 บาท มิใช่น้อยญาติพี่น้องก็พึ่งไม่ได้ค่ะ ดิฉันทำงานเย็บผ้าค่ะ รับผ้าจากบ้านนาข่ามาเย็บที่บ้านค่ะ รายได้ต่อเดือน15000 บาท ต่อ และมีรายได้จากแฟนส่งมาจากต่างประเทศเดือนละ40,000 บาท รวมรายได้เดือนหนึ่งก็เดือนละ55,000 บาท ค่ะ แต่ดิฉันยังไม่มีเงินเก็บคือดิฉันพึ่งใช้หนี้เงินที่กู้ให้แฟนไปทำงานต่างประเทศพึ่งหมดค่ะ และยังมีค่าใช้จ่ายในบ้านอีกค่ะ ดิฉันมีลูกชาย2คนค่ะ คนโตอยชั้นประถมศึกษาปีที่3ค่ะ ส่วนคนเล็กได้แปดเดือนค่ะ ดิฉันจึงขอกู้เงินจากนายทุน200,000 บาท เพื่อไปใช้หนี้ธนาคาร ธกส และดิฉันสะดวกชำระคืนเป็นรายเดือนๆ ละ20,000 บาท ค่ะ ดิฉันขอดอกเบี้ยร้อยละ3-4 ต่อเดือนค่ะ ดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุนเป็นอย่างยิ่งค่ะ