ผมต้องใช้เงินจำนวนมาก 80000 ครับ ดอกร้อยละ 3 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำเรื่องกู้ สวัสดีครับ ผม อาชีพทำงานอยู่อำเภอถลางจังหวัดภูเก็ตครับ ตอนนี้ผมอายุ 43 ปีทำงานเปิดร้านขายของเป็นของตัวเองครับ และผมมีความจำเป็นที่จะต้องสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลสักก้อน เพื่อไปต่อทุนซื้อของ เพราะตอนนี้ผมเป็นหนี้ก้อนนึงครับ ผมเป็นหนี้เกี่ยวกับทุนการศึกษาของลูกผมขอความกรุณาจากนายทุนที่มีความเมตตา เพราะตอนนี้ผมลำบากมากเลยครับ เพราะลูกผมถึงเวลาที่จะต้องจ่ายค่าเทอมผม search หาในเน็ตแหล่งเงินทุนที่ 1 ครับ แต่แล้วผมก็ถูกหลอกให้โอนตังไปฟรีฟรี 4500 ผมก็ต้องกลายเป็นหนี้เพิ่ม เพราะผมหลงเชื่อมิจฉาชีพผมขอความเห็นใจจากนายทุนทั้งหลายนะครับ ผมดิ้นรนทุกวิถีทาง เพื่อให้ลูกได้เรียนต่อ และมีการศึกษาที่สูง เพราะผมไม่อยากเห็นรูปต้องตกต่ำเหมือนผม เพราะผมอยากเห็นลูกมีชีวิตที่ก้าวหน้าต่อไปผมส่งลูกไปเรียนอินโดนีเซียครับ และผมต้องใช้เงินจำนวนมาก เพื่อส่งไปทำบอเดอร์พาสให้ลูกถ้าไม่ทำลูกผมก็ต้องออกจากเรียนผมขอความเห็นใจจากนายทุนทั้งหลายไม่ว่าผมต้องทำด้วยวิธีไหนผมจะทำทุกอย่าง เพื่อให้ลูกผมได้เรียนหนังสือผมต้องการกู้ 80000 ครับ ดอกร้อยละ 3 ต่อเดือนพอจะมีนายทุนคนไหนปล่อยให้ผมบ้าง ผมขอเวลาใช้ เวลาหนึ่งปีคับ ครับ กราบขอบพระคุณนายุทุนที่ใจดีล่วงหน้าไว้ณที่นี้นะครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8047 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะใช้เงิน เพื่อมาปิดหนี้บัตรเครดิต เพื่อจะได้ทำการกู้เพิ่มวงจรรีไฟแนนบ้านเนื่องจากเดิมติดแบ็คลิศอยู่จึงไม่สามารถกุ้เพิ่มได้ดิฉันอายุ 27ปี ทำงานเป็นพนักงานรัฐวิสาหกิจอยู่จังหวัดูพิจิตรส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งช่างตรวจสอบแบบต่างๆ เงินเดือน 24000การกู้บ้านหลังนี้ ดิฉันได้กู้ร่วมกับพี่ชายของดิฉัน ราคาบ้าน 500000ตอนการยื่นเอกสารอีกหนึ่งรอบ ในการเพิ่มวงเงิน แต่ติดแบ็คลิสบัตรอยู่เขาจึงให้ปิดบัตร และสัก6เดือนจึงจะขอกู้เพิ่มได้นายหน้าบอกดิฉันว่าต้องหาเงินมาปิดบัตรเครดิต ของดิฉันให้หมดก่อน ถึงจะดำเนินการกู้เงินต่อได้ คือ ตอนนี้ดิฉันมีหนี้บัตรทั้งหมด 160,000 บาท สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต เมื่อประมาณ 1ปีที่แล้วเราป่วยพี่ตกงานเลยขาดส่ง แต่ตอนนี้ผมได้บรรจุแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ จ่ายค่าบัตรเดือน2000 บาท ให้แม่อีกเดือนละ 1000 บาท ตอนนั้นดิฉันทำงานได้เดือนล่ะ 10500 บาท จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5500 บาท ซึ่งดิฉันต้องช่วยแฟนจ่ายค่าเช่าห้องด้วย เพราะเงินเดือนแฟนก็พอๆ กับดิฉัน และแฟนต้องให้แม่เค้าเหมือนกัน ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ดิฉันก็เริ่มทำบัตรกดเงินสดทีละบัตรสองบัตร เพื่อเอาเงินมาใช้ให้พอ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็กจบใหม่อย่างดิฉัน พอมีเงินก็ใช้ไปเรื่อย จนลืมนึกอนาคตข้างหน้า พอนึกได้ก็สายไปเสียแล้ว ดิฉันจึงเป็นหนี้เป็นสินจำนวนมาก ดิฉันต้องหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่สามารถจะกู้บ้านได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ดิฉันก็จะเอาส่วนต่างที่ได้จากการกู้บ้าน มาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็วที่สุด