อยากทําสินเชื่อเงินสด กู้เงินฉุกเฉิน กู้เงินส่วนบุคคลดอกเบี้ยต่ำ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี ดิฉันมีความต้องการขอกู้จากนายทุนทุกๆ ท่าน ที่สามารถช่วยเหลือดิฉันได้ ค่ะ ซึ่งดิฉันเป็นหนี้ที่ทำงานและเป็นหนี้กับหอพักที่ดิฉันเช่าอยู่ ปัจจุบันนี้ดิฉันจากไม่มีที่อยู่แล้ว เพราะตัวดิฉันเองก็ไม่มีเงินที่จะจ่ายค่าเช่าห้อง ดิฉันเคยถามกู้เงินจาก เพื่อนๆ ที่ทำงาน แต่ไม่มีคนไหนให้ความช่วยเหลือเวลา เพื่อนดิฉันมีปัญหามาดิฉันช่วยทุกอย่าง ยอมรับนะค่ะ ว่าเมื่อก่อน ก่อนที่ดิฉันจะมีแฟนดิฉันเป็นคนที่ไม่เคยเป็นหนี้ไม่เคยที่จะกู้เงินแม้ แต่คำว่ากู้เงินดิฉันก็ไม่กล้าที่คิดเลย แต่พอมาวันหนึ่งดิฉันโดนแฟนของดิฉันหลอกเอาเงินไปจนหมดตัว จนดิฉันไม่ทรายเลยว่าดิฉันจะกู้เงินมาจากไหน เพื่อที่จะใช้ชีวิตอยู่รอด เพราะตัวดิฉันตัวคนเดียวดิฉันศุนย์เสียคุณพ่อแม่ตั้งเด็กยังเด็ก และทุกวันนี้ดิฉันทำงาน ได้เดือนล่ะ 10,000-13,000 บาท ใช้ ตอนนี้ดิฉันมีที่ดินอยู่ที่หนึ่งกำลังจะทำเรื่องขายที่ ดิฉันเลยมีความต้องการที่กู้เงิน เพื่อที่จะนำเงินก้อนนี้ใช้ในการดำเนินการขายที่ดินค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้เดือนล่ะ 3% แต่ดิฉันได้เงินก้อนนี้มาขายที่ดินเสร็จแล้วดิฉันจะคืนทั้งต้น และดอกคืนให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 17, 2019 06:15 87 views ,

sep-7523 พูดว่า:

อายุ 24 ปี ถิ่นกำเนิด อำเภอ พยุห์ จังหวัด ศรีสะเกษ ครอบครัวดิฉันมีกันอยู่ทั้งหมด 6 คนดิฉันมีพี่น้องกันอยู่ 2คน ดิฉันมีพี่ชาย 1 คน ทางบ้านของดิฉันก็ไม่มีรายได้อะไร พ่อ และพี่ชายดิฉันก็เป็นคนพิการ พ่อ พูดไม่ได้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เป็นไข้ซัก ส่วนพี่ ชายเกิดอุบัติเหตุนิ้วมื้อขาด ส่วนแม่ดิฉันก็ เลี้ยงหลาน 2คน ลูกดิฉัน และลูกพี่ชาย ตอน นี้ ลูกดิฉันอายุ 6 ปี เพศหญิง กำลังศึกษาอยู่ อนุบาล 3 ปัจจุบันดิฉัน พักอาศัยอยู่ที่ อำเภอ ประจันตคาม จังหวัดปราจีนบุรี ดิฉันทำงาน เป็นพนักงานรายวัน/บริษัทเอกชน ทำ ตำแหน่ง QC ตรวจสอบงานแบบทั่วไป เงิน เดือนดิฉัน ออกเป็นวิก เดือน 1ออก 2 ครั้ง วิก1 ไม่รวมโอที และอื่นๆ ได้รับ 3500 บาท /วิก ถ้ารวมโอที และอื่นๆ ได้รับ 5200 บาท /วิก บางที แต่ละวิกจะได้รับไม่เท่ากัน เหตุผลที่ ดิฉันต้องการกู้เงินเเบบ โดยด่วน ก็ เพราะว่า ตอนนี้ดิฉันลำบากมาก ดิฉันหมดหนทางที่ จะ หาเงินมาใช้จ่ายในครอบครัว และหนี้สิ นอื่นๆ อีกมากมาย ทุกเดือนดิฉันต้องส่งเงิน ให้ลูก ปัยที่ต่างจังหวัด เดือนละ 4000 บาท ตอนนี้ ลูกดิฉันกำลังจะเปิดเทอม ต้องใช้เงิน ประมาณ 15000 บาท ตัวดิฉันเองก็เป็นหนี้ อี อ้อนอยู่ 19500 บาท ค่าบัตรเครดิต 18600 บาท ค่า รถไฟแนนท์ 10000 บาท แล้วนะ ตอนนี้ ดิฉัน ยังไม่มีเงิน ไปจ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ค้างมา 2 เดือน แล้ว กำลังเข้าเดือนที่ 3 ดิฉัน จะกินก็ยังจะ ไม่มีเงินซื้อกิน ส่วนสามีดิฉัน ตอนนี้ก็ตกงานมา3-4เดือนแล้ว ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินมาใช้จ่ายค่าเล่าเรียนลูก ค่าหนี้สิน ค่าน้ำ ค่าไฟที่ค้างชำระอยู่นะตอนนี้ และค่ากินค่าอยู่ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในครอบครัวของดิฉัน ดิฉันขอกู้วงเงิน 35000 บาท ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ3% ต่อเดือน ทำสัญญา 3 ปี