จะนำเงินไปขยายธุรกิจ อยากสมัครบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ มีความต้องการขอสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากผมจะนำเงินไปขยายธุรกิจ และนำเงินบางส่วนไปหมุนเวียนใช้จ่าย และชำระหนี้บัตรเครดิต รวมเป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท ตอนนี้ผมเปิดร้านกาแฟ และร้านอาหารอยู่ที่ อ.บางบ่อ โดยมีรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้วเป็นเงิน 20,000 บาท ก่อนหน้านี้ผมทำงานประจำเงินเดือน 25,000 บาท รวมรายได้ต่อเดือน 45,000 บาท ( แต่ผมจำเป็นต้องลาออกจากงานเนื่องจากมีการเปลี่ยนผู้บริการ และปรับรูปแบบองค์กร) จึงทำให้ผมมีรายได้ลดลงเหลือเพียง 20,000 บาท เท่านั้น ซึ่งจำนวนนี้ไม่เพียงพอ เพราะว่าผมจะต้องนำเงินนี้ไปใช้จ่ายหมุนเวียน และซื้อวัตถุดิบรวมถึงอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ เข้าร้าน และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าน้ำมัน และผ่อนรถยนต์อีกเดือนละ 15,000 บาท ครับ โดยขณะนี้ผมต้องใช้เงินเก็บ ซึ่งมีไม่มากนักไปเกือบจะหมดแล้ว จึงต้องมาขอความอนุเคราะห์จากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เพื่อต่อยอดธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ ซึ่งผมลงทุนไปเยอะครับ อยากเห็นกิจการอยู่ได้ และขอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไป หากมีเงินซักก้อนจะทำให้ผมนำไปต่อยอดกิจการได้ราบรื่นยิ่งขึ้นครับ ย้อนกลับไปขณะที่ยังทำงานประจำ ผมก็กำลังก่อสร้างคาร์แคร์ ซึ่งใช้เงินเก็บที่มี ไปกับโครงสร้าง200,000 บาท แล้ว โดยที่ผมกล้าลงทุนนั้น เพราะว่าผมมีรายได้จากงานประจำทุกๆ เดือน 25,000 บาท หมุนเวียน และลงทุนต่อไปได้เรื่อยๆ พอออกจากงาน ทุกอย่างก็หมือนเป็นศูนย์ครับ รายได้ลดลงไปมาก ตอนนี้ร้านคาร์แคร์ที่กำลังก่อสร้างนั้นแล้วเสร็จไปประมาณ70%ครับ ยังขาดอุปกรณ์ที่จำเป็นหลายรายการ โดยได้ประมาณการไว้อีก200,000 บาท หากสามารถดำเนินการก่อสร้างได้แล้วเสร็จ จะมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก 30,000 บาท รวมกับรายได้ร้านกาแฟ และร้านอาหารอีก 20,000 บาท เป็นเงิน 50,000 บาท สามารถนำไปชำระหนี้ได้เดือนละ 25,000 บาท ระยะ เวลา 1 ปี ครับ ผมขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านนะครับ ช่วยอนุมัติเงิน 300,000 บาทให้ผมสามารถไปต่อยอดธุรกิจให้ดำเนินต่อไปได้ครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ กันยายน 26, 2019 01:35 312 views ,

sep-7966 พูดว่า:

อยู่เขต.หนองจอกค่ะ ดิฉันจำเป็นต้องกู้เงินมา เพื่อเปิดกิจการค้าขายค่ะ ดิฉันได้กู้เงินนอกระบบมา เพื่อที่จะมาเปิดร้านขายของชำค่ะ และก็ค่าเทอมลูกค่ะ ดิฉันต้องการใช้เงินด่วนมากค่ะ เพราะดิฉันทำงานหาเงินอยู่คนเดียวค่ะ เดือนหนึ่งดิฉันขายของได้ก็ตกเดือนละ20,000 บาท เพราะดิฉันต้องการกู้เงินมาใช้หนี้นอกระบบให้หมดแร้วก็จะได้ใช้หนี้ทางเดียวค่ะ ดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ 60,000 บาท ค่ะ ดิฉันหมุนเงินไม่ทันค่ะ ดิฉันขายของไปวันๆ เพื่อที่จะได้เงินมาใช้หนี้นอกระบบค่ะ ดิฉันก็ไม่รู้ว่าจะไปกู้เงินที่ไหนบ้าง ดิฉันไม่รู้ที่จะกู้ค่ะ ดิฉันโดนหลอกให้โอนเงินเข้าบัญชีแล้วเค้าก็หายเงียบไปค่ะ โทรหาเค้าก็ไม่รับสายค่ะ ดิฉันก็ได้ แต่เคลียดคิดอะไรไม่ออกค่ะ ดิฉันก็เลยมาขอคำปรึกษาค่ะ ว่าจะกู้เงินได้ที่ไหนถ้าดิฉันกู้เงินได้ดิฉันจะใช้หนี้ให้หมดค่ะ ดิฉันสามารถใช้หนี้ดอกเบี้ยร้อยละ 3% ได้ค่ะ ตอนนี้ปัจุบันดิฉันเช่าร้านขายของค่ะ เช่าเดือนละ 6,000 บาท ค่ะ ดิฉันอยากกู้เงินมาต่อยอดด้วยค่ะ และก็ค่าเทอมลูกด้วยค่ะ ข่วยแนะนำดิฉันด้วยนะค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูงค่ะ ที่ช่วยให้ดิฉัน และครอบครัวมีความหวังจากท่านค่ะ ดิฉันจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ ดิฉันดีใจมากค่ะ ที่ได้มาเจอผู้ที่ใจดีค่ะ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่ได้รู้จักค่ะ และให้คำปรึกษาค่ะ