ต้องการกู้เงิน 500,000 ขอดอกเบี้ยร้อยละ 3

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ต้องการกู้เงิน 500,000 เนื่องจากแฟนดิฉันเป็นหนี้นอกระบบ 200,000 บาท ค่ะ ซึ่งดอกร้อยละ20 จะต้องส่งเงินรายวันให้เขาวันละ7,000 บาท และในระบบอีก200,000 บาท ซึ่งอีก100,000 บาท ให้เเฟนนำเงินเอาทุนไปทำสบู่รายได้ถือว่าดีค่ะ เเฟนของดิฉันอายุ30ปีค่ะ ทำงานร้านเอกสารรายได้9,000 บาท ต่อเดือน ซึ่งดิฉันยังเป็นนักศึกษาอยู่ค่ะ ทำให้รายได้ไม่เพียงพอ ซึ่งหากแฟนดิฉันได้ทำสบู่ลงทุน100,000 บาท ได้กลับมาประมาณ140,000 บาท ซึ่งลงทุนเเค่ครั้งเดียวทำได้ตลอดค่ะ ตอนนี้ดิฉันกับเเฟนลำบากมากค่ะ ดิฉันอยากได้นายทุนที่สามารถให้กู้ยืมเงินได้ค่ะ แต่เเฟนหนูไม่มีหลักทรัพย์น่ะค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ3ต่อเดือน ถ้าเเฟน และข้าพเจ้าได้นำเงินมาทำทุนทำสบู่จะคืนต้นเเละดอกเบี้ย ให้เร็วที่สุดค่ะ เเละเเฟนดิฉันจะหางานเสริมด้วย เพื่อเก็บเงินคืนให้เร็วที่สุด แฟนดิฉันสามารถขึ้นไปทำสัญญาได้ไม่ว่าจังหวัดเเต่ขอให้ได้เงินเเละไม่โดนหลอก ขอความกรุณาน่ะค่ะ เดือดร้อนจริง แฟนหนูไม่มีสินเชื่ออะไรค่ะ แต่ติดเเบล็คลิส ชีวิตตอนนี้มันทรมาณมากค่ะ เเฟนหนูน้ำหนักจาก68น้ำหนักลดลง50 ค่ะ เพราะเครียดมากไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร ขอความกรุณาน่ะค่ะ โปรดช่วยเมตตาน่ะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!