ขอกู้เงิน 100000 เพื่อไปเอารถออกมา คิดว่าจะเอารถไปคืนครับ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานประจำครับ ตอนนี้ผมประสบกับปัญหาการเงินครับ ขอกู้เงิน 100000 ผมแบกรับภาระหลายอย่าง ผมอยากทำธุรกิจ เปิดร้านนมสดเล็กๆ เอาไว้ทำหลังเลิกงาน และผมก็เลยไปสมัครบัตรที่เป็นบัตรเงินสด แต่ตอนนั้นตั้งเป้าเอาไว้ว่าต้องการเงินประมาณ 50000 เพื่อเอามาลงทุน แต่พอไปสมัครบัตรมาแล้ว ผลอนุมัติก็ไม่ถึงตามที่วางแผนเอาไว้ เงินที่บัตรไห้มาก็กดเอามาไช้จนหมด และตอนนั้นยอมรับเลยครับ ว่าใช้เงินเกินตัวจริงๆ และผมก็ไปสมัครบัตรมาอีก เพื่อเอาเงินมาใช้ พอบัตรอนุมัติ ก็กลับบ้านที่ต่างจังหวัดครับ เงินที่อนุมัติก็หมด กลับบ้าน แต่ละครั้งหน้าก็ต้องใหญ่ใจก็ต้องถึง ใครขอผม ผมก็กล้าไห้คราวนี้พอกลับมาทำงานต่อก็เป็นหนี้บัตรด้วยครับ เริ่มหมุนไม่ทัน จนต้องไปหยิบยืมคนอื่น อายครับ แต่ก็ยอมโดนว่าตลอด ไม่งั้นก็ไม่มีเงินกินข้าวครับ พอทำงานได้สักพัก คราวนี้ก็คิดว่าอยากได้รถ ก็เลยไปออกรถมือ 2 มาวิ่งขายของ ผมทำงานประจำ ก็อยากมีรายได้พิเศษ ก็เลยคิดที่จะทำข้าวกล่องขาย ก็ขายคนที่บริษัทนี่แหละครับ ขายกลล่องละ 40 บาท วันหนึ่งก็ได้ประมาณ 1200 แล้ว แต่ออเดอร์สั่งแหละครับ ก็เลยต้องออกรถมาไว้ขายของซื้อกับข้าว แต่พอขายไปได้ แค่เดือนเดียว ทางบริษัทก็หาว่าเราเป็นคนทำไห้หนักงานแหกกฏ นำอาหารขึ้นไปกินบนออฟฟิศ คราวนี้ก็ดับฝันการทำมาหากินไปอีก ตอนนี้ก็เลยเอารถปจำนำไว้ คราวนี้ ทั้งหนี้ส่งรถ ค่าดอกที่เอาไปจำนำ ค่าบัตรเครดิตอีก คิดยากครับ ตอนนี้ผมอยากได้เงิน เพื่อไปเอารถออกมา คิดว่าจะเอารถไปคืนครับ และคิดว่าต้องการออกไปหาขายของครับ ผมอยากหาเงินสัก 100000 เพื่อเอามาลงทุน และเปิดกิจการครับ ถ้ามีกิจการเป็นของตนเองน่าจะปลดหนี้ได้เร็วขึ้นครับ อยากไห้ใครสักคน มาช่วยครับ ทุกทางขอผมมันตันไปหมดเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 26, 2019 11:10 98 views